Vừa đi vừa khóc tập 29: Hải Minh tuyên bố ghét nhất người hai mặt

Tập 29 Vừa đi vừa khóc tuy không có nhiều diễn biến mới, nhưng lại mở dần những nút thắt, để dần đưa khán giả tới "chung cuộc" của những câu chuyện phức tạp.
Vừa đi vừa khóc tập 29: Hải Minh tuyên bố ghét nhất người hai mặt - ảnh 1

Vô tình gặp Lố say xỉn, ngủ miết không biết gì trên đường về nhà, chị Hai đã gọi Dương đến "cứu trợ". Hải Minh đã đi cùng Dương đưa Lố về sau khi gọi cho Thêu, và Thêu đã hỏi Lụa địa chỉ nhà Lố. Tỉnh dậy, dù xót của khi biết mình đã mất ví, điện thoại, nhưng Lố đã rất cảm động và biết ơn khi biết Dương chính là người đã đưa mình về nhà. Lố cũng càng thêm áy náy vì trước nay toàn bắt nạt Dương. Hai người đã có một cuộc gặp "thân ái" và Lố đã hứa giữ bí mật khi biết lý do Dương giả trai, giải tỏa mối lo lắng đang day dứt trong lòng Dương.

Về phần mình, Dương quyết định sẽ để Ngọc vĩnh viễn biến mất khỏi cuộc đời Hải Minh, không xuất hiện nữa. Trong vai Dương, cô vẫn sống ở nhà Minh. Trong cuộc trò chuyện sáng hôm sau khi đưa Lố về, Dương hỏi Minh ghét nhất loại người nào. Minh đã tuyên bố: ghét nhất loại người sống hai mặt, giả dối... Sau đó, Minh tâm sự với Dương rằng: loại người Minh thích nhất là những người giống Dương, hiền lành, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Mối quan hệ giữa bà nội Dương và Thêu vẫn ngày càng tốt đẹp. Thêu luôn qua chăm sóc bà chu đáo khiến bà rất cảm động và càng trách Dương về vụ đám cưới với Thêu.

Vừa đi vừa khóc tập 29: Hải Minh tuyên bố ghét nhất người hai mặt - ảnh 2

Hải Minh tuyên bố ghét nhất người giả dối, hai mặt. Ảnh: T.H

Một trong những chi tiết mới của tập 29 là Hải Minh bất ngờ gặp mẹ trên đường. Đây là cao trào của phim khi hai mẹ con, một người đi xe đạp, một người xe hơi rượt đuổi nhau trên đường. Dù Minh luôn miệng xin lỗi, cầu xin mẹ dừng lại nhưng mẹ nhất định không. Bà quyết định "cắt đuôi" Minh khi quặt vào một hẻm ngỏ, núp kín rồi vòng trở ra khiến cho Minh đau khổ, xót xa, thất vọng vô cùng.

Trong lúc đau khổ, buồn bã, Minh đã tâm sự với Hải Dương, và một lần nữa lại gối lên đùi cô, khiến cho Dương xốn xang con tim.

Kết thúc phim khiến khán giả vô cùng tò mò khi Minh ngủ mệt trên giường, và mẹ cậu lại xuất hiện trước cửa, từ từ tiến vào giường, xoa đầu Minh? Đó chỉ là giấc mơ hay mẹ cậu đã thực sự trở về? Những chi tiết này sẽ được làm rõ trong tập 30 Vừa đi vừa khóc.

T.H

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !