Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh

Từ đầu tháng 3 tới nay, cuộc thi ảnh của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức đang làm dậy sóng mạng xã hội với những câu chuyện tình yêu bằng ảnh của các bạn trẻ Việt Nam.

Những khung hình nên thơ như trong phim Hàn, những lời bình cảm xúc đang được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt

Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc miễn phí mùa hè này vẫn đang thu hút rất nhiều cặp đôi tham gia. Không chỉ có 1 suất đi du lịch xứ sở tình yêu 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người đạt giải cao nhất mà các bạn còn có thể nhận được rất nhiều quà tặng khác là các cặp smartphone giá trị.

Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 1

Nét e ấp của bạn gái bên máy ảnh của người yêu.

Trong 2 tuần đầu cuộc thi diễn ra, những album ảnh đẹp của các bạn trẻ Việt Nam đã ra đời không thua kém gì các bối cảnh thần tiên của xứ sở Hàn Quốc, rất nên thơ, lãng mạn, nhiều màu sắc như ảnh của các cặp đôi Hàn nhưng cũng không thiếu nét riêng cá tính. Từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn trẻ nô nức viết lên những khuôn hình tràn ngập hoa, nắng, nụ cười hạnh phúc, lấp lánh tình yêu

Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 2

“Cho dù bạn có hay chưa có người yêu xin hãy cố gắng sống trọn vẹn những tháng ngày bạn đang sống, thể hiện tình yêu của mình đối với người bạn yêu thương. Mỗi ngày xứng đáng được gọi là ngày tình yêu. Trong một năm không phải chỉ có một ngày dành cho tình yêu mà tình yêu đi cùng chúng ta trọn vẹn cuộc đời”, trích lời bình của bài dự thi.

Dựa trên 12 ảnh gốc chụp các cặp tình nhân của Hàn Quốc trên bối cảnh thiên nhiên lãng mạn, nên thơ của Hàn Quốc mà ban tổ chức cung cấp, các bạn ấy đã chọn những bức ảnh yêu thích và chụp cặp đôi của chính mình theo bối cảnh và tạo dáng tương đồng, với những cử chỉ yêu thương khiến người khác theo dõi cuộc thi cũng phải ghen tỵ.

Các bạn trẻ Đà Nẵng cũng hòa cùng cuộc thi với những bức ảnh lãng mạn bên sông Hàn:

Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 3

Và lời bình Nắng - Gió đáng yêu

“Một ngày kia anh là Nắng, còn em là Gió

Nắng gió phiêu du bay khắp đất trời

Để màu nắng thấm lên màu gió

Để gió cuốn nắng đi với hương vị của của tình yêu!”

Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 4
Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 5
Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 6

Không gian lãng mạn cho điệu Valse tình yêu.

Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 7
Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 8

Theo dõi suốt 3 tuần dự thi của các bạn trẻ trên khắp đất nước, chúng ta không khỏi ghen tỵ với những câu chuyện tình yêu lãng mạn của các bạn ấy.

Các cặp đôi đang học tập và sinh sống tại xứ sở kim chi cũng tham dự với những bức hình không thể đẹp hơn với con đường ngập lá vàng rơi và thảm tuyết trắng tinh. Cả thiên nhiên xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc cũng lặng ngắm khoảnh khắc yêu thương của các bạn ấy

Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 9

Tâm sự của anh Võ Anh Dung đang làm nghiên cứu sinh tại đại học Ulsan - Hàn Quốc: “Cả hai như đang được sống ở một thiên đường của tình yêu, một vùng đất lãng mạn đến mê hồn. Vì thế, ngày nào đối với chúng mình cũng là ngày hạnh phúc. Mình đã ghi lại nhật ký hai đứa qua ống kính máy ảnh, xin được chia sẽ cùng độc giả những bức ảnh mùa thu, mùa của lá vàng lá đỏ và cũng là mùa yêu thích của chúng mình”.

Các bạn trẻ Việt Nam thể hiện tình yêu với đất nước Hàn Quốc thông qua phục trang Han-bok đáng yêu:

Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 10
Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 11
Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 12

Tháng 3 - mùa con ong đi lấy mật, mùa gặp nhau, mùa yêu, mùa kết đôi.

Các bạn hãy tự mình khám phá và cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn của xứ sở kim chi cùng Photo Cover Contest Câu chuyện tình yêu do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức thông qua Facebook chính thức của cuộc thi tại đây. Thông tin chi tiết về cuộc thi cũng được đăng chi tiết trên trang thông tin điện tử chính thức của KTO http://www.visitkorea.org.vn/.

Đến với Photo Cover Contest Câu chuyện tình yêu, bạn sẽ được trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện tình yêu đậm màu sắc, hòa quyện với thiên nhiên.

Mỗi cặp đôi tham dự sẽ có một album ảnh riêng trên Facebook của chương trình. Cộng đồng mạng sẽ bình chọn bằng cách nhấn "like" và chia sẻ trên mạng xã hội cho album. 10 album đạt đượcsự quan tâm nhất sẽ được công bố vào ngày 1/4 trước khi BTC chọn ra 5 album đoạt giải, tương ứng với 1 giải đặc biệt là một chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, một album ảnh đôi chụp tại HQ, 1 giải nhất nhận được 1 cặp Samsung Galaxy S3, một giải nhì sẽ nhận 1 cặp Samsung Tab và phần thưởng của 2 giải ba là mỗi giải một cặp Samsung Galaxy Y.

Chuyến đi trong mơ tới Hàn Quốc giành riêng cho hai người sẽ được tài trợ bởi hãng hàng không hàng đầu của xứ sở kim chi là Asiana Airlines.

Đã có rất nhiều bạn trẻ tham gia gửi bài dự thi tới Photo Cover Contest Câu chuyện tình yêu và nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/3 đến hết ngày 10/4, thời hạn nộp bài là ngày 30/3. Tour du lịch bắt đầu từ 6 đến 10/5 nên các bạn chỉ còn chưa đến 1 tuần nữa để biến giấc mơ vi vu tại đất nước Hàn Quốc thành hiện thực.

Một số lưu ý:

- Thí sinh nộp bài dự thi: từ 1/3 đến hết ngày 30/3. Ban tổ chức chấm bài dự thi: từ 1/4 đến 5/4. Khi nộp bài dự thi, gửi kèm thêm các thông tin: họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, số điện thoại (cả nam và nữ), tình trạng hôn nhân (Chưa cưới/ Đã cưới (thời gian))

BTC sẽ đăng danh sách trúng giải trên fanpage của KTO cũng như thông báo đến từng cặp thí sinh đoạt giải. Cặp thí sinh trúng giải sẽ đến địa điểm do BTC quy định để nhận giải.

Các giải thưởng sẽ không quy đổi ra tiền mặt, nếu cặp thí sinh đoạt giải đặc biệt không thể tham dự tour du lịch Hàn Quốc, giải thưởng sẽ được chuyển xuống cho cặp đôi đoạt giải nhất.

Các bạn ở xa sẽ được gửi quà về tận nhà sau khi KTO nhận đủ thông tin cá nhân của bạn (bản sao CMND...)

Quy định chung:

- Ảnh dự thi phải là ảnh của chính cặp thí sinh tham dự, không dùng ảnh của người khác.

- Ảnh có thể qua chỉnh sửa hiệu ứng, màu sắc nhưng không được cắt ghép, không có tính chân thực.

- Ảnh phải đáp ứng được yêu cầu của cuộc thi và phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. BTC có quyền loại bỏ các ảnh dự thi vi phạm mà không cần báo với thí sinh tham dự.

- BTC được quyền sử dụng ảnh dự thi của các thí sinh để phục vụ cho các hoạt động quảng bá cho cuộc thi.

Mọi thắc mắc liên hệ email ktovietnam@gmail.com

hoặc Phòng 1302, tầng 13, Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Tư liệu: KTO

Viết 'câu chuyện tình yêu' bằng ảnh - ảnh 13

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !