10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ

Miley Cyrus bị chứng tim đập nhanh, Daniel Radcliffe từng đau đớn vì nhức đầu chùm, Pamela Anderson mắc viêm gan siêu vi C… là những căn bệnh căn bệnh khá nghiêm trọng mà sao Hollywood không may vướng phải.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 1
Nổi tiếng với những đường cong đẫy đà, luôn hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhưng trong chính show truyền hình thực tế của mình, Kim tiết lộ thực sự cô không được như vậy. Người đẹp 32 tuổi bị mắc bệnh vẩy nến trên da, cô thường xuyên bị mụn và nổi phát ban khiến cơ thể vô cùng khó chịu.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 2
Trong cuốn tự truyện phát hành vào năm 2009, Miley tiết lộ nhịp tim của cô đập nhanh hơn người bình thường. Điều may mắn là chứng bệnh này không gây nguy hiểm cho Miley nhưng không hề dễ chịu. “Nó không làm tổn thương tôi nhưng lại khiến tôi khá khó chịu. Chưa có phút giây nào trên sân khấu mà tôi không nghĩ đến trái tim mình” – Miley thổ lộ.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 3
Chưa đầy 3 tuần sau khi đứa con đầu lòng ra đời, ngôi sao truyền hình Jack Osbourne – con trai của rocker Ozzy Osbourne hay tin mình bị mắc bệnh đa xơ cứng. Nhưng thay vì buồn bã, Jack chọn cách vui vẻ để vượt qua. “Tức giận và khó chịu sẽ không được ích gì vào thời điểm này, chỉ làm cho bệnh tình tồi tệ hơn. Thích nghi và vượt qua là phương châm mới của tôi” – Jack nói.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 4
Ít ai biết rằng “Harry Potter” Daniel Radcliffe phải chịu đau đớn từ căn bệnh nhức đầu chùm - một trong những loại nhức đầu gây đau đớn nhất và vô cùng hiếm gặp. Nam diễn viên trẻ có lần đã phải uống một lúc 12 viên thuốc giảm đau nhưng vẫn không dứt. Lần đó, Daniel Radcliffe đã phải hủy tất cả lịch làm việc để tìm đến bệnh viện chữa bệnh.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 5
Năm 2010, tài tử của series truyền hình ăn khách Detex - Michael C Hall khiến khán giả sốc khi tiết lộ rằng anh đã phải trải qua giai đoạn điều trị ung thư u lympho Hodgkin - loại ung thư ảnh hưởng đến hệ thống bạch huyết. Cùng năm đó Michael đã giành được giải Quả cầu vàng như một tin vui an ủi cho anh. Hiện bệnh tình của Michael đã thuyên giảm đi nhiều.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 6
Năm 2002, cựu người đẹp Baywacth từng chia sẻ cô bị viêm gan siêu vi C nghiêm trọng, có thể dẫn đến tử vong. Pamela Anderson bị lây căn bệnh này từ người chồng cũ của cô, rocker Tommy Lee khi dùng chung kim xăm mà không hề hay biết. Người đẹp đã rất tiếc nuối vì hậu quả to lớn này.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 7
Tài tử của series Mad Men sở hữu ngoại hình nam tính khiến hàng triệu phụ nữ phải phát điên vì anh, nhưng bản thân Jon Hamm cũng phải “phát điên” vì căn bệnh bạch biến của mình. Màu da của Jon đã đổi màu và xuất hiện những loang lổ khiến nam diễn viên không khỏi lo lắng. “Tôi bị bạch biến, đó là do quá căng thẳng. Nó đến rồi đi. Trước khi bộ phim diễn ra, tôi chưa từng bị thế này” – Jon nói.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 8
Nam diễn viên kỳ cựu Alec Baldwin không muốn nhiều người biết mình bị bệnh lyme mãn tính - bệnh phát ban kinh niên do loài ve thân cứng (Ixodiae) truyền xoắn khuẩn Borrelia burgdorfrei gây nên. Alec từng tham gia bộ phim có tên Lymelife phát hành năm 2009 cũng có nội dung kể về căn bệnh của ông.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 9
Nữ diễn viên quen thuộc Shannon Doherty trong series Phép thuật từng khổ sở vì bị bệnh Crohn, viêm tại đường ruột, gây loét đường tiêu hóa từ miệng đến hậu môn khiến cô mất đi sự gợi cảm của ngươìphụun ữ. “Nó giống như chơi khăm bạn vậy. Chẳng có gì sexy nữa khi phải nói ‘Ôi tôi phải vào nhà vệ sinh ngay bây giờ đây’”- Shannon chia sẻ.
10 sao Hollywood mắc chứng bệnh lạ - ảnh 10
Chủ talkshow kiêm diễn viên hài nổi tiếng Jimmy Kimmel từng chia sẻ mặc dù bị mắc căn bệnh ngủ rũ (bệnh buồn ngủ cả ngày) nhưng anh lại khá yêu thích nó. “Thực ra thì tôi vẫn thích mắc căn bệnh đó” – chủ xị Jimmy Kimmel Live nói với tạp chí Esquire nhưng không hề tiết lộ lý do tại sao.

Khôi Ngô

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !