5 cặp đôi siêu hot trên màn ảnh Hàn Quốc

Vì sao đưa anh tới, Cặp đôi oan gia, Khát khao hạnh phúc 3. là những bộ phim truyền hình ăn khách nhất Hà Quốc hiện nay, những cặp đôi trong phim khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.
Vì Sao Đưa Anh Tới

Phim Vì Sao Đưa Anh Tới (You Came From The Stars) nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới sẽ được bổ sung những tình tiết ngẫu nhiên nhưng đầy bất ngờ để trở thành một bộ phim giả tưởng lãng mạn. Do Min Joon (Kim Soo Hyun) là chàng trai ngoài hành tinh với khả năng phi thường đến trái đất từ 400 năm trước và yêu nữ diễn viên hàng đầu Chun Song Yi. Kim Soo Hyun sẽ cùng Jun Ji Hyun tạo nên một mối tình đầy kì diệu và phi thường này.

5 cặp đôi siêu hot trên màn ảnh Hàn Quốc - ảnh 1

Cặp Đôi Oan Gia

Oh Chang-min - một sinh viên tài năng của 1 trường y, và chuyên gia dinh dưỡng, Oh Jin-Hee, đã yêu nhau bất chấp sự phản đối của gia đình.Chang-min xuất thân trong gia đình giàu có, bác sĩ thành đạt; họ nghị rằng Jin-hee không đủ tốt đối với anh, và sau đó anh lấy cô làm vợ, gia đình từ bỏ anh.

Để có thể kiếm được tiền ngay lập tức, Chang-min phải từ bỏ giấc mơ làm bác sĩ, và trở thành nhân viên bán dược phẩm. Anh cảm thấy khổ sở với công việc của mình và những mâu thuẫn trong gia đình, trong khi Jin-hee cảm thấy tự ti bởi những ánh mắt dòm ngó của gia đình chồng. Họ tiếp tục chiến đấu sau đó phải ly hôn. Sau sáu năm, Chang-min trở lại trường để theo đuổi giấc mơ của mình, trong khi Jin-hee cũng học tại một trường khác. Họ kết thúc thực tập tại một bệnh viện, nơi họ sẽ cùng nhau làm việc trong phòng cấp cứu.

5 cặp đôi siêu hot trên màn ảnh Hàn Quốc - ảnh 2

Những Người Thừa Kế

Bộ đôi nam nữ chính Lee Min Ho và Park Shin Hye là những gương mặt xuất hiện đầu tiên. Tuy mang tiếng “cưa sừng làm nghé” để vào vai Kim Tan nhưng Lee Min Ho vẫn hớp hồn khán giả bởi hình tượng cực bảnh của mình.

5 cặp đôi siêu hot trên màn ảnh Hàn Quốc - ảnh 3

Khát Khao Hạnh Phúc 3
Dù chênh nhau 10 tuổi nhưng Kim So Yeon kết đôi cùng Sung Joon trong I Need Romance 3. Khi được hỏi về các cảnh tình cảm với Sung Joon, cô nàng cười nói: "Đến giờ, mới có kịch bản đến tập 7 phim và chúng tôi đã có một cảnh hôn nhưng vẫn chưa có cảnh giường chiếu. Nếu có cảnh nóng, tôi muốn nó phải thật táo bạo".

5 cặp đôi siêu hot trên màn ảnh Hàn Quốc - ảnh 4

Chuyện Tình Thủ Tướng
Chuyện Tình Thủ Tướng "Prime Minister and I" là câu câu chuyện lãng mạn hài hước về một vị thủ tướng cầu toàn và một cô gái trẻ xinh đẹp không theo chủ nghĩa hoàn hảo. Trong phim Yoona đảm nhận vai cô phóng viên trẻ tuổi Nam Da Jung đầy nhiệt huyết và luôn coi chiếc xe môtô là người yêu của mình.
5 cặp đôi siêu hot trên màn ảnh Hàn Quốc - ảnh 5

Theo Hằng Trịnh/Yeutretho/Seatimes

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !