100 triệu đồng cho bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân

Sáng nay, 18/10, tại Hà Nội, 3 bộ trang phục trong Đồ án Tốt nghiệp của Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân đã được đấu giá vì mục đích từ thiện. Đơn vị trúng thầu và được sở hữu 3 bộ trang phục độc đáo này là Mạng xã hội Tamtay.vn.

100 triệu đồng cho bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân

100 triệu đồng cho bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân khoe vẻ đẹp mặn mà trong buổi đấu giá từ thiện

Trước đó, với vai trò là Đại sứ từ thiện của Hội Nghệ thuật Nhân đạo TP. Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân đã tặng 3 bộ trang phục hoa văn thời Lý cho Hội. Hội đã tổ chức đấu giá từ thiện 3 bộ trang phục này và số tiền thu được từ buổi đấu giá từ thiện là 100 triệu đồng.

100 triệu đồng cho bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân

Đại diện Hội Nghệ thuật Nhân đạo nhận số tiền đấu giá từ thiện từ đại diện Mạng xã hội Tamtay.vn

Ông Trần Tuấn Hải, Chủ tịch Hội Nghệ thuật Nhân đạo TP. Hà Nội cho biết, số tiền này sẽ dành cho những hoạt động nhân đạo của Hội và mở lớp học Mỹ thuật hội họa cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dạy tại 123 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, hướng tới một Phòng triển lãm tranh Em vẽ niềm tin lần thứ ba tại Hà Nội.

100 triệu đồng cho bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân
100 triệu đồng cho bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân

Hội Nghệ thuật Nhân đạo Hà Nội tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chỉ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Bên cạnh đó, nhân ngày Phụ nữ VN 20/10, Hội Nghệ thuật Nhân đạo Hà Nội đã tổ chức tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chỉ 108 tuổi hiện đang sống tại Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

100 triệu đồng cho bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân

Các người mẫu công ty New Talent trình diễn BST của Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân vừa nhận bằng Tốt nghiệp ĐH Mỹ thuật Công nghiệp loại Giỏi với BST mang tên Trang phụ dạo phố Xuân hè cho Thiếu nữ, dựa trên họa tiết Gốm sứ thời Lý có kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn mang những nét truyền thống của dân tộc Việt Nam.

100 triệu đồng cho bộ sưu tập của Hoa hậu Ngọc Hân

Phát biểu trong buổi lễ, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ niềm xúc động khi BST của mình góp phần chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ còn nhiều thiệt thòi của TP. Hà Nội

BST gồm 3 trang phục kết hợp nghệ thuật thêu truyền thống để tạo họa tiết hoa văn làm điểm nhấn và tôn thêm sự sang trọng cho người sử dụng như họa tiết Rồng thời Lý, họa tiết Hoa cúc dây...

Thanh Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !