Vinamilk được trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”
Chuẩn mực doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng được VINATAS quy định gồm bốn tiêu chí cơ bản: chính sách kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới sự thỏa mãn khách hàng, người tiêu dùng; Các yêu cầu về thông tin đầy đủ, chính xác cho khách hàng, người tiêu dùng; Thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng kinh doanh; Nhân sự phải được đào tạo và được thể hiện trong thực tế.
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk đã có hơn 36 năm xây dựng và phát triển, và định vị thương hiệu trong số doanh nghiệp sữa kinh doanh hiệu quả tại thị trường Việt Nam, được tạp chí danh tiếng của Mỹ Forbes chọn vào danh sách doanh nghiệp xuất sắc nhất của khu vực Châu Á- Thái Bình Dương.
Doanh thu của Vinamilk đã đạt trên 1 tỉ USD năm 2011 |
Hiện công ty có hơn 200.000 điểm bán lẻ, nhiều sản phẩm sữa tươi, sữa chua, sữa bột, sữa đậu nành, nước trái cây... được người tiêu dùng tin dùng.
Trong giai đoạn từ 2006-2011, doanh thu của Vinamilk tăng bình quân 29%/năm, đến năm 2011, doanh thu của công ty đã đạt trên 1 tỉ USD.
Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Quốc Khánh- Giám đốc điều hành Vinamilk cam kết sẽ tiếp tục cống hiến đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao và tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động vì cộng đồng.