Việt Trinh sống thảnh thơi trong nhà vườn 2.500m2 sau giải nghệ

Việt Trinh sống thảnh thơi, an yên trong ngôi nhà vườn rộng 2.500m2 ở Bình Dương sau quyết định giải nghệ, tập trung chăm lo con trai.

Dịp đầu năm mới, diễn viên Việt Trinh đăng ảnh không gian sống tại Bình Dương. Căn biệt thự nhà vườn với diện tích 2.500m2 vài năm qua là “chốn đi về” của nữ diễn viên và con trai. 

Việt Trinh từng tiết lộ chọn nơi này sống vì cách xa trung tâm, không gian yên tĩnh thuận lợi để chị sinh sống, tu tập mỗi ngày. 

Diễn viên ít đăng tải ảnh toàn bộ mà chỉ hé lộ vài góc không gian sống. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra ngôi nhà rộng lớn, thoáng đãng. Bên ngoài nhà có bức tường được xây cao kiên cố và vững chắc. 

Phần nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản với hai tông trắng đen. Phần lớn diện tích còn lại dành chủ yếu cho khu vườn rất nhiều cây trái, hoa quả. 

Phía tay phải ngôi nhà là vị trí đẹp nhất được người đẹp chọn lựa để đặt một bức tượng Quan Thế Âm và nơi thờ cúng. 

Việt Trinh vốn là Phật tử thuần thành nhiều năm. Đây cũng là không gian chị chăm chút để thiền, đọc kinh Phật mỗi ngày. 

"Từ khi là con nhà Phật, có pháp danh, tôi chánh niệm, hướng đến lối sống 'cho' nhiều hơn 'nhận', tâm hồn thấy bình yên", Việt Trinh nói.

Khu vườn ấn tượng với nhiều cây xanh được cắt tỉa có dáng bonsai đẹp mắt. Việt Trinh cho người chăm chút tỉ mỉ, gắn đèn led tạo hiệu ứng. Về đêm, nhiều người xuýt xoa khen nơi này như chốn bồng lai tiên cảnh.

Việt Trinh trồng rất nhiều cây ăn trái như như xoài, khế, ổi, cóc, đu đủ... Ngoài ra "Người đẹp Tây Đô" còn tâm đắc với vườn rau sạch với nhiều loại như mồng tơi, mướp đắng...

Mỗi đợt thu hoạch, chị phải huy động mọi người vì khối lượng cây trái khá lớn. Diễn viên cũng đăng tải thành quả làm nông lên mạng xã hội. Số nông sản được Việt Trinh tích trữ dùng dần, còn lại mang đi biếu tặng bạn bè, hàng xóm và người thân. 

Việt Trinh đùa khi chăm sóc vườn rau, chị giống như người nông dân thực sự và các bữa ăn không phải tốn tiền mua rau hay trái cây vì tất cả đều sẵn.

Người đẹp nói: "Hạnh phúc không tìm ở đâu xa cả. Tôi hài lòng với việc một ngày ăn ba bữa, ngủ một giấc thật say và gần gũi với thiên nhiên".

Tháng 1/2022, Việt Trinh tuyên bố chính thức giải nghệ sau nhiều năm hoạt động. Diễn viên cho biết sau nhiều năm bôn ba bên ngoài, chị muốn dành thời gian cho bản thân, đặc biệt là cậu con trai đang tuổi lớn. 

Việt Trinh nói từ lâu đã không còn nghĩ đến chuyện tình cảm nam nữ và hài lòng với những gì đang có. Ngoài thời gian dành cho con trai, diễn viên thường xuyên làm từ thiện. Chị thường livestream bán hàng online để lấy tiền giúp đỡ người nghèo.

Việt Trinh sinh năm 1972, là diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 với các bộ phim như Ngọc trong đá, Sao em vội lấy chồng, Người đẹp Tây Đô... Chị hoạt động cùng thời Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Mộng Vân... Gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn của diễn viên từng khiến nhiều người say đắm. 

Gặp nhiều sóng gió tình cảm, nghệ sĩ rút khỏi làng giải trí một thời gian. Nữ diễn viên tái xuất từ năm 2008 với vai diễn trong bộ phim Phật giáo Duyên trần thoát tục. Khoảng chục năm trở lại đây Việt Trinh chuyển hướng làm đạo diễn.

Thu Phương

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !