Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi

Đúng ngày rằm Trung thu, Dương Tú Anh đã có mặt tại bệnh viện K Tam Hiệp - Hà Nội để đón lễ hội trăng rằm cùng các em nhỏ không may mắc bệnh nan y.
Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô sinh viên trường ĐH Báo chí khá bận rộn với công việc của một người mẫu và những lời mời tham gia các sự kiện giải trí lớn nhỏ. Tuy nhiên, Tú Anh luôn hào hứng nhất với các hoạt động từ thiện - đặc biệt là những chuyến đi liên quan tới các em nhỏ. Cách đây không lâu, cô đã cùng Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh về tận Thanh Hóa thăm và tặng quà cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn ở đây.

Đúng vào ngày rằm Trung thu, thay vì ở nhà sum vầy cùng gia đình hay đi chơi với bạn bè, Tú Anh lại quyết định chia sẻ thời gian của mình với các em nhỏ không may mắn đang phải điều trị ở khoa Ung bướu của bệnh viện K Tam Hiệp - Hà Nội.

Tú Anh tiết lộ đây là lần đầu tiên cô tới thăm các em nhỏ đây nên vô cùng ngỡ ngàng và xót xa khi chứng kiến cảnh có em gái nhỏ xíu phải nằm dài trên giường bệnh để truyền nước và tiêm thuốc suốt cả buổi. Tuy nhiên, vì biết các anh chị sẽ tổ chức tiệc đón Trung thu ngoài sân, em nằng nặc đòi bố mẹ kê giường xếp và ẵm mình ra chơi cùng mọi người. Không hề che giấu xúc cảm, cô Á hậu trẻ buồn bã tâm sự: "Không thể ngờ cuộc sống quanh mình còn nhiều người đau khổ, vất vả như thế này. Các em ấy còn nhỏ xíu mà đã bị bệnh tật hành hạ khiến Tú Anh thấy đau lòng vô cùng".

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 1

Có mặt tại bệnh viện từ sáng sớm, Tú Anh diện quần jeans đen cùng áo chemise kẻ caro rất giản dị. Cô không quản ngại khó khăn, vất vả mà tới từng giường bệnh, tự tay trao chút quà nhỏ cho các bệnh nhân.

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 2

Là con một trong gia đình nên Tú Anh rất thích chơi đùa cùng các em nhỏ. Cô vô cùng sung sướng khi nhận được những lời khen dễ thương như "Chị xinh quá", "Chị cao quá"... từ các em nhỏ.

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 3

Nhìn thấy một em nhỏ một mình lủi thủi trên hành lang bệnh viện, Tú Anh không ngần ngại ngồi bệt xuống ôm em vào lòng và hỏi han...

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 4

... Rồi bế em đi tìm mẹ.

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 5

Tú Anh cùng các bạn sinh viên tình nguyện thuộc trường ĐH Thăng Long cũng như nhiều tổ chức khác tới từng bàn cỗ chia đèn lồng và mặt nạ cho các em nhỏ.

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 6

Cô sinh viên ĐH Báo chí hồ hởi cùng các bệnh nhi tí hon ngồi xem chương trình văn nghệ mà các bạn tình nguyện viên đã cất công chuẩn bị từ nhiều ngày qua.

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 7

Hai chị em vừa xem vừa thảo luận về chương trình...

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 8

Khi được mời lên sân khấu, Tú Anh vô cùng bất ngờ khi một em nhỏ đề nghị cô hát tặng một bài. Và càng ngạc nhiên hơn khi các em nhỏ đồng loạt nói muốn nghe cô hát... Quốc ca.

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 9

Tuy nhiên cuối cùng, hai chị em đã lựa chọn một ca khúc thiếu nhi để cùng thể hiện trên sân khấu.

Á hậu Tú Anh khoe giọng hát bên các bệnh nhi - ảnh 10

Trước khi ra về, Tú Anh còn được tặng một bức tranh mà các em nhỏ đang điều trị ở bệnh viện K đã tốn không ít thời gian để thực hiện.

Gia An

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !