Bánh đúc có xương tập 22: Hoài Anh "ăn tát" của mẹ kế vì hỗn láo

Tập 21 khép lại với việc quán nước của bố Bảo Khánh không thể "làm ăn" được vì ảnh hưởng bởi "tiếng xấu" từ tiệm bánh của con.

Tiếp diễn biến từ tập 20, ở tập 21, bố chồng Bảo Khánh giả vờ ốm, đòi về quê để... lúc nào chết có làng có xóm, Chí Kiến đã giữ bố lại, chiều lòng bố bằng quyết định để vợ ở nhà nội trợ, không đi làm tại cửa hàng nữa. Bảo Khánh bất ngờ, nhưng đành nuốt nước mắt vào lòng để nhà cửa êm ấm. Ông nội Hoài Anh đạt được mục đích của mình nhưng lại khiến bà nội đau lòng phát bệnh, bỏ ăn bỏ uống.

Bánh đúc có xương tập 22: Hoài Anh

Tức giận vì bị nghi oan, Tuyết bỏ việc. Cảnh trong tập 22

Để chuẩn bị cho vợ sẵn sàng tâm lý ở nhà làm vợ, Chí Kiên dậy sớm mua hoa tặng cô cùng một tấm thẻ với tài khoản đủ chi tiêu việc cá nhân, gia đình. Hoài Anh vô cùng tức giận chứng kiến mẹ kế được yêu chiều. Cô bé mang nỗi tức giận đó kể cho mẹ mình khiến Chi ấm ức, quyết tâm phá bằng được.

Liên quan đến chuyện tiệm bánh của Chí Kiên, ông chú Đông Hưng đã giữ lời hứa của mình bằng việc xin cho cô thầy bói đỏng đảnh vào làm nhân viên tại cửa hàng. 

Cũng trong ngày đầu tiên cô nàng đỏng đảnh đi làm, tiệm bánh gặp sự cố khi một khách hàng mua bánh có phải con thạch sùng chết trong nhân bánh. Báo chí đã vào cuộc, dư luận ầm ĩ khiến ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của tiệm bánh Kiên gia. Tuy nhiên, bí mật đã bị hé lộ khi Chi gặp gỡ vị khách kia và trả tiền cho anh ta với lời dặn "tiếp tục cho clip lan truyền lên mạng". Bà Thiện mẹ Chi cũng góp phần cho phi vụ của con gái bằng cách photo hình ảnh mang đến tận chỗ bán nước của bố Bảo Khánh để loan tin. Sự việc khiến chỗ làm ăn nho nhỏ của bố và mẹ kế Bảo Khánh cũng đi vào ngõ cụt.

Cậu nhân viên thân thiết ở tiệm bánh đã nghi ngờ cô nhân viên mới. Tuyết giận dữ bỏ việc. Trong khi đó, sau lần gặp gỡ với vị khách kia để thương lượng, Khánh và Kiên nghi ngờ có điều uẩn khúc. Để tháo gỡ khó khăn cho cửa hàng, chắc chắn họ sẽ phải tính cách để tìm ra điều uẩn khúc này.

Tập 22 Bánh đúc có xương được hé mở với hình ảnh chàng làm bánh đến nhà cô nàng thầy bói Ánh Tuyết. Trong khi đó, việc làm xấu xa của Chi có vẻ như đã bị lộ khi người mua bánh thuê khai ra phi vụ này. Mối quan hệ mẹ ghẻ - con chồng của nhà Chí Kiên cũng bị đẩy lên cao độ khi Hoài Anh hỗn láo bị Bảo Khánh tát.

Bánh đúc có xương tập 22: Hoài Anh

Người được thuê phá cửa hàng Kiên lộ bí mật. Cảnh trong tập 22

Rất nhiều tình tiết hấp dẫn khác sẽ được hé mở. Liệu Chí Kiên có bỏ qua cho Chi một lần nữa không? Hoài Anh đã làm gì đến mức Bảo Khánh không thể chịu đựng được nữa???

 Tập 22 Bánh đúc có xương sẽ được phát sóng lúc 20h35 tối nay 10/9.

T. Huyên

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !