9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau

Đã 10 năm kể từ ngày Britney Spears và Justin Timberlake chia tay, kết thúc 3 năm hạnh phúc của 2 người. Giả sử nếu họ vẫn còn bên nhau, sẽ có rất nhiều câu chuyện không hề xảy ra.

Sau khi chia tay Justin Timberlake, Britney Spears trở nên bê bối hơn, cô hoàn toàn mất kiểm soát, sự nghiệp của công chúa nhạc pop cũng đi xuống rất nhiều. Cô đã 2 lần kết hôn, trong đó có cuộc hôn nhân kéo dài 55 giờ với người bạn thời ấu thơ, thậm chí cô còn tìm đến chất gây nghiện để vượt qua nỗi đau.

9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 1
Justin Timberlake và Britney Spears thời yêu nhau.

Còn với Justin Timberlake, sau khi chia tay Britney, anh cũng rời nhóm NSYNC và có sự nghiệp solo khá thành công và mới đây đã kết hôn với diễn viên, người mẫu Jessica Biel.

Cuộc chia tay đã làm thay đổi khá nhiều cuộc sống của cả Britney Spears lẫn Justin Timberlake. Chúng ta tự hỏi, không biết điều gì sẽ xảy ra nếu 2 người không rời xa nhau 10 năm về trước.

9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 2
1. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện Justin nói về chuyện phòng the của 2 người như anh đã làm hồi tháng 5/2010 trong chương trình SNL.
9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 3
2. Justin lấy đâu ra cảm xúc để viết ca khúc Cry me a river, một ca khúc với nội dung ám chỉ chuyện tình cảm vụng trộm của công chúa nhạc pop với người đàn ông khác.
9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 4
3. Nếu không quá đau khổ vì tình yêu tan vỡ, thì cũng chẳng có cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 55 tiếng của Britney với cậu bạn thời ấu thơ Jason Alexander.
9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 5
4. Chắc bạn biết Britney yêu Justin cỡ nào, sẽ chẳng có người đàn ông nào xen vào được giữa 2 người nếu chuyện tình cảm của họ không tan vỡ, kể cả người đó là Kevin Federline, bố của 2 con trai cô - Sean Preston và Jayden James hay người quản lý cũ của cô Jason Trawick.
9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 6
5. Trong sự kiện thể thao Super Bowl năm 2004, Justin sẽ chẳng vô tình xé áo của nữ ca sĩ Janet Jackson khiến cô lộ ngực nếu như anh không phải là người độc thân.
9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 7
6. Cũng chẳng có chuyện, cựu thành viên của nhóm NSYNC, Justin Timberlake cặp kè cùng “'Thiên thần của Charlie” Cameron Diaz và cuộc hôn nhân mới đây của anh với Jessica Biel cũng không trở thành sự thât.
9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 8
7. Nếu không bị khủng hoảng tinh thần, chuyện Britney Spears mất bình tĩnh, cầm ô tấn công các tay săn ảnh hồi năm 2007 sẽ chẳng bao giờ là sự thật.
9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 9
8. Nếu không có những rắc rối xung quanh cuộc sống riêng tư thì sự nghiệp Britney cũng chẳng xuống dốc nhanh đến thế, đặc biệt là năm 2007 với màn trình diễn bị chỉ trích rất nhiều trong lễ trao giải MTV Video âm nhạc năm 2007. Cô đã trở thành trò cười cho thiên hạ.
9 sự kiện không xảy ra nếu Britney - Justin vẫn yêu nhau - ảnh 10
9. Justin cũng không cần phải hát Sexy back làm gì bởi sự sexy đó của anh sẽ không bị mất đi.

Khôi Ngô

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !