Ngô Kiến Huy chính thức gia nhập "Hội nút vàng Youtube"

Dù mới quay trở lại thị trường âm nhạc không lâu, nhưng những bản hit như: "Truyền Thái Y", "Lỗi của anh",... đã nhanh chóng đưa kênh Youtbe của Ngô Kiến Huy đạt 1 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Là một trong những giọng ca đình đám của thế hệ 8x, 9x, Ngô Kiến Huy không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ Vpop. Những ca khúc như "Giả vờ yêu", "Nghi ngờ" của do chàng Bắp thể hiện từng một thời làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Tuy nhiên sau thời kì hoạt động đỉnh cao, Ngô Kiến Huy chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực khác như dẫn chương trình, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc,...

Ngô Kiến Huy từng là giọng ca làm mưa, làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc của thế hệ 8x, 9x.

Dù không ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nhưng với việc chăm chỉ hoạt động showbiz, tham gia nhiều game show ăn khách như: Lớp học vui nhộnChạy đi chờ chi,... cũng như trực tiếp dẫn dắt các chương trình: Thách thức danh hàiNgười hùng tí honThe Voice Kids,... đã giúp Ngô Kiến Huy nhận được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả, tên tuổi của nam ca sĩ cũng được nhiều người biết đến hơn. 

Kênh Yotube của Ngô Kiến Huy đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Trước những bình luận ác ý cho rằng: "Ngô Kiến Huy là ca sĩ 1 hit", nam ca sĩ đã minh chứng đó là ý kiến hoàn toàn sai với màn quay trở lại thị trường âm nhạc cực mạnh với MV "Truyền thái Y" khiến cộng đồng mạng và fan hâm mộ của chàng Bắp cực kì phấn khích. Thừa thắng xông lên, Ngô Kiến Huy mở tiếp một live concert (tháng 12/2019) và cho ra mắt MV Lỗi của anh - MV từng đạt #2 trending Yotube Việt Nam. 

Mới đây, kênh Youtube của Ngô Kiến Huy đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký theo dõi, đưa nam ca sĩ đứng vào hàng các ca sĩ đạt nút Trên trang Facebook cá nhân, Ngô Kiến Huy đã không khỏi vui mừng, anh cho biết khi MV "Truyền Thái Y" ra mắt, kênh mới chỉ đạt 200 nghìn lượt đăng ký nhưng những nỗ lực của anh đã được đền đáp xứng đáng với kết quả nút Vàng sau 7 tháng hoạt động trở lại. Rất nhiều nghệ sĩ, trong đó có Jun Phạm - người bạn thân của Ngô Kiến Huy đã chúc mừng anh với thành tích đặc biệt này. 

Nghệ sĩ Lê Giang, ca sĩ Nguyên Vũ và Jun Phạm chúc mừng thành tích của Ngô Kiến Huy.
Thu Minh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !