1.000 khách dự lễ công bố quy hoạch “khu vực phát triển mới” của Quy Nhơn

Ngày 1/7, tại Trung tâm hội nghị thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, UBND tỉnh Bình Định kết hợp với Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ công bố quy hoạch chi tiết khu đô thị sinh thái Nhơn Hội (Quy Nhơn) và giới thiệu dự án Lux City Quy Nhơn.

Sự kiện có sự tham dự của hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.

Theo thiết kế tổng quan do công ty quy hoạch BE của Thụy Sỹ tham gia tư vấn, khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội trong tương lai sẽ là một trong những khu vực phát triển mới của thành phố Quy Nhơn, với cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại, đồng bộ, môi trường ở trong sạch gắn với thiên nhiên và là trung tâm dịch vụ - thương mại, tài chính, giao dịch quốc tế, trung tâm nghiên cứu và đào tạo nhân lực trình độ cao.

1.000 khách dự lễ công bố quy hoạch “khu vực phát triển mới” của Quy Nhơn - ảnh 1

Sự kiện thu hút hơn 1.000 khách vànhà đầu tư tiềm năng.

Tâm điểm của đô thị tương lai

Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội có tổng diện tích 602 ha, quy mô dân số hơn 71.000 người, gồm ba khu chính: khu trung tâm, công viêncây xanh đô thị, công trình đầu mối hạ tầng kỹ thuật toàn khu có diện tích 166 ha; khu đất ở chiếm 292 ha; khu đất giao thông có diện tích 144 ha.

Trong đó, khu đất ở được chia thành 9 đơn vị, phục vụ gần 12.000 dân, bao gồm các công trình như đất ở liền kề, đất ở biệt thự đơn lập, đất ở biệt thự song lập, đất ở chung cư, đất cây xanh, giao thông và các dịch vụ công cộng khác.

Phía Bắc khu đô thị giáp khu cây xanh cách ly với khu phong điện, phía Nam giáp công viên động vật hoang dã FLC Quy Nhơn, phía Đông giáp quần thể FLC Quy Nhơn, phía Tây giáp đường chuyên dụng phía Tây và đường ĐT 639.

Khu đô thị mới Nhơn Hội được kết nối với nhiều tuyến đường lớn, thuận tiện cho di chuyển như tuyến ĐT 639 ven biển, đường trục chính Nhơn Hội có làn buýt nhanh BRT, đường trục chính Nhơn Lý. 

1.000 khách dự lễ công bố quy hoạch “khu vực phát triển mới” của Quy Nhơn - ảnh 2

Sơ đồquy hoạch khu du lịch sinh thái Nhơn Hội

Nằm ở trung tâm khu du lịch sinh thái Nhơn Hội là dự án FLC Lux City với hơn 1.000 căn liền kề, biệt thự, cùng các khu phố ẩm thực, thương mại sầm uất trên khuôn viên 37,5 ha.

Hệ thống shophouse, shoptel đa dạng tập trung ở những tuyến phố buôn bán, nằm trong khu vực đắc địa tại FLC Lux City Quy Nhơn, được cho là sẽ đem lại tỷ suất nguồn thu vượt trội hơn các sản phẩm phục vụ lưu trú thuần túy. 

Ngoài việc phục vụ du khách tại Quy Nhơn, hệ thống shophouse, shoptel tại FLC Lux City Quy Nhơn còn có lợi thế trong phục vụ khách của quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, đặc biệt là phân khúc khách trung lưu và cao cấp sử dụng các dịch vụ của trung tâm hội nghị quốc tế, sân golf 36 hố hướng biển, spa… mà FLC Quy Nhơn cung cấp.

FLC Lux City Quy Nhơn và 10 lợi thế lớn

Nói về tiềm năng của dự án FLC Lux City Quy Nhơn, ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Think Big Group đánh giá, dự án này có 10 lợi thế lớn.

Đây là khu đô thị biển, trẻ trung hiện đại; nằm ở vị trí lõi của khu đô thị, bao quanh bởi các tiện ích đẳng cấp; là khu đô thị đáng sống; giá còn rất thấp so với mặt bằng chung; có cơ hội kinh doanh khách sạn, dịch vụ phù hợp; chính sách bán hàng được chủ đầu tư hỗ trợ tốt.

Trong dài hạn, FLC Lux City có tiềm năng phát triển vượt trội khi sân bay và hãng máy bay của chủ đầu tư ra đời; lượt khách tăng vượt trội khi tất cả các khu tiện ích đi vào hoạt động.

Dự án 1.500 căn condotel của khách sạn Coastal Hill hình thành dự kiến sẽ đón 70.000 lượt khách mỗi tháng, bên cạnh trung bình 19.000 lượt khách/tháng của khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn hơn 1.000 phòng. Đây được xem là hai nguồn khách tiềmnăng khổng lồ cho các sản phẩm bất động sản thương mại của FLC Lux City Quy Nhơn.

1.000 khách dự lễ công bố quy hoạch “khu vực phát triển mới” của Quy Nhơn - ảnh 3

Đông đảo nhà đầu tư tìm hiểu về dự án FLC Lux City Quy Nhơn tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC khẳng định: “Với phương châm ‘Nói luôn đi đôi với hành động’, với tất cả nguồn lực và kinh nghiệm của mình, FLC cam kết sẽ đầu tư nơi đây trở thành một khu đô thị văn minh kiểu mẫu, một trung tâm dịch vụ thương mại – du lịch - giải trí hàng đầu Việt Nam và ngang tầm quốc tế”.

Trong chương trình tư vấn chuyên sâu trực tiếp tại sự kiện, ban quản lý dự án FLC Lux City Quy Nhơn đã nhận và giải đáp nhiều câu hỏi của đông đảo nhà đầu tư về thông tin dự án và chủ tục đầu tư. 

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.