Xem lại video Giọng hát Việt nhí 2016 Liveshow 1 ngày 17/9 full Hd

Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2016 đã lên sóng VTV3 tối qua 17/9 với 9 tiết mục đầu tiên đến từ 3 đội. Mời bạn đọc xem lại The Voice kids - Giọng hát Việt nhí 2016, Liveshow 1 bản full HD.
Xem lại video Giọng hát Việt nhí 2016 Liveshow 1 ngày 17/9 full Hd - ảnh 1

Đào Nguyên Thụy Bình mang đến những giai điệu ngọt ngào của ca khúcNhớ mẹ lý mồ côi

Ở vòng thi trực tiếp này, mỗi đội còn lại 6 thí sinh xuất sắc nhất, trong đó có 5 thí sinh chiến thắng ở vòng Đối đầu và 1 thí sinh được các HLV cứu.

Trong đêm liveshow đầu tiên sẽ có 9 thí sinh của 3 đội trình diễn 9 tiết mục đơn ca. 

Top 18 của ba HLV bước vào vòng thi này gồm:

Đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Kim Anh, Nhật Quang, Thùy Dung, Khánh Linh, Nhật Minh, Bùi Gia Quý.

Đội Noo Phước Thịnh: Khánh Ngọc, Băng Giang, Chu Tuấn Ngọc, Minh Nguyệt, Mai Anh, Khánh Huyền.

Đội Vũ Cát Tường: Hoàng Minh, Thụy Bình, Milana, Thảo Nguyên, Chiara, Vân Trang

Đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Kim Anh mang đến ca khúc Ăn gì đây; Đàm Thùy Dung chọn liên khúc Bà tôi - Huế tình yêu của tôi - Đất phương Nam và Nhật Minh thể hiện Mẹ tôi.

Ở đội HLV Vũ Cát Tường, Thảo Nguyên lựa chọn Bóng cây Kơ-nia; Đào Nguyên Thụy Bình mang đến những giai điệu ngọt ngào của ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi; Vân Trang mang đến ca khúc Mùa Đông của Đinh Minh Ninh. 

Đôi HLV Noo Phước Thịnh: Lê Băng Giang chọn liên khúc Độc Huyền Cầm - Thư Pháp cho phần trình diễn của mình ; Minh Nguyệt thể hiện Papa và cô bé Mai Anh thi tài với liên khúc Chiếc Áo Bà Ba - Áo Mới Cà Mau - Mời Anh Về Thăm Quê Em

9 thí sinh đã bước ra sân khấu ở đêm Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2016 đều là những chiến binh mạnh nhất của mỗi đội. Tiết mục các em lựa chọn trình bày ở đêm trực tiếp đầu tiên cũng cho thấy sự kỳ công của các HLV, sự nỗ lực không ngừng và sự tiến bộ vượt bậc của các giọng ca nhí.

Đêm thi đầu tiên, chưa có thí sinh nào bị loại. Ở đêm Liveshow 2 diễn ra vào tối 26/9, 9 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tranh tài.

Mời bạn đọc xem lại video Giọng hát Việt nhí 2016 Liveshow 1 ngày 17/9 full Hd tại đây:

T. Huyên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !