Đằng sau cảnh nude 100% của Trần Bảo Sơn trong “Quyên”

Ngoài những cảnh nóng bỏng cùng người đẹp Vũ Ngọc Anh, trong “Quyên”, Trần Bảo Sơn còn diễn nhiều cảnh hành động đầy kịch tính mà không cần đến sự trợ giúp của cascadeur.

“Quyên” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ, được đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ấp ủ từ năm 2010 xong đến năm 2014 anh mới tìm được ê kíp, dàn diễn viên ưng ý để thực hiện.

Đằng sau cảnh nude 100% của Trần Bảo Sơn trong “Quyên” - ảnh 1

 “Quyên” nói về một người phụ nữ tên Quyên (Vũ Ngọc Anh thủ vai) sống trong thời loạn lạc phải trải qua rất nhiều những thăng trầm, biến cố trong cuộc sống.  Trần Bảo Sơn thủ vai Hùng – người đàn ông lạnh lùng chuyên đưa người vượt biên sang Đức. Trong quá trình đưa vợ chồng Quyên sang nước ngoài, Hùng đã không kiềm chế bản thân và hãm hiếp Quyên khiến cho người phụ nữ này mang thai.

Tuy nhiên, khi nhận ra lỗi lầm của bản thân, Hùng nảy sinh tình cảm và quyết tâm chuộc lại lỗi lầm bằng việc giúp đỡ Quyên tìm lại người chồng thất lạc ở nơi đất khách quê người.

Trong phim, Trần Bảo Sơn phải nude 100% với phân đoạn diễn cùng Vũ Ngọc Anh. Dù chỉ là một cảnh quay ngắn, nhưng cả 2 đã phải mất gần nửa ngày để hoàn thành theo đúng ý tưởng của đạo diễn.

Ngoài những cảnh nóng bỏng cùng người đẹp Hoa hậu Việt Nam, trong “Quyên” Trần Bảo Sơn sẽ diễn nhiều cảnh hành động đầy kịch tính mà không cần đến sự trợ giúp của cascadeur.

Với kinh nghiệm từng diễn xuất trong các dự án phim lớn, Trần Bảo Sơn dễ dàng thể hiện cảm xúc hung hăng, máu lạnh trong nhiều phân đoạn của phim.

Đảm nhận một vai diễn không dễ dàng, song nam diễn viên “Đập cánh giữa không trung” vẫn không ngại những cảnh quay đêm ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt hay chấp nhận những chấn thương, va chạm khi “đối đầu” với các diễn viên khác trong phim.

Đằng sau cảnh nude 100% của Trần Bảo Sơn trong “Quyên” - ảnh 2

Ngoài hình tượng được đạo diễn xây dựng, Trần Bảo Sơn sẽ mang cả câu chuyện mình từng vất vả, bươn trải của những năm đầu sinh sống ở Mỹ để cho nhân vật mình thủ vai thêm chân thực, sống động.

Dù vẫn vào vai người đàn ông mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi sự việc, song vai diễn của Trần Bảo Sơn trong “Quyên” sẽ có nhiều điểm hấp dẫn, mới lạ mà khán giả dễ dàng nhận ra khi thưởng thức trọn vẹn bộ phim này.

Vai Hùng trong phim “Quyên” là vai diễn điện ảnh thứ 6 của Trần Bảo Sơn. Đây cũng là năm thứ 6 Trần Bảo Sơn ra nhập làng giải trí với vai trò của một diễn viên.

Phim còn có sự tham gia diễn xuất của Hiếu Nguyễn, David Trần, Gary Daniels – diễn viên ngoại quốc chuyên trị thể loại hành động, từng được đóng bên cạnh ngôi sao võ thuật Thành Long trong “Thành thị điệp nhân”.

Dự án phim “Quyên” dự định sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 17/04.

Theo M.H/MASK Online

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !