Thanh Hằng đón sinh nhật sớm bên Hà Hồ

Hai chân dài đình đám của showbiz Việt đã có những khoảnh khắc thú vị bên nhau ngay trước thềm sinh nhật Thanh Hằng.

Chiều ngày 21/7, cả "Kiều Thị" Thanh Hằng lẫn Hồ Ngọc Hà đều đồng loạt chia sẻ một bức hình chụp hai người thân thiết bên nhau. Thanh Hằng không giấu được sự hào hứng vì được đón "sinh nhật sớm với bạn yêu". Trong khi đó, Hà Hồ úp úp mở mở một cách rất thần bí khi chia sẻ: "Bí mật hẹn hò sớm trước vài tiếng b-day (sinh nhật) của người ấy... Chúc ấy luôn vui".

Cô phân trần thêm: "Mai đi xa nên không đến được. Giận thì giận mà thương thì thương heng".

Thanh Hằng đón sinh nhật sớm bên Hà Hồ - ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trước thềm sinh nhật "Kiều Thị".

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là đôi bạn thân khá đặc biệt trong showbiz Việt. Họ từng phải đối mặt với khá nhiều tin đồn như chuyện "cạch mặt", không thèm quan hệ với nhau nữa. Nhưng cũng có thời điểm, dư luận đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của Hà Hồ và Thanh Hằng vượt quá tình bạn thông thường.

Tuy nhiên trước những tin đồn như vậy, Hà Hồ chọn cách im lặng. Còn Thanh Hằng thì cười xòa: "Quanh tôi cũng đầy rẫy những tin đồn, người ta đồn tôi yêu... Hồ Ngọc Hà, đồn tôi cặp với đại gia Hàn Quốc. Nói thật, những tình yêu đồn thổi trên mặt báo còn nhiều hơn những tình yêu mà tôi có".

Thanh Hằng đón sinh nhật sớm bên Hà Hồ - ảnh 2

Thân nhau hơn 10 năm, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng quá hiểu nên luôn ủng hộ, quan tâm tới từng bước tiến của nhau trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ về tình bạn đặc biệt này, cách đây không lâu, Thanh Hằng từng tiết lộ: "Tôi có 10 năm vào nghề thì chúng tôi cũng có một tình bạn xấp xỉ ngần ấy năm. Chúng tôi có cùng một xuất phát điểm, một thời điểm, một ước mơ và một may mắn. Chính những thứ bé bé đó lại kết nối thành một mối quan hệ lớn cho cả hai con người. Không dễ có một người bạn trong showbiz này, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết, nên bản thân chúng tôi càng phải trân trọng đối phương".

Cô cũng khẳng định trong cuộc sống của mình không thiếu những lời động viên và sự quan tâm từ Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ cũng đã không ngại “khoe” tình bạn với Thanh Hằng. Theo nữ ca sĩ, dù cô có rất nhiều bạn trong showbiz nhưng khi nhắc đến bạn của Hà Hồ người ta nghĩ ngay đến Thanh Hằng có lẽ vì cả hai rất đẹp đôi.

Thanh Hằng đón sinh nhật sớm bên Hà Hồ - ảnh 3

Trước khi tái ngộ Hà Hồ, Thanh Hằng nhận được một bó hoa rất to. Trong khi nhiều người hâm mộ phỏng đoán đây là món quà từ "nửa kia" của Thanh Hằng thì cô "than thở" một cách đáng yêu rằng không thể ra ngoài vì cửa xe bị bó hoa che kín.

Thanh Hằng đón sinh nhật sớm bên Hà Hồ - ảnh 4

Mới đây, Thanh Hằng cũng tự khoe bức hình mình mặc váy cưới đẹp lung linh. Là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thanh Hằng đang khiến fan tò mò chừng nào cô sẽ yên bề gia thất.

Cảnh Hoàng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !