2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt

Cả bốn cô gái đều tự giới thiệu tên mình và nói vài lời chào nho nhỏ bằng tiếng Việt khiến các fan đi từ bất ngờ tới thỏa mãn rồi vô cùng tự hào.

2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt

Cách nói chuyện khi giao lưu có một chút ngượng ngùng và ngọng nghịu nhưng nỗ lực của CL, Park Bom, Dara và Minzy đủ làm fan Việt mãn nguyện. Họ quá dễ thương và thân thiện khiến ngay cả những khán giả lớn tuổi cũng phải mỉm cười hài lòngTuy nhiên, thời lượng giao lưu quá ngắn, chương trình cũng chỉ dài xấp xỉ 2 tiếng đồng hồ khiến người hâm mộ có phần hơi... hụt hẫng.

Không ít bạn trẻ 9x ôm chặt lấy nhau ở sảnh lớn của Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình và nói: "Ước gì 2NE1 hát thêm vài bài nữa nhỉ?", "Đã phải về rồi sao? Chương trình nhanh hết quá"... Trong khi đó, dù đồng hồ đã bước qua ngưỡng 21h và khán giả lũ lượt kéo nhau ra về, không ít bạn trẻ vẫn cố nán lại bên trong khán phòng với hy vọng có thể vớt vát chút gì của thần tượng.

Quả thật ngay từ khi 2NE1 vừa xuất hiện, không khí của khán phòng vốn đã nóng bức lại càng tăng nhiệt nhanh chóng mặt. Gần như khán giả đứng hết lên. Ai cũng "lăm le" máy ảnh, máy quay để ghi lại từng khoảnh khắc độc đáo. Khi tiếng nhạc nổi lên, các fan cuồng của Park Bom, Dara... nhanh chóng lắc lức theo tiếng nhạc và hát vang cùng thần tượng. Những cánh tay giơ cao như muốn tìm kiếm một cơ hội chạm vào thần tượng.

Không khí trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết Park Bom chạy hẳn xuống khu vực gần phía khán giả và "làm một tour" từ đầu bên này tới bên kia sân khấu. Các fan sung sướng tới mức khó tả nhưng cánh bảo vệ lại phải làm việc hết công suất để đảm bảo không có bất cứ điều gì đáng tiếc xảy ra.

2NE1 nói 'Tôi yêu các bạn' bằng tiếng Việt

2NE1 nói 'Tôi yêu các bạn' bằng tiếng Việt

2NE1 không hát nhiều nhưng gần như mọi bản hit đình đám của họ đều được thể hiện trong đêm nhạc Going together. Mở đầu là Fire, rồi tới Can't Nobody, Lonely... và kết thúc là Go away. Thật bất ngờ khi hầu hết các ca khúc họ hát đều được các fan hát theo từng từ từng chữ. Đó là điều mà ngay cả những ca sỹ đình đám ở Việt Nam mong muốn nhưng không phải lúc nào cũng được.

Đáp lại tình cảm của khán giả, 2NE1 đã hơn một lần khẳng định muốn quay lại Việt Nam biểu diễn thêm nhiều lần nữa ngay từ lúc họp báo tới khi đứng trên sân khấu. Bốn thành viên của nhóm nhạc cho biết họ rất bất ngờ khi thấy hàng trăm fan hâm mộ đứng xếp hàng chờ đón mình ở sân bay. Rồi tới đêm diễn chính thức, hàng ngàn người đã có mặt và không ngừng hò reo cổ vũ 2NE1 khiến các cô gái trẻ càng thêm xúc động. Họ khẳng định khi được hỏi có điều gì muốn chia sẻ cùng người hâm mộ nhất vào thời điểm này: "Chúng tôi muốn trở lại Việt Nam".

2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt

Say sưa xem nhóm nhảy Việt Nam trổ tài bằng các động tác vũ đạo của chính mình.

Được tận mắt chứng kiến những động tác vũ đạo của 2 nhóm nhạc chiến thắng trong cuộc thi Cover dance team, 2NE1 cũng vô cùng bất ngờ. CL nhận xét chắc chắn các nhóm nhảy đã đầu tư không ít công sức và tâm huyết để luyện tập những động tác này. Trưởng nhóm 2NE1 cũng khẳng định sau khi xem nhóm St.319 nhảy: "Very good!" (Rất tốt).

Sau những ca khúc và các màn trình diễn vũ đạo sôi động, thành viên của 2NE1 là Dara đã cùng đại diện các ban ngành liên quan trao tặng những suất học bổng đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam đúng như lời hứa ban đầu. Dara cho biết cô vô cùng vinh dự và tự hào khi được thay mặt nhóm nhạc trao tặng phần quà ý nghĩa này. Cô hy vọng sau đây, các bạn trẻ Việt Nam sẽ yêu mến 2NE1 hơn nữa và cũng không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Một vài hình ảnh đẹp trong đêm nhạc:

2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt
2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt
2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt
2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt
2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt

Mỗi thành viên của 2NE1 một cá tính khiến sân khấu ca nhạc Hà Nội nóng chưa từng thấy.

2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt
2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt
2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt

Những động tác vũ đạo của 2NE1 chuẩn không cần chỉnh!

2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt
2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt

Tươi cười hớn hở khi giao lưu cùng khán giả Việt Nam.

2NE1 khiến fan phát cuồng khi nói tiếng Việt

Dara đại diện 2NE1 cùng sứ quán Hàn Quốc trao tặng 500 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó của Việt Nam.

QUỲNH ANH - JINN

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !