5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book'

Chỉ đóng vỏn vẹn 2 tập nhưng Choi Jin Hyuk chiếm hết tình yêu của khán giả dành cho bộ phim.
5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 1

Không phải nam chính cũng chẳng phải ngôi sao nhưng nhân vật thần thú Wol Ryung trong Gu Family Book - một trong những bộ phim đắt khách nhất màn ảnh nhỏ mùa hè qua - của Choi Jin Hyuk đã chiếm trọn tình yêu của khán giả, vượt qua cả cặp đôi diễn viên chính Lee Seung Gi và Suzy.

Nhờ vào thành công của vai diễn này mà Choi Jin Hyuk đã giành được một cơ hội đáng giá - đảm nhiệm vai anh trai "hoàn hảo" của Lee Min Ho trong bộ phim sắp ra mắt The Heirs. Và ngay sau đó là vai chính trong God's Trick.

Cùng tìm hiểu anh chàng điển trai mới nổi của màn ảnh nhỏ xứ kim chi qua 5 điều "bật mí" thú vị sau đây:

1. Jin Hyuk bị stress khi nhận vai Wol Ryung.

Dù từng đóng qua một loạt phim như Pasta, I Need Romance, Panda and Hedgehog,... nhưng chàng tài tử sinh năm 1985 vẫn lo sợ rằng khả năng diễn xuất "nghèo nàn" của mình có thể làm ảnh hưởng đến bộ phim. Jin Hyuk lo lắng đến mức rụng cả tóc.

"Gu Family Book là bộ phim khiến tôi phải khổ sở nhất từ trước tới nay. Việc quá yêu thích nhân vật là một trong những nguyên nhân khiến tôi bị stress. Tôi không muốn phá hỏng nhân vật của mình" - Choi Jin Hyuk phát biểu.

Và cuối cùng, công sức của Choi Jin Hyuk đã được đền đáp.

"Chỉ đóng có 2 tập Gu Family Book mà tôi nhận được sự chú ý gấp 130 lần so với những vai diễn trước đây" - Choi Jin Hyuk cho biết.

5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 2
Wol Ryung của Choi Jin Hyuk trong Gu Family Book.

2. Jin Hyuk không thích giọng mình.

"Đạo diễn Gu Family Book vẫn gọi đùa tôi là "nhà tắm" vì giọng tôi nghe như tiếng vang lúc nói trong nhà tắm" - Jin Hyuk hé lộ.

Dẫu vậy, Choi Jin Hyuk luôn muốn làm ca sĩ. Thậm chí, ca hát là giấc mơ có trước khi Jin Hyuk cân nhắc việc đóng phim. Điều thú vị là Gu Family Book cũng đã giúp chàng diễn viên điển trai này thực hiện phần nào ước mơ tuổi trẻ khi để anh thể hiện ca khúc Best Wishes to You trong phim.

5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 3

3. Hiện tại, Choi Jin Hyuk là anh chàng "độc thân quyến rũ" nhưng trước đó, anh từng có thời hẹn hò nữ diễn viên Son Eun Suh. Cả hai gặp và yêu nhau khi cùng đóng chung trong bộ phim My Daughter, The Flower năm 2011. Sau 9 tháng hẹn hò, cặp đôi này vừa chia tay hồi đầu năm. Dù đường ai nấy đi nhưng Jin Hyuk và Eun Suh vẫn duy trì tình bạn thân thiết.

5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 4
Jin Hyuk và Eun Suh.

4. Choi Jin Hyuk tiết lộ, mẫu bạn gái lý tưởng của anh là những cô nàng nhóm máu B. Anh cũng thừa nhận mình không có tính cách hấp dẫn và "nhát gái". Tuy nhiên, khi đã yêu, Jin Hyuk khẳng định mình là một người yêu nhiệt thành.

5. Choi Jin Hyuk khởi nghiệp sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Survival Star Audition của KBS năm 2006. Bộ phim đầu tiên của anh là It's Okay, Daddy's Girl.

Một vài hình ảnh của Choi Jin Hyuk:

5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 5
5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 6
5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 7
5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 8
5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 9
5 bật mí thú vị về ngôi sao 'Gu Family Book' - ảnh 10

Hồng Giang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !