Xả stress tại ngày hội đập gối tại TP.HCM

Ngày hội này diễn ra tại hơn 115 thành phố của 39 quốc gia trên thế giới trong tháng tư đã trở thành một trong những ngày hội vui nhộn, “kỳ quặc” nhất hành tinh.

“Chiến tranh” trong hòa bình

Đến với ngày hội diễn ra tại nhà văn hóa Thanh Niên (đường Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM) ngày 19/4, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian toàn gối là gối. Những chiếc gối đủ hình thù, màu sắc, kích cỡ sẽ là “đạo cụ” cho những hoạt động cực hấp dẫn sau đó. Nếu bạn có đầu óc của một họa sĩ và đang có ý định táy máy nghịch gối thì góc trang trí gối là không gian riêng của bạn. Hãy làm mới cuộc sống bằng một chút phá cách, một chút ngọt ngào để thấy được những điều kỳ diệu. Tại đây, bạn có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng lạ trên chiếc gối mà không lo sợ gối hỏng và cùng chiêm ngưỡng tác phẩm của mình trên bức tường gối. Cũng rất có thể, nó sẽ là “công cụ” tỏ tình cho những cặp đôi đang yêu. Và biết đâu, điều này sẽ đem đến cảm hứng sáng tạo cho phòng ngủ cho đôi vợ chồng trẻ.

Xả stress tại ngày hội đập gối tại TP.HCM - ảnh 1

Tận hưởng và xả stress cùng Ngày hội đập gối giữa Sài Gòn

Tất nhiên, phần sôi động nhất của ngày hội chính là màn đập gối. Những trận chiến gối không khoan nhượng giữa những người tham gia dự đoán sẽ còn nóng hơn cả những trận cầu kinh điển. Theo đó, bạn sẽ vớ lấy những chiếc gối mềm, đập thẳng vào đối phương và cố né để tránh đòn nhưng tốt nhất là bạn cũng nên thử nếm đòn để biết được cảm giác cực sốc, cực thích khi những chiếc gối vỡ tung tóe. Nên nhớ, chỉ giao chiến với “đối thủ” có “vũ khí”, tức một người cầm gối khác chứ không tấn công người tay không. Cuối cùng, dù nhiệt tình tấn công hay bị tấn công thì người chơi không chỉ chẳng có thương tích nào mà thậm chí còn vui vẻ và thích thú hơn nữa. Đó là lý do những trận chiến gối luôn được hưởng ứng nồng nhiệt trên thế giới để mọi người có dịp thư giãn và gần gũi nhau hơn.

Xả stress tại ngày hội đập gối tại TP.HCM - ảnh 2

London ngập tràn tiếng cười trong ngày hội đập gối.

Xả stress tại ngày hội đập gối tại TP.HCM - ảnh 3

Hai bạn trẻ Brazil hào hứng với tiết mục đấu tay đôi.

Đến với ngày hội đập gối, ngoài hoạt động đập gối mang tính… đại trà thì sẽ có phần thi đấu tay đôi để chọn ra “anh hùng gối” xứng đáng nhận giải thưởng. Đặc biệt là, bạn sẽ có màn đấu tay đôi, sảng khoái đầy tiếng cười với ca sĩ Thái Trinh, nhóm 365. Người chơi “gan lì”, thông minh và dẻo dai nhất sẽ được tôn vinh làm anh hùng. Và chắc chắn, phần thưởng cho người hùng này sẽ rất hấp dẫn.

Xả stress tại ngày hội đập gối tại TP.HCM - ảnh 4

Sự đối đầu giữa một Thái Trinh nữ tính.

Xả stress tại ngày hội đập gối tại TP.HCM - ảnh 5

… và một 365 tinh nghịch.

Bên cạnh đó, người tham gia sẽ trải qua cảm giác hứng khởi tột đỉnh khi cùng Quang Đăng, Vinh Hải nhảy điệu Harlem shake từng khuấy đảo cộng đồng mạng trong thời gian qua. Điệu nhảy chắc chắn sẽ trở nên vui nhộn hơn khi có những đạo cụ đặc biệt là những chiếc gối. Rất có thể, Việt Nam sẽ thiết lập kỷ lục GUINESS mới về việc có nhiều người nhảy Harlem shake với… gối nhất.

Với ý nghĩa “làm mới cuộc sống”, ngày hội được xem là dịp để những gia đình, cặp đôi trẻ, giới công chức văn phòng và cả giới sinh viên được dịp “F5” bản thân, có thêm năng lượng sống để khởi đầu tuần mới làm việc hiệu quả, hứng khởi.

Ngày hội đập gối do Liên Á tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên vào lúc 8h sáng 19/4.

Ngay từ hôm nay, bạn hãy nhanh tay đăng ký để tham gia tại đây hoặc tại đây để nhận được những ưu đãi từ chương trình dành cho 100 người đầu tiên đăng ký.

Tư liệu: Liên Á

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !