Á hậu Vân Quỳnh xinh đẹp làm MC hậu lùm xùm “Hoa hậu Đại dương”

Xuất hiện tại chung kết cuộc thi Nữ hoàng Kim Cương 2017, Á hậu Đại dương 2014 diện chiếc đầm đuôi cá duyên dáng làm MC sánh đôi cùng bạn dẫn MC Quang Vinh.

Những lùm xùm về nhan sắc của nàng Hoa hậu Đại dương 2017,Lê Âu Ngân Anh khiến cộng đồng hoài nghi về vẻ đẹp và trí tuệ của những người đẹp từng đăng quang của cuộc thi sắc đẹp mang tên “Hoa hậu Đại dương” những năm trước đó. Không chọn cách lên tiếng bày tỏ quan điểm cá nhân về tân hoa hậu Ngân Anh cũng như trả lời trước báo giới, truyền thông về chất lượng của cuộc thi, Á hậu Đại Dương 2014 lặng lẽ hoàn thiện những vai trò của mình, người đẹp ngày càng gợi cảm từ khi đảm nhận vai trò MC của Đài truyền hình Việt Nam.

Nụ cười duyên dáng, khả năng dẫn dắt ứng biến linh hoạt là điểm cộng của Vân Quỳnh khi thể hiện tài năng MC trước công chúng

Cặp đôi MC Vân Quỳnh – Quang Vinh

Ngày càng đắt show làm MC mới đây nhất, Á hậu Vân Quỳnh được khen ngợi khi đảm nhận vai trò MC tại chung kết cuộc thi Nữ hoàng Kim Cương 2017 bên bạn dẫn MC Quang Vinh. Khá kín tiếng về đời sống riêng tư, cũng như  những phát ngôn về những nhân vật trong showbiz, Vân Quỳnh ghi điểm với người đối diện khi là một trong những nàng á hậu thân thiện và “sạch” của showbiz Việt. Kể từ khi kết hôn với chồng giảng viên, Á hậu Đại dương 2014 thường xuyên xuất hiện tại những sự kiện giải trí, cô dành tâm huyết và quyết tâm phát triển sự nghiệp MC nhà đài, MC event. Bên cạnh các tên tuổi Hoa hậu, Á hậu ghi dấu trên sự nghiệp “cầm mic” của VTV như Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền, Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân, Á hậu Việt Nam 2008 - Thụy Vân, Á hậu Việt Nam 2012 – Dương Tú Anh, Á hậu Đại dương 2014 - Vân Quỳnh với cái duyên cầm mic VTV đang là nhân tố mới đầy triển vọng của VTV.

Một số hình ảnh ấn tượng của Á hậu Đại Dương 2014 Vân Quỳnh trong đêm dẫn chung kết cuộc thi Nữ hoàng Kim Cương 2017:

Chiếc đầm đuôi cá gam hồng nude đính hoa nhí xinh xắn tôn thêm vẻ đẹp mong manh dịu dàng của Á hậu Vân Quỳnh

Sóng đôi cùng bạn dẫn MC Quang Vinh trong thiết kế vest lịch lãm, Vân Quỳnh và Quang Vinh khá “ăn hình” trên sân khấu

Ca sĩ Tuấn Hưng giao lưu cùng khán giả

Tuấn Hưng sâu lắng với những bản ballad trên sân khấu

Ca sĩ Tuấn Hưng thân thiện selfie cùng nhà văn Hồ Ly Tinh

Hoa Hậu Ngọc Hân - Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu đọ sắc bên Hoa hậu Ngọc Hân

Luôn tự tin, rạng ngời Á hậu Vân Quỳnh ngày càng hoàn thiện mình với vai trò MC


Minh Kha

Photo: Lee Fox

Minh Kha

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !