Bánh nướng, bánh dẻo "né" COVID-19 bằng đường online

Bán hàng trên fanpage, các trang thương mại điện tử... là những cách mà nhiều hãng sản xuất bánh Trung thu thực hiện.

Một doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu đang ráo riết chuẩn bị những mẻ bánh mới để kịp chuyển đi cho khách. Do tình hình dịch bệnh nên doanh nghiệp mở rộng kênh phân phối sang trực tuyến. Ngoài việc hợp tác với các sàn thương mại điện tử, họ còn bán hàng ngay trên ứng dụng riêng của mình và tuyển thêm cộng tác viên online.

"Ngoài các kênh như sàn thương mại điện tử, trên app, trên fanpage thì chúng tôi còn đội ngũ cộng tác viên truyền thống và cộng tác viên sinh viên…", ông Nguyễn Trung Hiếu - Giám đốc Marketing CTCP Sản xuất Bảo Ngọc cho biết.

Trong khi theo ông Erwin R.Popov - Giám đốc điều hành Khách sạn Hà Nội Daewoo, khách sạn này đang bán bánh Trung thu tại các cửa hàng truyền thống, trên website và lần đầu tiên bán trên thương mại điện tử Shopee hay Tiki.

"Điều này khiến cho các khách hàng các tỉnh như Hưng yên, Hải Phòng,… cũng đều có thể mua bánh và nhận bánh trong vòng 2 ngày", ông Erwin R.Popov cho biết.

Bánh nướng, bánh dẻo né COVID-19 bằng đường online - Ảnh 1.

Việc bán bánh Trung thu trực tiếp tại các cửa hàng gặp nhiều khó khăn do Covid-19 (Ảnh minh họa - Ảnh: TTXVN)

Tương tự tại một cửa hàng có 5 năm kinh nghiệm kinh doanh bánh Trung thu handmade, đây cũng là lần đầu tiên chuyển hướng kinh doanh sang bán chính bằng kênh online để bù đắp doanh số.

"Giá bánh trung thu năm nay vẫn bình ổn, những mẫu bánh thủ công về hình thức và hương vị cũng đa dạng hơn năm ngoái và chủ yếu bán bằng hình thức trực tuyến. Thậm chí chúng tôi còn cung cấp một mâm cỗ trung thu đầy đủ. Các gia đình chỉ việc ngồi ở nhà nhưng vẫn có một đêm Rằm Trung thu trọn vẹn", bà Vũ Hồng Phúc - Chủ cửa hàng VHP Fruits cho biết.

Xu hướng năm nay của người tiêu dùng là chi tiêu tiết kiệm và chọn những loại bánh có giá cả trung bình. Và Tết đoàn viên là khi mà mỗi gia đình Việt lại cùng nhau sum họp đủ đầy các thành viên, cùng nhau phá cỗ trông trăng và mong mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với người thân của mình.

Bánh Trung thu siêu rẻ, bán theo cân tràn chợ mạng

Bánh Trung thu siêu rẻ, bán theo cân tràn chợ mạng

Gần đến Tết Trung thu, trên các nhóm chợ mạng xã hội như zalo, facebook… tràn ngập thông tin rao bán các loại bánh kẹo, nhất là bánh trung thu tự làm, bánh nhập ngoại với giá bèo

Theo vtv.vn

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng vay lãi suất thấp

Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Agribank cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi để triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp cho cá nhân và doanh nghiệp.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.