Chi Dân dự sinh nhật của bạn gái tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc?

Một lần nữa với động thái mới nhất của cặp đôi tin đồn Chi Dân - Ninh Dương Lan Ngọc khiến cộng đồng mạng phấn khích: Tình trong như đã, mặt ngoài còn e!

Cụ thể, vào ngày 4/4 vừa qua, nữ nghệ sĩ nổi tiếng của "Running Man phiên bản Việt" - Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật tuổi 30 trên trang cá nhân mạng xã hội.

Tất nhiên sẽ không có gì lạ nếu như trên trang cá nhân của Chi Dân - người tình tin đồn của Lan Ngọc không cập nhật một dòng trạng thái khiến nhiều người phải "đoán già đoán non", liệu cả hai có đang ẩn ý gì về nhau hay không?

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc tự chúc mừng sinh nhật bản thân

Cụ thể, chủ nhân hit "Điều anh biết" chia sẻ hình ảnh bảnh bao, tay ôm bó hoa hồng lớn đứng trước chiếc xe ô tô màu xanh quen thuộc của mình. Chi dân đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái: "Có ai muốn nói gì với tui không?"

Chi Dân đăng tải hình ảnh cùng thời điểm với Ninh Dương Lan Ngọc
Điều trùng hợp gây nghi vấn là cả 2 đều diện "đồ đôi" có cùng màu trắng

Trùng hợp là thời điểm Chi Dân chia sẻ hình ảnh ấy lại gần với thời gian Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh ăn mừng sinh nhật. Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện đầy đáng yêu với chiếc váy màu trắng cùng cài tóc hình nơ trên đầu tạo dáng nhí nhố trong nhà thì Chi Dân gây hiếu kỳ khi diện nguyên "cây trắng" từ trên xuống dưới. 

Nhiều người hâm mộ bình luận khi cho rằng nam ca sĩ Chi Dân cùng Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ đôi để ăn mừng sinh nhật cùng nhau. Không những thế, bó hoa hồng lãng mạn của chàng ca sĩ nổi tiếng được nghi ngờ là dành tặng cho "người yêu tin đồn".

CĐM xứ Việt nghi ngờ Chi Dân "lên đồ" để dự sinh nhật cùng "bạn gái tin đồn"

Được biết, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng nhiều lần "khuấy đảo" cộng đồng người hâm mộ xứ Việt với loạt bằng chứng hẹn hò "giấu đầu hở đuôi". Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, chính chủ giữ giữ kín chuyện tình cảm, không khẳng định cũng không phủ nhận.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân không khẳng định, cũng không phủ nhận chuyện hẹn hò càng khiến nhiều người tin rằng cặp đôi có gì đó

Hồi tháng 2/2020, nhân dịp Lễ tình nhân, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc đã chia sẻ hình ảnh chiếc giường được rải hoa hồng đầy lãng mạn.

CĐM nhanh chóng "soi" được dòng chữ được tạo hình thành tên Hiếu - Ngọc (tên thật của Chi Dân là Nguyễn Trung Hiếu). Nhiều người cho rằng đây là món quà mà Chi Dân dành tặng cho "bạn gái tin đồn" Ninh Dương Lan Ngọc.

Hình ảnh chiếc giường lãng mạn với dòng chữ "Hiếu - Ngọc" gây xôn xao

Không những thế, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng gây xôn xao CĐM với tin tức về quê làm đám hỏi sau tấm ảnh xuất phát từ người bạn của Chi Dân.

Dù sau đó cả 2 đã phủ nhận thông tin này nhưng người hâm mộ cũng đặt ra nhiều nghi vấn với loạt bằng chứng hẹn hò trùng hợp đến bất ngờ của đôi trẻ.

Nhiều lần cặp đôi bị phát hiện hình ảnh đi chơi với nhau, diện đồ đôi đầy nghi vấn!
Thiên Trúc

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !