Diễm My 9x trải lòng ngày giỗ đầu của mẹ: Cảm giác đau đớn tột cùng vẫn còn nguyên..

"Mẹ mất như mới hôm qua, cảm giác đau đớn tột cùng vẫn còn nguyên vẹn, đau đến mức tưởng chừng như không chịu nổi nữa, nhưng rồi cũng sống được qua được hết 1 năm" - Nữ diễn viên Diễm My 9x chia sẻ.

Hôm nay, ngày 10/4 (nhằm ngày 18/3 âm lịch) là ngày giỗ đầu của mẹ nữ diễn viên Diễm My 9x. Chia sẻ trên trang cá nhân, Diễm My 9x cho biết cô vẫn chưa thể nguôi ngoai đi nỗi đau mất mẹ, dù cố gắng vùi đầu vào công việc bận rộn nhưng đêm về mọi thứ vẫn như cũ, buồn bã bao trùm. 

"Mẹ mất như mới hôm qua, cảm giác đau đớn tột cùng vẫn còn nguyên vẹn, đau đến mức tưởng chừng như không chịu nổi nữa, nhưng rồi cũng sống được qua được hết 1 năm" - Diễn viên Diễm My 9x chia sẻ.

Nữ diễn viên Diễm My 9x bên cạnh mẹ ruột.

Nữ diễn viên cho hay trước đây đối với cô, cái chết như một câu chuyện buồn trên phim ảnh hay trong cuộc sống, rồi cũng thoáng qua và quên mất, cho đến khi nó xảy ra với người mình yêu thương nhất.
Cảm giác cuộc đời của Diễm My như chia ra làm 2 giai đoạn là sống với mẹ và sống để chờ chết được gặp mẹ. Diễm My biết nghe có vẻ bi lụy nhưng đối với cô mất mẹ là mất tất cả.

Bữa cơm giỗ mẹ của nữ diễn viên Diễm My 9x.

1 năm trôi qua, Diễm My đã vượt qua được năm đầu tiên không có mẹ, nữ diễn viên hy vọng sẽ tìm được ánh sáng cuối đường hầm, không biết bản thân bao giờ mới có thể vui trở lại.

"Nói như vậy có vẻ đang phụ lòng công việc, sự nghiệp, người thân, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp đang lo lắng và dốc lòng sốc sức khiến mình vui vẻ trở lại. Và cũng phụ lòng Mẹ mình trên cao chắc chẳng bao giờ muốn mình sầu não mãi. Mình biết Mẹ muốn mình tìm được hạnh phúc thực sự, niềm vui trong cuộc sống.

1 năm qua mình cũng có 1 vài niềm vui nho nhỏ, và rồi trở lại với công việc cũng cuốn theo sự bận rộn. 8 tháng xa nhà ra Hà Nội đóng phim đôi lúc tưởng quên mất nỗi đau đó. Nhưng rồi tối về nó cứ ập đến ngập cả bầu trời.

Không biết bây giờ Mẹ đang ở đâu? Khi Mẹ mất cũng có những người bạn nằm mơ thấy Mẹ báo mộng dặn dò nói My đừng buồn nữa. Rồi tivi ở nhà tự bật mấy lần vào ngày thứ 48, cũng có những dấu hiệu mơ hồ cho thấy linh hồn Mẹ tồn tại ở đâu đó. Còn Mình thì chưa bao giờ gặp Mẹ trong giấc mơ cả. Mẹ cứ thế tan biến đi đâu không biết nữa...để lại con ở lại mồ côi và đơn độc. Sẽ không còn ai thương và hi sinh cho con như Mẹ nữa. Giờ còn mình con với cuộc đời xin cho con có được niềm vui niềm hạnh phúc và sự dũng cảm để sống tốt" - Diễm My bộc bạch.

Nữ diễn viên Diễm My 9x trải lòng trong ngày giỗ đầu của mẹ ruột.
Bạn bè đồng nghiệp thân thiết an ủi và động viên Diễm My vượt qua nỗi đau.

Trước đó vào ngày 22/4/2019, nữ diễn viên Diễm My 9x thông báo tin buồn mẹ ruột đột ngột qua đời tại bệnh viện. Được biết bố mẹ Diễm My ly hôn khi cô mới 11 tuổi, nữ diễn viên sống với mẹ từ đó.

Diễm My là người con gái hiếu thảo khi luôn thu xếp thời gian bận rộn trong công việc để chăm sóc cho mẹ, nữ diễn viên cùng từng mua nhà, mua xe để tặng mẹ bằng tiền mà mình làm được từ quá trình hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại Diễm My 9x đang hoạt động chủ yếu ở thị trường phim ảnh phía Bắc, cô hiện đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Tình yêu và tham vọng" bên cạnh các diễn viên nổi tiếng khác như: Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie...

Phương Thảo

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !