Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội

Vượt qua 13 thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết Mr. 6 Pack 2013, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về thí sinh Nguyễn Huy Ngọc, số báo danh 033, hiện là giảng viên khoa Toán, Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội).
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 1
Sân khấu đêm chung kết trước giờ tranh tài

Cuộc thi được phát động từ tháng 5 năm 2013 trên phạm vi toàn quốc, thu hút sự quan tâm và đăng kí casting của hàng trăm thí sinh. Điều dễ hiểu bởi cuộc thi này không chỉ hướng tới yếu tố giải trí, mà còn là một cơ hội rèn luyền, thử thách để phát huy khả năng bản thân của các chàng trai. Đúng như Giám khảo của đêm chung kết, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ: “Nhờ sự vinh dự được góp mặt trong ban giám khảo tối nay mà tôi đã được phát huy sức mạnh tiềm ẩn của người đàn ông bên trong mình”.

Còn giám khảo Holmes Stone – chủ tịch hội doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương, thành viên ban giám khảo lại bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho các thí sinh bởi sự kiên trì tập luyện cũng như những thành tích đã đạt được.
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 2
Giám khảo Xuân Bắc và giám khảo Holmes Stone
Vượt qua các vòng loại hết sức gay cấn và hấp dẫn, cuối cùng ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn ra 13 thí sinh xuất sắc nhất cùng tham gia tranh tài ở vòng thi chung kết để tìm ra chủ nhân của danh hiệu Mr. 6 Pack 2013.
Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua các phần trình diễn thời trang của các nhãn hàng Relax Underwear cũng như Police. Qua mỗi bước chân và phần trình diễn hình thể ấn tượng, độc đáo, các thí sinh đều xuất sắc vượt qua và giành được những tràng pháo tay kéo dài từ các khách mời cho tới khán giả.
Cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo “Mr. 6 Pack 2013” do kênh truyền hình trực tuyến LifeTV tổ chức cùng sự tham gia tài trợ của Long Vĩ Palace, Olympia Fitness, nhãn hàng Relax Underwear. Đây là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam hướng tới mục đích hướng tới lối sống lành mạnh tích cực tập luyện để bảo vệ sức khỏe cải thiện vóc dáng cho thanh niên Việt Nam.


Chiến thắng chung cuộc đã thuộc về thí sinh Nguyễn Huy Ngọc, số báo danh 033, hiện thí sinh này cũng đang là giảng viên khoa Toán, Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội). Thí sinh này ngay sau đó đã có những dòng tâm sự như lời tri ân tới những người thầy, thí sinh đã đồng hành cùng mình: “Cảm ơn huấn luyện viên Hạ Đức Nghĩa đã chỉ dẫn phương pháp tập luyện để phát huy tiềm năng bản thân của mỗi anh em thí sinh, cảm ơn huấn luyện viên Trần Kiên đã chỉnh từng bước đi, hướng dẫn từng kĩ năng cho Huy Ngọc, cảm ơn doanh nhân - ca sỹ Thu Trang đã dạy bảo anh em thí sinh biết thế nào là sân khấu và có câu hỏi trong phần thi vấn đáp thể hiện sự quan tâm đến Huy Ngọc”.

Đêm thi khép lại với niềm vui, sự chia sẻ của gia đình, bạn bè và đông đảo khán giả hâm mộ dành cho các thí sinh. Hãy cùng chúng tôi xem những hình ảnh của đêm chung kết tối qua:

Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 3

Ông Trịnh Bá Dương – Giám đốc LifeTV, trưởng BTC trả lời phỏng vấn STTV
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 4
Trưởng BTC tặng kỉ niệm chương cho các thành viên giám khảo
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 5
Nữ giám khảo duy nhất cuộc thi Mr. 6 Pack – Doanh nhân Thu Trang
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 6
Mr. Relax Nguyễn Mạnh Hùng
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 7
Các thí sinh đều mang vẻ đẹp “lạnh lùng đầy quyến rũ”
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 8
Phần trình diễn thuyết phục của quán quân Mr. 6 Pack 2013
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 9
Top 5 của đêm chung kết Mr. 6 Pack 2013

Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 10
Á quân I Trương Đăng Khoa
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 11
Với thể hình cường tráng, họ xứng đáng là những người chiến thắng
Cơ bụng 6 múi đẹp nhất VN của giảng viên khoa Toán, ĐHQG Hà Nội - ảnh 12
Chiến thắng chung cuộc thuộc về Nguyễn Huy Ngọc, số báo danh 033
Phan Giang/ Ảnh: Hồng Lam

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !