Agribank và Tập đoàn VNPT ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngày 27/7/2022, tại Hà Nội, VNPT và Agribank đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trên cơ sở nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, trở thành đối tác chiến lược đồng thời khai thác tối đa các thế mạnh, tiềm năng của hai bên.

{keywords}
Lãnh đạo Agribank và VNPT tham gia lễ ký thỏa thuận

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Agribank và VNPT diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo hai đơn vị. Về phía VNPT có Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tô Dũng Thái, Tổng giám đốc Huỳnh Quang Liêm, các Phó Tổng giám đốc. Về phía Agribank có Chủ tịch Hội đồng Thành viên Phạm Đức Ấn, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Tiết Văn Thành, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hải Long, Phó Tổng giám đốc Tô Đình Tơn cùng đại diện lãnh đạo các Ban, Phòng chuyên môn và chi nhánh của hai đơn vị.

{keywords}
Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm và Tổng Giám đốc Agribank Tiết Văn Thành thực hiện ký kết hợp tác toàn diện

Với thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết, Agribank sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại đối với VNPT và các đơn vị thành viên gồm đơn vị hạch toán phụ thuộc, công ty con và công ty liên kết của VNPT trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đồng thời, VNPT cung cấp cho Agribank gồm Hội sở chính và các chi nhánh trực thuộc của Agribank các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin phục vụ nhu cầu phát triển bền vững của Agribank. Hai bên cùng phối hợp, xây dựng, phát triển và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, các sản phẩm, dịch vụ gắn với chuyển đổi số và đáp ứng sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và tại Việt Nam.

{keywords}
Chủ tịch HĐTV Agribank Phạm Đức Ấn phát biểu tại Lễ ký kết.
{keywords}
Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại lễ ký, Chủ tịch HĐTV Agribank Phạm Đức Ấn và Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái cùng khẳng định, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Agribank và Tập đoàn VNPT là một bước đi quan trọng nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động hướng tới mục tiêu xây dựng phát triển khách hàng cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác về nhiều mặt để đảm bảo lợi ích của hai bên trong tương lai. “Với quy mô mạng lưới rộng khắp, số lượng khách hàng lớn trải khắp đến các huyện, xã, vùng sâu vùng xa, cùng nhiều nét tương đồng, VNPT và Agribank sẽ cùng nhau hợp tác khai thác những lợi thế của nhau để tạo ra những sản phẩm khác biệt, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai bên, đúng như thông điệp cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối doanh nghiệp TW ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau; Đề án phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021-2025”.

{keywords}
{keywords}
Một số hình ảnh tại lễ ký thỏa thuận.

Với những nét tương đồng về tầm nhìn và quy mô phát triển, trong nhiều năm qua, Agribank và VNPT đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác trên cơ sở phát huy thế mạnh và theo nhu cầu phát triển của mỗi bên. Cuối năm 2019, VNPT và Agribank đã trở thành đối tác chiến lược trong hợp tác cung cấp dịch vụ tài chính số. Đó cũng là cơ sở để hôm nay, Agribank và VNPT tiếp tục xác định là đối tác chiến lược của nhau và mong muốn hợp tác trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng và thế mạnh của hai Bên.

PV

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.