Hình ảnh các Idol Hàn Quốc thưởng thức Bánh mì mỗi khi tới Việt Nam

Trong những lần sang Việt Nam, các idol Kpop đều dành thời gian thưởng thức Bánh mì, món ăn đặc biệt của đất nước hình chữ S.

Bánh mì đang trở thành từ khóa cực hot hôm nay sau thông tin một nhóm người Hàn Quốc chê bánh mì Việt Nam khi được cung cấp thức ăn tại khu vực cách ly ở Đà Nẵng.

Theo thông tin trên kênh YTN News của Hàn Quốc, những vị khách đến Đà Nẵng đã quay video, chụp hình đồ ăn lẫn khu vực dành cho người bị cách ly kèm cáo buộc bị đối xử trong điều kiện tồi tệ, chỉ được ăn vài mẩu bánh mì vào buổi sáng và không ăn đủ ba bữa mỗi ngày dù không có biểu hiện nhiễm bệnh. 

Trước những lời lẽ này, nhiều người dân Việt Nam đã bức xúc lên tiếng. Bánh mì là món ăn đường phố của Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới, ngoài ra hình ảnh được kênh YTN News đưa lên có thể thấy rõ các ổ bánh mì được gói ghém kĩ nguyên chiếc chứ không phải một mẩu như các vị khách du lịch mô tả.

Hiện tại người dân Việt Nam đang kêu gọi nhau đẩy hashtag #ApologizeToVietNam (Xin lỗi Việt Nam) và #20KoreansStopLying (20 người Hàn Quốc ngưng nói dối) lên Top Trending toàn thế giới của Twitter. 

Bánh mì Việt Nam được xem là một trong những món ăn đường phố ngon nhất Thế giới.

Tuy nhiên không phải người Hàn Quốc nào cũng kì thị Bánh mì, đơn cử như nhiều idol Kpop luôn tỏ ra rất thích thú khi được thưởng thức món ăn đặc biệt của Việt Nam này.

Trong những lần ghé thăm đất nước hình chữ S, các idol đều dành thời gian thưởng thức ẩm thực Việt và Bánh mì là món không thể bỏ qua. Đa số đều bày tỏ lời khen ngợi cho hương vị của Bánh mì.

Ông bố một con Gary hào hứng thưởng thức Bánh mì trong một lần đến Hội An du lịch.
Jongkook (Running Man) ăn Bánh mì Việt Nam trong một chuyến du lịch cùng mẹ.
Mỹ nhân Yuri (SNSD) cho biết Bánh mì là một trong những món ăn yêu thích của mình.
Các cô gái của nhóm nhạc Red Velvet ăn Bánh mì trong một chương trình giao lưu với người hâm mộ.
Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên hình ảnh hài hước này của Seunghoon (WINNER) khi ngồi lề đường ăn Bánh mì trong một chuyến du lịch đến Đà Nẵng - Việt Nam.
Em út của nhóm nhạc EXID - Jeonghwa ăn Bánh mì trong một lần đi du lịch cùng các chị.
Rapper - Cố vấn của chương trình Produce 101 Cheetah bất chấp hình tượng để thưởng thức món Bánh mì trứ danh của Việt Nam. 
Seonho (cựu thí sinh Produce 101) ăn Bánh mì trong một lần đến Việt Nam...
...anh chàng còn cùng Hui (Pentagon) ăn thêm cơm rang và uống nước dừa.
Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !