Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'

Nữ ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2010 không ngần ngại thổ lộ, nhiều lúc Việt Tú hờ hững như không quen và rất hay tự ái.

Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt album đầu tay của ca sĩ Việt Tú, Minh Chuyên chia sẻ rằng, Tú vào phòng thu là lộ ra rất nhiều tính xấu. Cô và Tú chơi rất thân với nhau rồi mà nhiều lúc Tú lại tỏ ra hờ hững như không quen. Chưa kể, nam ca sĩ gốc Nam Điịnh lại còn hay tự ái. Trong phòng thu, khi mọi người góp ý, có lúc Tú đùng đùng tự ái bỏ về.

Tuy nhiên, giọng ca Sao Mai điểm hẹn cũng vẫn rất "bênh vực" người bạn thân thiết của mình khi lý giải, sự hờ hững đó có lẽ vì Tú quá tập trung vào công việc nên không còn tâm trí để ý đến bạn bè nữa. Trước những "chứng cớ" rõ ràng ấy, Việt Tú cũng hứa hẹn rằng, sau này sẽ "mặn mà" hơn với Minh Chuyên và không hờ hững nữa.

Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'

Nói về người bạn của mình, Tú tâm sự, trong mắt anh, Minh Chuyên thuộc mẫu người phụ nữ đảm đang và sống rất chân thành với bạn bè. Nếu tìm bạn đời, Tú sẽ lựa chọn mẫu người có tính cách như Chuyên.

Chính vì sự thân thiết này nên trong sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình, Và nếu... bây giờ, Việt Tú đã mời Minh Chuyên song ca cùng một ca khúc rất lãng mạn, Hát cho ngày em đến (Võ Hoài Phúc). Đây cũng là ca khúc trong trẻo và lạc quan nhất trong album.

Album vừa trình làng ngày 8/3 tập hợp những ca khúc pop nhẹ nhàng và mang gam màu khá trầm buồn. Giọng hát ấm áp và nhiều cảm xúc của Việt Tú đã thổi hồn khiến những ca khúc này rất có chiều sâu nội tâm và dễ đi vào trái tim người nghe.

Lựa chọn 8 ca khúc với nội dung về tình yêu đôi lứa, ít hạnh phúc mà nhiều trăn trở, cô đơn và đôi khi cả… trái ngang. Đặc biệt, trong CD này, có những ca khúc mà nhạc sỹ sáng tác riêng cho Việt Tú như Dù anh biết (Trương Lê Sơn). Dối Lòng (Thái Thịnh), Chỉ muốn buông tay (Phúc Trường). Đây là những bài hát phản ánh đúng tâm trạng và những suy nghĩ của Việt Tú về tình yêu, cũng như là câu chuyện tình cảm của chính anh chàng ca sỹ đất thành Nam này.

Giọng hát Việt Tú trầm và nhiều cảm xúc. Tú hát thiên về bản năng nên đôi khi kỹ thuật không hoàn hảo nhưng lại rất gần gũi, thân quen. Lối hát thủ thỉ như tâm sự, chia sẻ của Việt Tú rất hợp với cách phối khí cũng như tinh thần truyền tải của 8 ca khúc trong album này. Việt Tú tâm sự: “Mỗi một ca khúc trong album là những câu chuyện tình khác nhau, tất cả được Tú kể lại bằng âm nhạc, bằng những cảm xúc thật từ đáy lòng Tú ngay từ khi hát những câu hát đầu tiên của bài hát trong phòng thu.

Có một điểm khác biệt thú vị, đó là Viêt Tú phần lớn biểu diễn tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, nhưng anh lại chọn 4/5 nhạc sỹ ở phía Nam để đặt bài hát cho CD đầu tay của mình. Đây có thể coi là một sự mạo hiểm bởi sự khác nhau về thói quen nghe nhạc cũng như sự “ăn xăm” giữa ca sỹ và nhạc sỹ sẽ không được “nhuyễn”.

Tuy nhiên, Việt Tú đã vào TP Hồ Chí Minh gặp trực tiếp các nhạc sỹ và nói lên mong muốn của mình để tìm được tiếng nói chung với họ. Vì thế, các ca khúc ra đời thực sự là “tiếng lòng” của Việt Tú từ nội dung bài hát đến chất liệu âm nhạc, nó như là cái “duyên” để cho anh có thể chia sẻ những nỗi niềm thầm kín trong trái tim mình.

Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'

Sinh ra và lớn lên tại Nam Định, từ nhỏ Việt Tú đã đam mê ca hát. Với góc dáng và gương mặt thư sinh cùng khả năng giao tiếp và trình bày giữa đám đông, Việt Tú từng mơ ước được làm ca sỹ và MC theo đúng khả năng của mình.

Vì thế, sau khi tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc tại Trường ĐH Văn hóa Hà Nội, Việt Tú bắt đầu thỏa mãn ước mơ của mình. Anh tham gia vào showbiz Việt và xuất hiện tại các tụ điểm ca nhạc dành cho giới bình dân, sinh viên tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Vừa đảm nhiệm vai trò MC, vừa là ca sỹ hát trên sân khấu, Việt Tú thường gây ấn tượng bởi những ca khúc sôi động với những vũ điệu đẹp mắt và điêu luyện cùng giọng hát mạnh mẽ nhưng nhiều cảm xúc.

Với chất giọng nam trung trầm ấm áp và khả năng giao lưu trên sân khấu khá lưu loát. Việt Tú đang ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả. Không “màu mè” mà rất chân thành, gần gũi… Việt Tú tạo được dấu ấn riêng của mình với những thiện cảm ban đầu. Đó là dấu hiệu tốt cho anh trên con đường ca hát chuyên nghiệp còn đầy chông gai phía trước.

Cũng để quảng bá cho album Và nếu... bây giờ, tối 10/3, Việt Tú sẽ tổ chức minishow tại Trung tâm ca nhạc Sóng Xanh, Chùa Bộc, Hà Nội với sự góp mặt của ca sĩ Minh Quân, Thái Thùy Linh, Minh Chuyên, Hà Hoài Thu, Nhóm Biển xanh, Nhóm Đôrêmi...

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt album mới của ca sĩ Việt Tú:

Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'
Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'
Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp trong giới showbiz đã đến chúc mừng Việt Tú trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'
Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'
Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'

Và tất nhiên không thể thiếu người bạn thân thiết, nữ ca sĩ Minh Chuyên

Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'
Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'
Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'

Ca sĩ Mỹ Dung

Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'

MC Phan Anh

Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'
Minh Chuyên 'bóc mẽ' Việt Tú 'hờ hững'

Thanh Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !