6 cặp sao tan vỡ của truyền hình thực tế

Kim Kardashian, Lauren Conrad, Jessica Simpson… rất thành công trong lĩnh vực truyền hình với những serie thực tế ăn khách nhưng khi đưa bạn trai/chồng cùng tham gia thì chuyện tình cảm của họ bị ảnh hưởng, dẫn đến chia tay.

1. Jessica Simpson và Nick Lachey

6 cặp sao tan vỡ của truyền hình thực tế - ảnh 1

Năm 2003, không lâu sau khi kết hôn, Jessica Simpson và Nick Lachey cùng nhau xuất hiện trong show truyền hình thực tế Newlyweds của đài MTV - nói về những ngày tháng hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới. Newlyweds đã thu hút được hàng triệu khán giả xem đài. Nhưng tới năm 2005, chỉ vài tháng sau khi tập cuối cùng của chương trình này phát sóng, cặp vợ chồng trẻ nộp đơn xin ly hôn.

2. Kim Kardashian và Kris Humphries

6 cặp sao tan vỡ của truyền hình thực tế - ảnh 2

Tháng 8/2011, Kim Kardashian và Kris Humphries tổ chức đám cưới xa hoa ở Montecito, California (Mỹ) sau một thời gian yêu nhau. Trong thời gian hẹn hò, Kris tham gia series truyền hình Keeping up with the Kardashians của gia đình bạn gái. Tuy nhiên chỉ 72 ngày sau đám cưới, người đẹp “siêu vòng 3” đã nộp đơn xin ly hôn người chồng kém mình 4 tuổi. Sau khi chia tay, Kris còn tố cáo show Keeping up with the Kardashianschỉ là giả tạo. Hiện Kim đang mong đợi đứa con đầu lòng với bạn trai mới, rapper danh tiếng Kanye West và đang cố gắng hoàn tất vụ ly hôn Kris trước khi sinh con vào mùa hè.

3. Hulk và Linda Hogan

6 cặp sao tan vỡ của truyền hình thực tế - ảnh 3

Chương trình thực tế Hogan knows best(2005 - 2007) của gia đình Hogan rất được yêu thích trên kênh VH1. Nhưng năm 2007, sau 24 năm chung sống, 2 ngôi sao chính của show là Hulk và Linda Hogan đã quyết định đường ai nấy đi. Năm 2011, võ sĩ đô vật đã kiện lại vợ cũ về tội phỉ báng khi Linda cáo buộc Hulk lạm dụng về thể chất lẫn tinh thần khi hai người còn là vợ chồng.

4. Bobby Brown và Whitney Houston

6 cặp sao tan vỡ của truyền hình thực tế - ảnh 4

Năm 2007, cuộc hôn nhân 14 năm đầy biến cố với rượu, ma túy, và bạo hành của Bobby Brown và Whitney Houston đã kết thúc khi cả hai quyết định ly hôn. Trước đó, năm 2005, Brown đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân của họ khi tổ chức series thực tế Being Bobby Brown trên Bravo nhưng một Whitney dễ kích động đã khiến cuộc hôn nhân của họ không thể kéo dài thêm. Năm 2012, diva nhạc pop qua đời trong sự tiếc nuối của công chúng.

5. Britney Spears và Kevin Federline

6 cặp sao tan vỡ của truyền hình thực tế - ảnh 5

Mùa hè năm 2005, công chúa nhạc pop Britney Spears và chồng, vũ công Kevin Federline mở một show thực tế mang tên Britney & Kevin: Chaotictrên UPN, một chương trình tập trung vào mối quan hệ của họ từ khi quen nhau tới đám cưới năm 2004. Tuy nhiên, lượng khán giả ít ỏi khiến chương trình chỉ kéo dài được 5 tập. 2 năm sau, cặp đôi này ly hôn dù đã có với nhau 2 mặt con.

6. Lauren Conrad và Jason Wahler

6 cặp sao tan vỡ của truyền hình thực tế - ảnh 6

Người đẹp Lauren Conrad đã quyết định chia tay bạn trai, đồng thời là bạn diễn Jason Wahler trong series truyền hình Laguna beach vào mùa hè năm 2007 khi anh chàng Jason hôn người yêu cũ ngay trước mắt cô. “Chia tay với Jason là điều khó khăn nhất mà tôi từng làm”, Conrad tâm sự trên tạp chí CosmoGirl vào tháng 3/2008. “Tôi vẫn muốn được ở bên anh ấy, nhưng tôi biết rằng đó là điều không thể”, cô chia sẻ thêm.

Khôi Ngô

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !