65.000 sản phẩm TH true MILK phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Đặc biệt, nước tinh khiết TH true WATER được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí quốc tế và một số địa điểm đón tiếp khác.

Thủ đô Hà Nội của Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của cả thế giới khi đăng cai Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 diễn ra ngày 27-28/2. Trong khoảng diễn ra sự kiện vô cùng quan trọng này. Hà Nội là nơi quy tụ của khoảng 3000 phóng viên quốc tế và 500 phóng viên trong nước.

Trung tâm Báo chí quốc tế phục vụ sự kiện bắt đầu đón các phóng viên từ ngày 25/2. Đồng hành với hàng nghìn phóng viên trong quá trình tác nghiệp tại sự kiện quan trọng bậc nhất của chính trị thế giới năm 2019, Tập đoàn TH đã trở thành nhà tài trợ đồ uống lớn nhất của sự kiện với 6 loại sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, bao gồm hơn 40.000 chai nước tinh khiết TH true WATER, hơn 25.000 hộp sữa (gồm sữa tươi, sữa hạt, sữa chua ăn, sữa chua uống) và thức uống lên men từ mầm lúa mạch.

Các sản phẩm chất lượng quốc tế của TH phục vụ các phóng viên tại Trung tâm báo chí quốc tế Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội

6 loại sản phẩm của TH được chọn để phục vụ tại sự kiện đã trải qua sự lựa chọn rất kỹ càng về thương hiệu, chất lượng, chứng nhận an toàn thực phẩm của Ban tổ chức. Các phóng viên nước ngoài sẽ có dịp thưởng những đồ uống tươi, sạch, chất lượng quốc tế mang thương hiệu TH từ đồng đất Việt Nam, từ nước tinh khiết TH true WATER đến sữa hạt TH true NUT, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua uống, sữa chua ăn TH true YOGURT và thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.

Nước tinh khiết TH true WATER là sản phẩm nước tinh khiết duy nhất được phục vụ tại sự kiện

Đặc biệt, nước tinh khiết TH true WATER được chọn là nước uống chính thức tại sự kiện, là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất được chọn để phục vụ các phóng viên trong và ngoài nước tại trung tâm báo chí và một số địa điểm đón tiếp khác.

Trong hai ngày đầu đón tiếp các phóng viên tại trung tâm báo chí quốc tế của sự kiện, các sản phẩm sữa, sữa hạt, sữa chua và đồ uống của TH đã gây được ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế với chất lượng hảo hạng, giữ trọn hương vị từ thiên nhiên.

Sữa chua uống TH true YOGURT, được bổ sung men sống có lợi cho tiêu hóa phục vụ các phóng viên quốc tế

Nước tinh khiết TH true WATER đồng hành với các phóng viên quốc tế trong quá trình tác nghiệp


Là một “Thương hiệu quốc gia”, TH và các sản phẩm chất lượng của TH phục vụ bạn bè quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội đã góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam không chỉ yêu mến hòa bình, mà còn là một đất nước Việt Nam mới gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Với vai trò người tiên phong trên con đường sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam, trong những năm qua TH đã tạo nên kỳ tích thay đổi thị trường sữa tại Việt Nam với các sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của Trang Trại TH.

Tất cả các sản phẩm của TH đều được sản xuất và cung ứng bằng quy mô đồng bộ khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, thân thiện với môi trường, hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng đất Việt và được người tiêu dùng tin tưởng.

TH hiện là tập đoàn tiên phong, nhà sản xuất sữa tươi hàng đầu và thành công vang dội với Dự án sữa tươi sạch TH (triển khai từ năm 2009), sở hữu trang trại bò sữa lớn nhất châu Á với quy mô đàn bò sữa hơn 45.000 con tại Nghĩa Đàn (Nghệ An); nhà máy chế biến sữa TH lớn nhất Đông Nam Á, tiên phong trong cuộc cách mạng sữa tươi sạch ở Việt Nam và chiếm tới hơn 40% thị phần trong phân khúc sữa tươi.

Sản phẩm của TH kiêu hãnh sánh vai với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới tại các cuộc thi, hội chợ thực phẩm hàng đầu quốc tế, giành nhiều giải thưởng vàng và giải đặc biệt tại ASEAN, Mỹ, Nga, Dubai (UAE).

Đặc biệt, sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER được sản xuất từ mạch nước ngầm nằm sâu trong các tầng đá bazan olivin dưới lòng núi lửa đã tắt 2,6 triệu năm tại Nghĩa Đàn – Núi Tiên.

PV
Từ khóa: Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều nước tinh khiết TH true WATER nước uống chính thức trung tâm báo chí quốc tế

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.