Vụ đánh lộn với phụ huynh: Cô giáo một mực kêu oan

Sau sự việc xô xát với một phụ huynh ngay trên bục giảng, cô giáo dạy lớp 2A tại một trường Tiểu học ở Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã trần tình lại toàn bộ sự việc và một mực khẳng định mình chỉ là nạn nhân.
"Chỉ là nạn nhân"

Nằm điều trị tại khoa Chấn thương của Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh, cô giáo Phạm Thị N. (SN 1968), là giáo viên chủ nhiệm lớp 2A trường Tiểu học T.K, người vừa có xô xát với một người dân ngay trên bục giảng sáng ngày 14/11, kể lại sự việc trong uất ức.

"Hôm đó vừa vào tiết thứ hai của buổi sáng là môn toán, tôi đang chăm chú viết trên bảng thì có một phụ nữ bất ngờ bước vào lớp, ngoảnh mặt lại thì tôi giật mình, đó chị H. người hàng xóm.
Vụ đánh lộn với phụ huynh: Cô giáo một mực kêu oan - ảnh 1
Cô N. đang nằm điều trị tại bệnh viện Hà Tĩnh, một mực khẳng định mình là nạn nhân.

Chưa kịp làm gì, chị ta đã lao xồng xộc tới, tôi bỏ chạy thì chị ta một tay bóp lấy cổ, một tay nắm tóc giật kéo tôi xuống đất rồi lấy thước đánh vào đầu tôi, vật ngã tôi ra trên bục giảng rồi dẫm lên bụng. Tôi hét lên các em ơi cứu cô với, cứu với Thanh ơi.

Khi cô Thanh dạy lớp bên cạnh chạy sang, rồi nhiều cô giáo khác cũng chạy sang ôm lấy chị ta, lúc đó tôi mới thoát ra được. Do bị đánh quá đau, quá bức xúc nên tôi chạy đi nhặt cây thước rơi trên sàn nhà lao vào đánh lại, nhưng chị ta đã nhanh tay bắt luôn cây thước.

Các cô giáo can ngăn nên chị ta đã bỏ ra về, còn tôi bị một trận đòn nhừ tử, máu mồm chảy, mặt bầm tím phải sang Trạm Y tế xã để kiểm tra", cô N. kể.

Tuy nhiên, trước đó, chị H. lại kể, khi chị vào lớp học đang lời qua tiếng lại với cô N. thì cô lấy thước chủ động lao vào đánh trước, sau khi cô Thanh sang can, ôm chặt mình lại, cô N. còn dùng thước đánh vào đầu, rồi còn dùng ghế ném vào chị.

"Nói đánh nhau là không đúng, bởi chỉ có chị ta chủ động xông vào đánh tôi, chứ tôi chưa đánh trả lại được. Tôi là nạn nhân bị người ta đánh cho nhừ đòn, giờ toàn thân còn đau ê ẩm, ngón tay bị sưng quắp không cử động được nữa đây".

Trước thông tin chiều ngày 13/11, cô N. là người đã xúc phạm chị H. khi chị này bế con đi qua nhà mình và trong lúc hai bên đang lời qua tiếng lại, cô N. là người chủ động cầm xẻng đánh vào người chị H. trước, cô N. một bực khẳng định đó là sự vu khống trắng trợn.

Theo cô N., hôm đó chính chị H. là người xông vào đánh mình trước, rồi nắm tóc kéo chứ cô không hề đánh lại.

Hai lần xô xát, bị mất hơn 7 chỉ vàng ?

Theo cô N., nguyên nhân mâu thuẫn giữa cô và gia đình chị H. là vào tháng 5/2012, anh Huy (chồng chị H.) chửi bới, đổ lỗi cho cô ném phân vào vườn nhà anh ta, sau đó cô bức xúc chửi lại thì anh ta chạy sang đạp đổ cửa lao vào đánh cô ngay trong nhà.

Sau khi bị đánh, cô phát hiện mình bị mất một sợi dây chuyền vàng 3 chỉ nên định báo cáo lên công an, tuy nhiên chồng cô khuyên can nên sau đó ‘chấp nhận mất luôn’!?

Cũng sau lần đó, tình cảm xóm giềng ngày càng phức tạp. Gia đình cô N. đã phải xây bịt cửa sau lại, để tránh nhìn thấy nhau dễ sinh va chạm.

Tuy nhiên, thi thoảng mỗi lúc đi qua về lại gặp nhau là sinh chuyện, kể cả đi chợ gặp nhau là chị H. lại chửi bới.

Theo cô N., trong buổi sáng 14/11, chị H. xông vào lớp học đánh mình ngay trên bục giảng, ngay sau đó cô cũng bị mất 1 sợi dây chuyền vàng 4 chỉ và 1 bông tai bằng vàng tây nên đã báo công an huyện vào cuộc điều tra.

Tuy nhiên, đến nay, vẫn chưa có thông tin gì từ công an về số vàng mà cô bị mất.

Trước đó, Trưởng Công an xã T.K nơi công N. sinh sống và công tác cho biết, sau vụ xô xát với chị H. trên lớp học, cô N. đã báo mình bị mất một dây chuyền vàng 3 chỉ và 1 bông tai bằng vàng tây.

Công an huyện cùng với công an xã đã vào cuộc ngay để điều tra, làm rõ.

Tuy nhiên, chưa có dấu hiệu, manh mối về việc bị mất vàng nên Công an huyện đã giao vụ việc lại cho Công an xã tiếp tục điều tra, xử lý.

Nguồn VNN

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !