Những bộ phim chiếu rạp tình cảm, lãng mạn đốn tim người xem trong tháng 7/2019

Ngoài những bộ phim hành động, kinh dị ra mắt khán giả trong tháng 7, những bộ phim tâm lý, tình cảm cũng được khán giả chờ đợi và đón nhận. Dưới đây là một số bộ phim thể loại tâm lý tình cảm dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim trong tháng 7/2019.

ĐỊNH MỆNH TRONG MẮT ANH

Phim tâm lý tình cảm của Nhật. Phim được xây dựng dựa theo tiểu thuyết “Fortuna’s Eye” của tác giả Hyakuta Naoki, Định Mệnh Trong Mắt Anh kể về Shinichiro Kiyama (Ryunosuke Kamiki) – chàng trai đã mất gia đình trong một tai nạn máy bay từ khi còn nhỏ.

Cuộc sống của Shinichiro thay đổi hoàn toàn kể từ ngày anh nhận ra mình sở hữu “con mắt của Fortuna”. Anh tình cờ gặp Aoi Kiryu (Kasumi Arimura) – một cô gái rạng rỡ và tràn đầy tự tin. Cuộc sống cô độc của Shinichiro bắt đầu được tô điểm bởi những sắc màu mới mẻ.

Hai người cảm mến nhau và cùng trải qua những tháng ngày hạnh phúc. Nhưng đột nhiên, Shinichiro phát hiện anh có thể nhìn xuyên thấu qua Aoi. Shinichiro sẽ làm gì khi cái giá để cứu người anh yêu thương nhất lại là sinh mạng của chính mình?

Phim dự kiến được khởi chiếu từ ngày 12/7

Trailer giới thiệu phim Định mệnh trong mắt anh
 THẬT TUYỆT VỜI KHI Ở BÊN EM

Bộ phim kể về câu chuyện ngôn tình xen lẫn tình bạn giữa Harry Lu, Bê Trần & Oanh Kiều. Sau những hình ảnh dễ gây hiểu lầm giữa hai trai đẹp Harry Lu và B Trần, bộ phim đã hé lộ nữ chính Oanh Kiều, khiến người xem tò mò tam giác tình cảm giữa B Trần - Oanh Kiều - Harry Lu liệu sẽ căng thẳng như thế nào...

Bên cạnh sự tranh đấu mạnh mẽ trong tình yêu, sự cạnh tranh khốc liệt của showbiz, các mối quan hệ bạn bè và tình cảm gia đình, anh em cũng sẽ được đẩy lên cao trào hơn, nhiều cảm xúc hơn khi một bí mật rất lớn được che giấu bấy lâu nay cũng bất ngờ bị hé lộ…

Phim khởi chiếu từ ngày 12/7

Trailer giới thiệu phim Thật tuyệt vời khi ở bên em
 STEP UP 6: VŨ ĐIỆU ĐƯỜNG PHỐ

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay. Bước nhảy điêu luyện cực chất, âm nhạc bắt tai cực đỉnh cộng hưởng dàn diễn viên trai xinh gái đẹp mãn nhãn hứa hẹn sẽ bùng nổ những tín đồ mê phim.

Phim ra mắt rạp vào ngày 19/7

Trailer giới thiệu phim Step up 6: Vũ điệu đường phố
 TÌM CHỒNG CHO MẸ

“Tìm Chồng Cho Mẹ” xoay quanh hành trình “tuyển bố” cho mẹ vô cùng bá đạo của cô bé Thụy Miên (Khánh Như). Không thể chịu đựng nổi cảnh Thụy Du (Vân Trang) luôn về nhà trong trạng thái say mềm khóc lóc, quậy phá và than thở rằng mình là... "sương rồng cô đơn". Thụy Miên bèn âm thầm "lục lọi" trên Internet tìm những dịch vụ cho thuê cha để có thể chọn một người đàn ông phù hợp với mẹ mình.

Phim dự kiến ra mắt rạp vào ngày 26/7

Trailer giới thiệu phim Tìn chồng cho mẹ
 
H.Yến

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !