Nóng mắt với màn "thả rông" táo bạo của Whasa Mamamoo trong MV ca khúc mới

"Không áo ngực cùng với những kiểu phong cách thời trang táo bạo khác à? Tôi chỉ nghĩ đơn giản là mặc sao cho thật thoải mái thôi", Whasa Mamamoo

4 cô nàng Mamamoo trong sản phẩm âm nhạc mới HIP

Nhóm nhạc nữ Mamamoomới trở lại đường đua âm nhạc cuối năm với ca khúc HIP sôi động cùng màn vũ đạo đỉnh cao. Mới một ngày ra mắt, video âm nhạc Hip Mamamoo đã thu hút hơn 4,8 triệu lượt xem trên Youtube.

Whasa Mamamoo "thả rông" trong MV ca khúc mới HIP

Điểm đáng chú ý là cô nàng Whasa nổi tiếng với phong cách ăn mặc táo bạo, sexy đã quyết định đưa trang phục không nội y vào video Hip.

Nhóm nhạc cũng đã có buổi trò chuyện xung quanh việc trở lại lần này với sản phẩm âm nhạc mới Hip tại hội trường Đại học Kyunghee, Hàn Quốc.

Khi được hỏi lý do về quyết định độc đáo có phần táo bạo vì diện trang phục không nội y, nữ ca sĩ tự tin chia sẻ: "Không áo ngực cùng với những kiểu phong cách thời trang táo bạo khác à? Tôi chỉ nghĩ đơn giản là mặc sao cho thật thoải mái thôi".

Whasa Mamamoo nói "Tôi chỉ mặc thật thoải mái".

Đã nhiều lần người ta bắt gặp nữ ca sĩ Whasa Mamamoo ngoài đời thường hay tại sân bay diện trang phục không nội y.

Whasa Mamamoo diện đồ táo bạo khi ra đường

Whasa Mamamoo mặc đồ không nội y khi xuất hiện ở sân bay

Thậm chí có người từng cho rằng, nữ ca sĩ có phong cách tự do phóng khoáng giống Sulli f(x), người từng bị chỉ trích nặng nề khiến bản thân không thể vực dậy và tìm đến cái chết thương tâm.

Tuy nhiên, đối với Whasa Mamamoo, khán giả lần này đã không những không chỉ trích gay gắt mà gửi tới thần tượng những lời động viên bênh vực.

Những người ủng hộ cho rằng khán giả cần tôn trọng ca sĩ trong việc lựa chọn trang phục, "cứ làm thế nào thoải mái thì làm", "nhiều người ghen ghét vì sự nổi tiếng của Whasa nên mới nói vậy", "hãy để cô ấy làm điều mình thích", "cô ấy vẫn đâu lộ cái gì đâu, cũng chẳng khỏa thân trước mặt mọi người, để cô ấy yên"...

Hoàng Dung
Từ khóa: Whasa Mamamoo Video HIP mamamoo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !