Mai Tiến Dũng, Sơn Ngọc Minh lên tiếng việc bị lộ video nhạy cảm

Sau khi tên tuổi bị réo gọi liên quan đến một video nhạy cảm đang lan truyền trên mạng xã hội, Mai Tiến Dũng và Sơn Ngọc Minh đều đã chính thức lên tiếng.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một video nhạy cảm, hình ảnh của chàng trai trong đoạn clip này được cho là có nét giống với nam ca sĩ Mai Tiến Dũng. Cũng chính vì điều này mà Mai Tiến Dũng bị phóng viên báo chí lẫn nhiều người gọi điện "hỏi thăm". Tuy nhiên nam ca sĩ vừa lên tiếng đính chính rằng anh chàng trong video nóng kia không phải mình.

Mai Tiến Dũng hài hước đùa rằng đúng là bản thân anh cũng từng sở hữu mái đầu húi cua ngắn cũn đó nhưng giờ tóc đã "mơ màng" trở lại rồi.

Mai Tiến Dũng đính chính thông tin xuất hiện trong video nhạy cảm đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bạn bè đồng nghiệp của Mai Tiến Dũng cũng được một phen hú vía khi nam ca sĩ bỗng nhiên bị réo gọi vào ồn ào lộ clip nóng. Trong khi đó Tóc Tiên còn hào hứng vào trêu người anh thân thiết bằng việc "xin link".

Tóc Tiên hào hứng vào "xin link" thế này.

Không chỉ Mai Tiến Dũng, cư dân mạng còn nghi ngờ nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh là nhân vật xuất hiện trong video nhạy cảm kia. Nhiều người đã nhắn tin để hỏi Sơn Ngọc Minh liệu chàng trai trong đoạn video có phải là anh không khiến đời tư của nam ca sĩ bị rối loạn khi phải đi giải thích với từng người.

Cựu thành viên V-Music khẳng định anh không phải là chàng trai trong clip nóng đó và mong cư dân mạng hãy ngừng lan truyền những hình ảnh này. Nếu mọi chuyện đi quá xa nam ca sĩ sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Trên Facebook cá nhân, Sơn Ngọc Minh cũng vừa chia sẻ dòng trạng thái khác bức xúc trước những tin đồn không hay về bản thân.

Cụ thể nam ca sĩ trích lại nội dung điều 121, Bộ luật hình sự và điều 611, Bộ luật dân sự, nếu gây ảnh hưởng tâm lý và bôi nhọ hình ảnh của người khác có thể phải bồi thường và phạt tù. 

Sơn Ngọc Minh bức xúc và đòi nhờ pháp luật can thiệp vì hình ảnh cá nhân bị bôi nhọ.

Nguyên nhân dẫn đến bức xúc này được Sơn Ngọc Minh chia sẻ là trên mạng xã hội lan truyền thông tin anh xuất hiện trong một clip nóng ở quán coffee.

Nhiều người đã nhắn tin để hỏi Sơn Ngọc Minh liệu chàng trai trong đoạn video có phải là anh không khiến đời tư của nam ca sĩ bị rối loạn khi phải đi giải thích với từng người.

Sơn Ngọc Minh khẳng định anh không phải là chàng trai trong clip nóng đó và mong cư dân mạng hãy ngừng lan truyền những hình ảnh này. Nếu mọi chuyện đi quá xa nam ca sĩ sẽ nhờ pháp luật can thiệp.


Sơn Ngọc Minh phải đi giải thích với từng người khi được hỏi về chuyện lộ clip nhạy cảm.

Hiện tại vẫn chưa rõ Mai Tiến Dũng và Sơn Ngọc Minh sẽ xử lý vụ việc bị đồn thổi xuất hiện trong clip nóng trên mạng ra sao. Liệu nam ca sĩ sẽ mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp để dứt điểm mọi chuyện hay chờ đợi dư luận lắng xuống?

Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !