Những người đẹp Việt không lấy đại gia vẫn sống sung túc

Dù không lấy chồng đại gia song Hồng Ngọc, Lưu Hương Giang, Diệu Hương ... vẫn có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước.
Ca sĩ Hồng Ngọc

Những người đẹp Việt không lấy đại gia vẫn sống sung túc - ảnh 1

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc sang Mỹ định cư và kết hôn với chàng Việt kiều Thomas Nguyễn. Sau khi kết hôn với Hồng Ngọc, Thomas Nguyễn đã quyết định bỏ hết công việc kinh doanh để làm quản lý của vợ. Anh sắp xếp mọi công việc, lo lắng cho Hồng Ngọc từng bữa ăn, giấc ngủ.

Hồng Ngọc từng chia sẻ: "Thomas Nguyễn là người rất có cái tâm. Tôi yêu chồng mình ở điều đó. Tôi đi hát lúc nào anh cũng nhắn tin hỏi vợ ăn uống ra sao. Anh không bao giờ đi chơi lúc tôi đi diễn. Anh làm việc nhiều hơn tôi, tóc bạc hết cả". Có lẽ chính vì thế mà dù không lấy chồng đại gia, nhưng Hồng Ngọc chưa bao giờ thất vọng trước quyết định đến bên Thomas Nguyễn. Ngược lại, cô luôn dành những lời đầy yêu thương và tự hào để nói về chồng.

Diễn viên Thanh Thúy


Những người đẹp Việt không lấy đại gia vẫn sống sung túc - ảnh 2

Sở hữu gương mặt khả ái, tài năng diễn xuất và sự nổi tiếng, Thanh Thúy chắc chắn từng được nhiều "vệ tinh" săn đón. Tuy nhiên, cô lại quyết định gắn cuộc đời của mình với chàng đạo diễn, diễn viên tài hoa Đức Thịnh. Đức Thịnh không phải đại gia, thậm chí đã có lúc vợ chồng Thanh Thúy phải bán nhà để thực hiện niềm đam mê làm phim, song cô luôn hài lòng với cuộc hôn nhân của mình.

Nữ diễn viên "Tình yêu còn lại" bộc bạch: "Vào thời điểm yêu anh Thịnh, có rất nhiều người theo đuổi tôi, trong đó thường gia cũng có, trung gia cũng có, đại gia cũng có. Anh Thịnh khi ấy vừa không đẹp trai, không phải con nhà giàu, lại còn không học giỏi. Nhưng tôi đã chọn anh Thịnh bởi chính con người anh ấy. Lễ cưới của chúng tôi khiến nhiều người ngạc nhiên, bất ngờ, nhiều người hoài nghi. Thời gian đã chứng minh tôi đúng. Cho đến bây giờ tôi vẫn rất hài lòng với sự lựa chọn này."

Ca sĩ Lưu Hương Giang


Những người đẹp Việt không lấy đại gia vẫn sống sung túc - ảnh 3

Vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là một trong những cặp đôi đẹp và bền vững nhất showbiz tính tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trước khi tiến tới hôn nhân, hai người đã phải vượt qua không ít sóng gió, có lúc tạm chia tay để cả hai bình tâm hơn sau những biến cố.

Thời điểm chia tay chàng nhạc sĩ tài hoa, Lưu Hương Giang luôn có nhiều người theo đuổi và săn đón. Có lẽ cũng vì thế mà nữ ca sĩ Cải Bắp từng bị đồn là bỏ rơi Hồ Hoài Anh để đến với đại gia. Tuy nhiên khi cặp đôi nhận ra không thể sống thiếu nhau và về bên nhau thì tin đồn này cũng lắng xuống. Tình yêu của hai người đã đơm hoa kết trái bằng đám cưới lãng mạn và một công chúa nhỏ đáng yêu.

Diễn viên Diệu Hương

Những người đẹp Việt không lấy đại gia vẫn sống sung túc - ảnh 4

Sở hữu gương mặt xinh đẹp phúc hậu, vẻ dịu dàng đằm thắm nên ngay từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh, Diệu Hương đã được nhiều đại gia săn đón. Thế nhưng, cô lại từ chối tất cả để đến bên một người đàn không giàu về tiền bạc song lại "giàu" về học vấn và chí tiến thủ.

Diệu Hương chia sẻ: "Chồng tôi từng theo nghề báo, giờ chuyển sang mở một công ty truyền thông, sinh năm 1984 nên chưa là đại gia được. Anh ấy là người khiến tôi tin rằng, bây giờ chúng tôi còn trẻ nhưng chỉ một vài năm nữa sẽ có kinh tế vững vàng. Gia đình ở nước ngoài nhưng anh là người rất tự lập.

Không biết đó có phải là nói quá tốt cho chồng mình không, nhưng đó là lý do để tôi chọn anh ấy. Trước khi tôi đăng hình chú rể, nhiều người tưởng tôi sẽ cưới một ông bụng phệ vì điều đó có vẻ giống với hình ảnh của tôi khi vào vai Diễm Lệ trong Cầu vồng tình yêu. Cuộc sống của chúng tôi bây giờ chưa dư dả về vật chất nhưng rất thoải mái về tinh thần."

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc

Những người đẹp Việt không lấy đại gia vẫn sống sung túc - ảnh 5

Được biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2010 và giành giải nhất cuộc thi Phụ nữ thời đại, Diệp Bảo Ngọc đã trở thành cái tên quen thuộc với các bạn trẻ trong vai trò một người mẫu, diễn viên… Tuy nhiên khi mới ở độ tuổi 19 tuổi, hot girl có nụ cười trong trẻo này lại bất ngờ tuyên bố "theo chồng bỏ cuộc chơi". Và người cô chọn để cùng xây đắp tổ ấm là anh chàng diễn viên điển trai, hiền lành Thành Đạt.

Chỉ lấy chồng là diễn viên những cuộc sống của Bảo Ngọc vẫn hạnh phúc và sung túc. Người đẹp 9X cũng luôn chia sẻ hình ảnh của cậu con trai cưng và sự viên mãn của gia đình cô trên trang cá nhân.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh

Những người đẹp Việt không lấy đại gia vẫn sống sung túc - ảnh 6

Tim - Trương Quỳnh Anh vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi đã về chung sống dưới một mái nhà và có với nhau cậu con trai Sushi kháu khỉnh.

Tuy nhiên ở thời điểm Trương Quỳnh Anh thừa nhận có bầu và về sống chung với Tim, không ít người đã tỏ ra tiếc nuối cho cô. Xinh đẹp, trẻ trung, đang trên đà phát triển, Trương Quỳnh Anh tại sao lại chọn một ngôi sao chưa mấy danh tiếng và lắm thị phi như Tim, trong khi đó xung quanh cô chắc chắn sẽ còn có nhiều người đàn ông thành đạt hơn, giàu có hơn? Và dư luận bắt đầu hoài nghi về sự bền vững của mối quan hệ này.

Song kể từ khi kết hôn và có con, Tim đã hoàn toàn đổi khác. Anh quan tâm, chăm lo cho gia đình và yêu thương vợ con hết mực. Chính vì thế nên dù không lấy được một người chồng giàu có và danh vọng, song Trương Quỳnh Anh chưa bao giờ hối hận về sự lựa chọn của mình.

Hân Như/MASK Online

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !