Vĩnh Phúc: Đâu là sự thật vụ việc thầy giáo đưa nữ sinh say rượu về nhà?

Vừa qua, thông tin về một thầy giáo đưa nữ sinh lớp 12 về nhà sau cơn say khiến người nhà nữ sinh phải đến “giải cứu” khiến dư luận hoang mang.

Nhất là thời gian vừa qua đã xảy ra rất nhiều vụ việc “nhạy cảm” liên quan đến thầy giáo và nữ sinh. Được biết, thầy giáo được nhắc đến trong vụ việc này là giáo viên dạy Tiếng Anh tại trường THPT Bình Sơn (huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc).

Theo nguồn tin riêng của PV báo Infonet, một nữ sinh học lớp 12C, trường THPT Bình Sơn (Vĩnh Phúc) trong lúc say xỉn sau buổi liên hoan thi xong đã được đưa về nhà một thầy giáo dạy tiếng Anh (xã Lãng Công, huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc).

Khi phát hiện không thấy bạn mình đâu, một số học sinh đã tìm đến nhà thầy giáo này để tìm. Tuy nhiên, sau một hồi gõ cửa không có ai lên tiếng. Nhóm học sinh này đành phải cầu cứu phụ huynh của nữ sinh kia đến phá cửa để giải cứu cho bạn mình.

Tuy nhiên, theo nguồn tin khác, nữ sinh bị say rượu nên có nhờ thầy giáo đưa về để nghỉ ngơi. Thầy giáo đã đưa học sinh về nhà mình và nhờ vợ mình chăm sóc ở tầng 1 còn thầy lên tầng 2 (phòng riêng của thầy) để ngủ. Sau đó, vợ giáo viên này có việc nên đã đi ra ngoài.

Một lúc sau, có một nhóm học sinh đến gõ cửa, giáo viên đã mở cửa cho học sinh vào và bảo các học sinh chăm sóc cho bạn bị say đang ở nhà mình rồi thầy lên tầng 2 tiếp tục nghỉ ngơi.

Khoảng 30 phút sau, người nhà nữ sinh say xỉn được nói ở trên tới, chạy lên tầng 2 và đánh giáo viên vì lí do tại sao học sinh say rượu thầy lại đưa về nhà. Thời điểm người nhà nữ sinh đến, có một nhóm học sinh đang ở phòng khách tầng 1 và học sinh say xỉn thì nằm ở phòng kế bên tầng 1. Thầy giáo khẳng định hoàn toàn không có chuyện người nhà học sinh đến phá cửa để “giải cứu” con gái.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 26/6 PV báo Infonet đã liên hệ với thầy Đặng Hồng Công – thầy giáo được nhắc tới trong vụ việc, hiện là giáo viên dạy Tiếng Anh tại trường THPT Bình Sơn.

Ông Đặng Hồng Công cho hay: “Bây giờ tôi đang nhiều việc, chưa có thời gian cũng như thông tin đầy đủ để trao đổi về việc này. Một vài ngày nữa tôi sẽ trao đổi lại sau”.

Được biết, hiện nữ sinh nói trên đã được gia đình đưa đi giám định sức khỏe để xem có bị xâm hại hay không.

Cũng liên quan đến sự việc, ông Dương Văn Hoạt, Trưởng công an xã Lãng Công (huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đang phối hợp để điều tra, hiện vẫn chưa thể cung cấp thông tin cụ thể của sự việc. 

Báo Infonet sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Hoàng Thanh

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !