10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động

Với ứng dụng Zalo, sao Việt tha hồ thực hiện giấc mơ làm họa sĩ. Họ đã đem tới cho các fan cuồng không ít bất ngờ thú vị thông qua các tác phẩm ngộ nghĩnh và đáng yêu của mình.

1. Ngọc Trinh

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 1

Nữ hoàng nội y hoàn toàn không phải gương mặt xa lạ với Zalo bởi cô xuất hiện trong khá nhiều quảng cáo của ứng dụng này. Ngọc Trinh cũng chính là một trong những người dùng đầu tiên biết đến ứng dụng vẽ hình của phần mềm di động đang hot trong giới trẻ. Cô nàng là người khéo léo, cầu kỳ trong ăn mặc nên ngay chuyện vẽ hình, Ngọc Trinh cũng khá kỹ tính. Cô thường trổ tài vẽ những hình nho nhỏ nhưng thật ý nghĩa để dành tặng bạn bè và người thân.

2. Hoàng Thùy Linh

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 2

Giọng ca Đừng vội vàng là “ma mới” với Zalo, tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng học được ứng dụng vẽ và tỏ ra vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ thậm chí còn vẽ lại cả… bữa ăn trưa của mình và bạn bè trong phút cao hứng. Bạn bè cũng như các fan thân thiết đều bất ngờ với bức tranh mà Hoàng Thùy Linh vẽ. Có người khen đẹp nhưng cũng có người thậm chí còn gọi bức tranh đầu tay của Hoàng Thùy Linh trên Zalo là tác phẩm theo trường phái trừu tượng rất cá tính.

3. Gil Lê

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 3

Giọng ca cá tính của nhóm X5 và cô nàng Hằng Bing Boong thường xuyên trêu chọc nhau thông qua ứng dụng trên điện thoại đang được giới trẻ mến mộ. Họ có cách xưng hô khá lạ tai là “bố” và “con”. Nhưng hai bố con không mấy đoàn kết mà thường xuyên “chí chóe” tranh tài.

Có lần Gil Lê vẽ một chú ỉn dễ thương và gửi cho cô học trò của Mr. Đàm trong chương trình The Voice. Nhưng khi nhận được, Hằng Bing Boong lại “chọc quê” Gil bằng cách chê cô vẽ… xấu quá! Trong khi đó, thành viên nhóm X5 khẳng định một cách tự tin: “Bố vẽ quá đẹp”.

4. Isaac

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 4

Hoàn toàn khác các đồng nghiệp, thành viên nhóm 365 lại hào hứng rủ rê bạn bè chơi trò “Vẽ hình đoán chữ” thông qua ứng dụng vẽ hình trên Zalo. Nam ca sĩ điển trai tỏ ra khá khéo léo trong hội họa khi vẽ được nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương.

Bên cạnh đó, anh chàng thường xuyên thắng lớn, chơi đâu thắng đấy nên chắc chắn Isaac sẽ sớm “phá đảo” game mới này.

5. Đông Nhi

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 5

Cô nàng có biệt danh Nu và bạn trai chính là những “người quen” của Zalo. Họ thậm chí còn… tỏ tình với nhau thông qua ứng dụng trên điện thoại này. Chơi nhiều tới mức thành… “thần”, Đông Nhi là một trong những người đầu tiên khám phá ứng dụng gửi tin nhắn bằng hình vẽ trên Zalo.

Từ đó, nữ ca sĩ thường xuyên vẽ tặng bạn bè. Có khi đó là một cây kem đơn giản nhưng đôi khi, Đông Nhi còn “xông xênh” vẽ cả một chiếc bánh gato hoành tráng để chúc mừng những người thân thương trong dịp đặc biệt.

6. Kyo York

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 6
10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 7

Nam ca sĩ ngoại quốc rất chuộng ứng dụng vẽ tranh của Zalo và thường xuyên trổ tài để chơi đùa cùng bạn bè. Nhưng đặc điểm nổi bật của Kyo York là thích vẽ những con vật ngộ nghĩnh, dễ thương. Khi vẽ con gà trống, dù ai nhìn qua cũng nhận ra nhưng anh chàng vẫn chú thích một cách hài hước: “Gà trống rất khỏe mạnh đây! Gà trống là gà có cái trống nhưng không nghe "tùng tùng" mà nghe ó o....”.

Với con trâu, anh chàng lại hào hứng vì được học thêm những câu ca dao thú vị: “Trâu ơi ta bảo trâu này/Trâu ra ngoài ruộng trâu cày với ta… Kyo tuổi con trâu khỏe - trẻ - siêng năng. Học thêm được câu ca dao Việt Nam qua hình Kyo tự vẽ bằng tay trên Zalo đấy các bạn thấy đẹp không?”.

7. Justa Tee

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 8

“Cha đẻ” của bản hit Forever Alone đang được giới trẻ yêu thích cũng là fan cuồng của ứng dụng vẽ hình trên điện thoại của Zalo. Tuy nhiên, anh chàng khéo léo kết hợp sở thích của mình với việc… trêu chọc những người bạn thân như ca sĩ/hot girl Emily.

Anh chàng vẽ tặng bạn một bức chân dung rất ngộ nghĩnh nhưng lại cầm theo vật gì đó màu đen mà chẳng ai đoán ra được. Cuối cùng, Justa Tee khiến các fan và cả Emily bất ngờ với lời tiết lộ: “Khẩu súng chứ gì”… Điều này khá trùng hợp với nickname Ladykillah đã trở thành thương hiệu của bộ đôi bạn thân này.

8. Ngô Kiến Huy

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 9

Chàng Bắp đang bận rộn với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nên không có nhiều thời gian “đăng đàn” giao lưu cùng người hâm mộ cũng như bạn bè thân thiết giống trước đây. Chính bởi lý do đó, Ngô Kiến Huy chọn cách ứng dụng trên điện thoại để “hẹn hò” bạn bè. Anh chàng tỏ ra rất khoái những ứng dụng thường xuyên được cập nhật trên Zalo như vẽ tranh, đoán chữ… Mỗi ngày, Ngô Kiến Huy lại dành vài phút để vẽ những hình như chú heo lè lưỡi, cún ngộ nghĩnh… để chúc bạn bè thật vui vẻ, hạnh phúc. Tuy không quá khéo tay nhưng thành ý của chàng Bắp chắc chắn sẽ khiến nhiều người xúc động.

9. Trương Quỳnh Anh

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 10

Bởi ông xã là ca sĩ Tim đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ dài ngày nên Trương Quỳnh Anh và cậu nhóc Sushi rất nhớ ba. Cô nàng đã khéo léo nhờ Zalo chuyển thông điệp tới người ở phương xa bằng những hình thật ngộ nghĩnh do chính tay mình vẽ. Mới đây, cô nàng lần đầu công khai nói “I miss…” – Em nhớ gửi tới Tim.

10. Nam Cường

10 sao Việt 'đọ tài' vẽ tranh trên điện thoại di động - ảnh 11

Người hâm mộ vẫn nhớ tới Nam Cường với các ca khúc như Bay giữa ngân hà, Suy nghĩ trong anh… nhưng ít ai biết nam ca sĩ lại là người có con mắt thẩm mỹ khá khéo tay. Anh chàng từng tự tay trang trí căn nhà mới, trong đó có cả căn phòng chuẩn bị riêng cho cô em gái hiện đang du học ở nước ngoài và nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè cũng như người hâm mộ.

Mới đây, Nam Cường lại tiếp tục chứng tỏ hoa tay của mình khi vẽ một bức chân dung tự họa trên trang cá nhân của ứng dụng Zalo. Khi nam ca sĩ gốc Đà Nẵng chia sẻ những hình ảnh này, anh còn nói đùa: “Thấy tớ vẽ chân dung trên Zalo thế nào? Hihi đừng ném đá quá tay nhé! Vẽ bằng tay khó quá ko như cầm viết. Zalo có trò này cũng hay nhỉ”. Ngay sau đó, nhiều bạn bè đã lên tiếng khen ngợi và “xui” anh chàng chuyển sang nghề vẽ nếu không thích tiếp tục cầm micro.

Cảnh Hoàng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !