Bánh nướng, bánh dẻo "né" COVID-19 bằng đường online

Bán hàng trên fanpage, các trang thương mại điện tử... là những cách mà nhiều hãng sản xuất bánh Trung thu thực hiện.

Một doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu đang ráo riết chuẩn bị những mẻ bánh mới để kịp chuyển đi cho khách. Do tình hình dịch bệnh nên doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối sang trực tuyến. Ngoài việc hợp tác với các sàn thương mại điện tử, họ còn bán hàng ngay trên ứng dụng riêng của mình và tuyển thêm cộng tác viên online.

"Ngoài các kênh như sàn thương mại điện tử, trên app, trên fanpage thì chúng tôi còn đội ngũ cộng tác viên truyền thống và cộng tác viên sinh viên…", ông Nguyễn Trung Hiếu - Giám đốc Marketing CTCP Sản xuất Bảo Ngọc cho biết.

Trong khi theo ông Erwin R.Popov - Giám đốc điều hành Khách sạn Hà Nội Daewoo, khách sạn này đang bán bánh Trung thu tại các cửa hàng truyền thống, trên website và lần đầu tiên bán trên thương mại điện tử Shopee hay Tiki.

"Điều này khiến cho các khách hàng các tỉnh như Hưng yên, Hải Phòng,… cũng đều có thể mua bánh và nhận bánh trong vòng 2 ngày", ông Erwin R.Popov cho biết.

Bánh nướng, bánh dẻo né COVID-19 bằng đường online - Ảnh 1.

Việc bán bánh Trung thu trực tiếp tại các cửa hàng gặp nhiều khó khăn do Covid-19 (Ảnh minh họa - Ảnh: TTXVN)

Tương tự tại một cửa hàng có 5 năm kinh nghiệm kinh doanh bánh Trung thu handmade, đây cũng là lần đầu tiên chuyển hướng kinh doanh sang bán chính bằng kênh online để bù đắp doanh số.

"Giá bánh trung thu năm nay vẫn bình ổn, những mẫu bánh thủ công về hình thức và hương vị cũng đa dạng hơn năm ngoái và chủ yếu bán bằng hình thức trực tuyến. Thậm chí chúng tôi còn cung cấp một mâm cỗ trung thu đầy đủ. Các gia đình chỉ việc ngồi ở nhà nhưng vẫn có một đêm Rằm Trung thu trọn vẹn", bà Vũ Hồng Phúc - Chủ cửa hàng VHP Fruits cho biết.

Xu hướng năm nay của người tiêu dùng là chi tiêu tiết kiệm và chọn những loại bánh có giá cả trung bình. Và Tết đoàn viên là khi mà mỗi gia đình Việt lại cùng nhau sum họp đủ đầy các thành viên, cùng nhau phá cỗ trông trăng và mong mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người thân của mình.

Bánh Trung thu siêu rẻ, bán theo cân tràn chợ mạng

Bánh Trung thu siêu rẻ, bán theo cân tràn chợ mạng

Gần đến Tết Trung thu, trên các nhóm chợ mạng xã hội như zalo, facebook… tràn ngập thông tin rao bán các loại bánh kẹo, nhất là bánh trung thu tự làm, bánh nhập ngoại với giá bèo

Theo vtv.vn

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng vay lãi suất thấp

Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Agribank cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi để triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp cho cá nhân và doanh nghiệp.