Lộ diện giám khảo cuối cùng của VN's Got Talent

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent hôm nay công bố vị giám khảo chính thức thứ 3 của chương trình: Nhạc sĩ Huy Tuấn.

Lộ diện giám khảo cuối cùng của VN's Got Talent

Như vậy, bộ ba giám khảo chính thức gồm: NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu – MC Thúy Hạnh và nhạc sỹ Huy Tuấn đã sẵn sàng cho hành trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Là một trong hai thành viên sáng lập ban nhạc Anh Em vào năm 1993 cùng nhạc sỹ Anh Quân, cái tên Huy Tuấn bắt đầu được nhiều khán giả biết đến khi bộ đôi này kết hợp thực hiện một số album âm nhạc. Kể từ đó đến nay, nhạc sỹ Huy Tuấn đã cho ra đời nhiều ca khúc được khán giả yêu mến như Trưa vắng, Phút giao thừa lặng lẽ, Cảm ơn tình yêu…..

Lộ diện giám khảo cuối cùng của VN's Got Talent

Âm nhạc của Huy Tuấn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường âm nhạc Việt Nam vì những nét riêng “rất Huy Tuấn” vừa được yêu thích vì những giai điệu đẹp, ca từ đẹp vừa đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của số đông khán giả.. Nhạc sỹ Huy Tuấn được xem như một trong những nhân tố góp phần định hướng tư duy cảm thụ âm nhạc cho khán giả yêu nhạc Việt.

Bên cạnh sáng tác, Huy Tuấn đồng thời là nhà sản xuất chương trình âm nhạc chuyên nghiệp và đã tạo bệ phóng cho nhiều ca sỹ trẻ triển vọng Việt Nam, trong đó có nhiều tên tuổi thành danh từ sự phát hiện và định hướng âm nhạc của anh.

Từng làm giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước, nhạc sỹ Huy Tuấn sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn trong việc thể hiện tài năng âm nhạc, cũng như đưa ra những đánh giá bổ ích giúp họ hoàn thiện hơn sau mỗi vòng thi.

Lộ diện giám khảo cuối cùng của VN's Got Talent

“Đây là một cuộc thi rất đa dạng và nhiều màu sắc, tôi đặc biệt thích thú với format của chương trình này bởi trong bất cứ một con người nào đều có thể ẩn chứa một năng khiếu gì đó nhưng nó có được phát hiện và nuôi dưỡng đúng lúc đúng chỗ và đúng cách hay không mới là yếu tố quyết định để trở thành một tài năng thực sự - Nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết.

Vị giám khảo này cũng chia sẻ thêm: "Chỉ riêng với ý nghĩ rằng rất có thể người hàng xóm mà minh quen biết hoặc thậm chí bác bảo vệ trong khu nhà mình ở bỗng một ngày làm cho chúng ta bất ngờ với tài năng của họ và một ngày nào đó họ sẽ tỏa sáng trên sân khấu cũng đã làm tôi rất phấn khích”

Khi được hỏi nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ là một giám khảo như thế nào, anh chia sẻ:“Tôi không muốn rằng mình phải khắt khe với các thí sinh nhưng tôi đòi hỏi rất cao những gì được diễn ra trên sân khấu bởi đối với tôi khi bạn đã đứng trên đó, bạn cần phải lôi cuốn và hấp dẫn khán giả từ lúc xuất hiện cho đến khi kết thúc tiết mục của mình…”

Thanh Huyền

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !