BAC A Bank nhận giải “Ngân hàng dẫn đầu về trách nhiệm xã hội Việt Nam 2016"

Ngày 16/12/2016, tại Singapore, BAC A Bank chính thức nhận giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về trách nhiệm xã hội Việt Nam 2016”

Giải thưởng do Tạp chí danh tiếng của Anh International Finance Magazine (IFM), thuộc Tập đoàn truyền thông quốc tế nổi tiếng Thomson Reuters trao tặng, nhằm ghi nhận những thành tựu trong hoạt động kinh doanh vì cộng đồng và những đóng góp của BAC A Bank trong lĩnh vực an sinh xã hội những năm qua.

BAC A Bank nhận giải “Ngân hàng dẫn đầu về trách nhiệm xã hội Việt Nam 2016

Bà Nguyễn Thị Thu Minh - Tham tán Đầu tư Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Singapore, thay mặt BTC trao Cúp và chứng nhận cho đại diện BAC A Bank

Giải thưởng của IFM là giải thưởng được thành lập để vinh danh những tổ chức tín dụng trên toàn thế giới đã có những thành tựu xuất sắc trong ngành tài chính quốc tế, bao gồm những nỗ lực tạo dựng sự khác biệt và đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính trong và ngoài nước, trong đó có những thành tựu đặc biệt trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Tại lễ trao giải diễn ra trang trọng tại khu phức hợp Marina Bay Sand nổi tiếng của Singapore tối ngày 16/12/2016, ông Chu Nguyên Bình – Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK đại diện cho ngân hàng đón nhận giải thưởng. Bà Nguyễn Thị Thu Minh – Tham tán Đầu tư Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Singapore, thay mặt ban tổ chức giải thưởng đã trao Cúp và chứng nhận cho đại diện BAC A BANK.

BAC A Bank nhận giải “Ngân hàng dẫn đầu về trách nhiệm xã hội Việt Nam 2016

Trang trại bò sữa TH là một trong các dự án tiêu biểu mà BAC A Bank tư vấn

Phát biểu về sự kiện BAC A BANK nhận giải thưởng này, bà Thái Hương - Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á cho rằng đây là kết quả xứng đáng từ việc ngân hàng đã lựa chọn một hướng đi hoàn toàn khác biệt so với nhiều ngân hàng thương mại cổ phần khác tại Việt Nam.

“Quyết định tập trung vào tư vấn đầu tư cho các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, phát triển nền nông nghiệp Việt Nam là một quyết định đến từ trái tim tôi. Một mặt, chúng tôi cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ ngân hàng như gửi tiết kiệm, cho vay, bảo lãnh, dịch vụ thẻ… Mặt khác, chúng tôi tập trung vào các hoạt động tư vấn đầu tư các dự án phát triển bền vững, hướng tới lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường kết hợp trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và tinh hoa công nghệ đầu cuối của thế giới. Đó là cách mà chúng tôi tạo ra sự khác biệt từ BAC A BANK”, bà Thái Hương chia sẻ.

Sau hơn 20 năm phát triển trong ngành ngân hàng, Ngân hàng Bắc Á đã và đang mở rộng hoạt động của mình theo mô hình một ngân hàng đa năng, trong đó ưu tiên tư vấn và phục vụ cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, tạo ra giá trị cốt lõi, mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng và thân thiện với môi trường.

Từ năm 2008, BAC A BANK đã tư vấn đầu tư cho Dự án chăn nuôi bò sữa tập trung quy mô công nghiệp lớn ở Nghĩa Đàn, Nghệ An và đã thành công vang dội với thương hiệu TH true MILK, tạo ra những sản phẩm sữa tươi sạch tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Dự án này đã biến những mảnh đất bỏ hoang tại Nghệ An thành trang trại bò sữa ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á với hơn 45.000 con bò sữa. Tổng vốn đầu tư của dự án lên tới 1,2 tỷ USD với một quy trình khép kín từ trồng cỏ, nuôi bò, sản xuất sữa tươi sạch và phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.

Cũng từ sự tư vấn đầu tư bài bản của BAC A BANK, một thế hệ DN ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp đã ra đời và dần khẳng định vị thế, như: Dự án dược liệu sạch TH Herbals với quy trình khép kín trong bảo tồn dược liệu quý - trồng và sản xuất thực phẩm chức năng; Dự án sản xuất và cung ứng rau sạch FVF với công nghệ trồng rau nhà kính và cánh đồng mở, Dự án Nhà máy chế biến gỗ MDF với công nghệ tối đa hoá nguyên liệu và khai thác nguồn năng lượng tái tạo trong trồng rừng và khai thác rừng, Dự án tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tại Liên bang Nga với tổng mức đầu tư lên tới 2,7 triệu USD... Bên cạnh đó, BAC A BANK còn tư vấn đầu tư cho các dự án phát triển bền vững khác trong lĩnh vực y tế và giáo dục (với hệ thống trường học đẳng cấp quốc tế TH Shool).

Mới đây, BAC A BANK cũng đã vinh dự giành được 2 giải thưởng quan trọng trong khuôn khổ “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2016” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, gồm Giải thưởng Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016 và Giải thưởng ngân hàng vì cộng đồng năm 2016.

PV

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.