Bánh đúc có xương tập 21: Lo con trai cả tin, bố Chí Kiên ủ mưu mới?

Tập 20 khép lại với hình ảnh ông bố chồng Bảo Khánh giả ốm, nằm rên hừ hừ trên giường sau khi nghe con trai nói giao cửa hàng thứ hai cho vợ. Liệu ông nội khó tính của Hoài Anh có âm mưu gì?

Tập 20 có nhiều tình huống khá bất ngờ. Ông chú Đông Hưng vẫn ôm mộng yêu đương khi bà Thiện tiếp tục "giả danh" con gái nhắn tin qua lại. Chặn đường Chi để bắt chuyện, bị mắng xa xả nhưng Đông Hưng vẫn không mất thiện cảm với mẹ Hoài Anh. Trái lại, chú Đông Hưng cho rằng đó chỉ là một thú vị của phụ nữ.

Bánh đúc có xương tập 21: Lo con trai cả tin, bố Chí Kiên ủ mưu mới? - ảnh 1

Cảnh trong phim Bánh đúc có xương tập 21

Trong khi đó, những rắc rối bên nhà chồng Bảo Khánh có vẻ ngày càng tăng lên. Bảo Khánh bị bố chồng bắt về nhà mỗi trưa cơm nước cho Hoài Anh thì bị bà nội phát hiện ra. Bà đã gay gắt phản đối, gọi Chí Kiên sang nhà trách móc, đe nẹt. Hoài Anh thì vẫn vô cùng ngang bướng, luôn sẵn sàng nghĩ ra các cách chống đối mẹ kế. Và nhân một buổi Khánh nhờ cô bé trông bếp giúp để đi chợ mua thêm đồ về đãi bà cô của chồng, Hoài Anh đã vặn bếp to với tính toán món canh sẽ cạn khô để dì mất mặt với bố và ông nội. Nhưng ngủ quên trong lúc ngồi xem TV, nhà đóng kín cửa, gas xì ra khắp nhà khiến Hoài Anh suýt nguy kịch. Bảo Khánh bị mắng oan một trận nhưng không thanh minh. Điều đó khiến Hoài Anh có chút cảm thấy mình có lỗi.

Về phía mối quan hệ dì Hà và bà nội Bảo Khánh, những mâu thuẫn nho nhỏ đã không còn được nhắc tới. Tuy nhiên, quan niệm có phần cay nghiệt về cô con dâu ăn không ngồi rồi có vẻ vẫn nặng trong tư tưởng bà nội Bảo Khánh. Ngay khi biết cháu mình phải vất vả đi về, bà nội đã đề nghị Chí Kiên thuê osin, và đề xuất thuê luôn... dì Hà. Lời đề nghị có phần quá quắt ấy khiến dì Hà rơi nước mắt.

Bánh đúc có xương tập 21: Lo con trai cả tin, bố Chí Kiên ủ mưu mới? - ảnh 2

Bánh của tiệm Chí Kiên có thạch sùng trong nhân. Ảnh trong tập 21 Bánh đúc có xương

Tập 20 Bánh đúc có xương kết thúc với chi tiết bố Chí Kiên gọi điện nhắc vợ chồng anh về lo cho Hoài Anh thì Chí Kiên nói bận vì sắp mở cửa hàng. Chí Kiên cũng hé lộ rằng cửa hàng thứ hai sẽ giao cho Bảo Khánh quản lý. Thông tin này khiến ông nội Hoài Anh đứng ngồi không yên. Ông lo cậu con trai khờ khạo sẽ bị lừa lọc rồi mất hết như với người vợ trước.

Ở những hình ảnh được hé lộ về tập 21, bà nội Bảo Khánh khóc nức nở hờn dỗi gì đó với cô cháu gái "mày đủ lông đủ cánh nên không cần bà nữa chứ gì". Chí Kiên thì tặng hoa hồng cho vợ. Cửa hàng bánh của vợ chồng Bảo Khánh có nhân viên mới là cô thầy bói đỏng đảnh và có vẻ không thuận lợi khi có khách hàng phản ánh việc có thạch sùng trong nhân bánh.

Liệu bánh của Chí Kiên - Bảo Khánh có vấn đề thật hay có âm mưu gì ở đây. Có khi nào bố Chí Kiên giả ốm, tránh con cái nằm trong phòng, tính mưu để Chí Kiên không tin tưởng giao cửa hàng cho Bảo Khánh hay là âm mưu của mẹ Hoài Anh hoặc một người nặng hiềm khích nào đó? Những vấn đề này sẽ dần dần được tháo gỡ trong tập 21 Bánh đúc có xương sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 lúc 20h30 tối nay 9/8.

T. Huyên

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !