Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý

Trong Táo quân 2014, nhân vật cô Đẩu không chỉ thay 3 bộ quần áo mà còn được ekip trang điểm vô cùng kỹ lưỡng.

Với chương trình Táo quân của Đài Truyền hình Việt Nam, trong suốt 11 năm qua, nhân vật Bắc Đẩu được xây dựng thành nhân vật ái ái, nửa nam nửa nữ, gọi là cô Đẩu, diễn viên Công Lý cũng đã đóng đinh với vai diễn này.

Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý - ảnh 1

Cô Đẩu điệu đà với chiếc áo dài rực rỡ cùng nơ đỏ nổi bật

Năm nay, Táo quân 2014 cũng không thay đổi motip quen thuộc đó, vẫn cô Đẩu điệu đà, yếu ớt, vẫn Công Lý thủ vai. Có điều, mỗi năm, diện mạo của cô Đẩu mỗi khác và độ điệu, độ diện mỗi năm vì thế cũng thay đổi rất nhiều.

Tạo hình của cô Đẩu năm nay vẫn là gương mặt được trang điểm vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng, gu thời trang không giống ai và vẫn giọng nói cùng cử chỉ vô cùng ẻo lả.

Chỉ trong một buổi chầu của các Táo, cô Đẩu đã có đến 3 bộ cánh để diện. Đó là chiếc áo khoác màu hồng với hàng ngàn các bông hồng ghép lại. Đó là chiếc áo vest xanh kết hợp cùng quần bom hồng rực kèm chiếc cà vạt chấm bi. Và cuối cùng, bộ cánh áo dài của anh cũng đặc biệt khác người, Đó là chiếc áo dài với họa tiết hoa, bướm bao phủ cùng chiếc quần xếp nhiều lớp vải.

Để có thể có một diện mạo "xinh đẹp" nhất, trong cánh gà, diễn viên Công Lý đã phải ngồi rất lâu cho cánh trang điểm makeup trên khuôn mặt của mình. Trong khi các diễn viên khác như Ngọc Hoàng, và thậm chí cả Vân Dung trang điểm rất nhanh, thì cô Đẩu đã phải mất rất nhiều thời gian. Thậm chí vây quanh anh luôn là một ekip trang điểm 3, 4 người.

Cùng ngắm những hình ảnh độc về cô Đẩu Công Lý trong Táo quân 2014:

Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý - ảnh 2

Cô Đẩu trong chiếc áo khoác hoa hồng

Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý - ảnh 3

Bộ cánh kết hợp màu sắc "không giống ai"

Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý - ảnh 4
Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý - ảnh 5

Chiếc quần mềm mại cũng góp nên vẻ "khác thường" cho cô Đẩu

Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý - ảnh 6

Trong khi Ngọc Hoàng Quốc Khánh hầu như không phải trang điểm nhiều...

Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý - ảnh 7

...cô Đẩu có cả một kip 3,4 người vây quanh và một gương mặt được makeup rất kỹ càng

Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý - ảnh 8

Trong khi đó, Táo Điện lực Chí Trung vẫn tận dụng thời gian cùng Đạo diễn Đỗ Thanh Hải xem lại kịch bản

Zoom cận cảnh vẻ đỏm dáng của cô Đẩu Công Lý - ảnh 9

Cả ekip Táo quân 2014. Ảnh: Dương Hoàng

H.Thanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !