Xét xử vụ bé 3 tuổi bị đóng 9 đinh vào đầu: 3 luật sư bảo vệ bị hại

Sáng nay (13/10), TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, ở xã Thạch Hoà, Thạch Thất) về tội "Giết người" và "Cố ý gây thương tích”. Huyên là đối tượng nhiều lần hành hạ con gái riêng 3 tuổi của người tình khiến cháu bé tử vong.

Phiên tòa do thẩm phán Mai Văn Quang làm chủ tọa. Có 3 luật sư bào chữa cho bị hại, trong đó có luật sư Lê Hồng Hiển (Đoàn Luật sư TP Hà Nội) là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình bị hại từ đầu vụ án.

xét xử vụ bé 3 tuổi bị đóng 9 đinh vào đầu: có 3 luật sư bảo vệ bị hại

Nguyễn Trung Huyên, kẻ đóng 9 đinh vào đầu cháu bé khiến nạn nhân tử vong.

Theo cáo buộc, năm 2012, chị Nguyễn Thị Luyến (27 tuổi, ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) kết hôn với anh Đỗ Hữu Chung (38 tuổi) và có 3 người con, một trong số đó là bé gái Đ.N.A. (SN 2018).

Do phát sinh mâu thuẫn trong quá trình chung sống nên anh Chung và chị Luyến ly hôn. Sau khi ly hôn thì chị Luyến nhận nuôi cháu Đ.N.A.

Thời gian sau, chị Luyến nảy sinh tình cảm với Nguyễn Trung Huyên (làm việc tại xưởng mộc).

Hai người thuê phòng trọ, chung sống như vợ chồng ở thôn Mục Uyên 1, xã Tân Xã, huyện Thạch Thất. Đến cuối tháng 10/2021, chị Luyến và Huyên chuyển trọ, ở xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

Quá trình chung sống, Huyên cảm thấy cháu Đ.N.A. có thái độ không nghe lời, hay quấy khóc nên đã nhiều lần hành hạ, tìm cách sát hại, tước đoạt mạng sống của cháu bé.

Mục đích gây án của Huyên là để không phải nuôi dưỡng nạn nhân, được sống thoải mái với người tình.

Ngày 17/1, N.A. được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân và có nhiều vết xước ở vùng đầu. Khi đó, các bác sĩ tại bệnh viện tiến hành sơ cứu, chụp X-quang, chụp cắt lớp và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ của bé gái. Nạn nhân được lập tức chuyển đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cấp cứu.

Qua thăm khám ban đầu, bệnh viện nghi vấn trường hợp của N.A. có dấu hiệu bất thường nên trình báo cơ quan công an.

Theo hồ sơ của Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất, lịch sử bệnh án của nạn nhân khá nhiều. Cụ thể, A. từng phải cấp cứu vì ngộ độc thuốc trừ sâu, sau đó là phát hiện dị vật đường tiêu hóa. Khi nhập viện ngày 17/1, bé gái cũng mới bị gãy xương, phải bó bột.

Ngày 19/1, Công an huyện Thạch Thất bắt giữ Nguyễn Trung Huyên để điều tra về hành vi "Giết người". Một ngày sau, đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đến ngày 12/3, bé gái Đ.N.A. tử vong tại bệnh viện sau gần 2 tháng được điều trị tích cực.

Theo cáo buộc của Viện KSND TP Hà Nội, Nguyễn Trung Huyên đã có ít nhất 5 lần hành hạ, tìm cách sát hại con gái riêng của người tình.

Theo baogiaothong.com.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !