Các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt gây sốt với ngoại hình và tài năng cực phẩm

Không chỉ bản thân các sao Việt mà con cái của họ cũng thu hút nhiều sự quan tâm, yêu mến từ công chúng không thua kém gì.

Nhờ sở hữu nguồn gen vượt trội từ bố hoặc mẹ, không ít lần các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt gây sốt với ngoại hình và tài năng cực phẩm. Khán giả cho rằng đây chắc chắn là những "hạt mầm" đầy triển vọng cho thế hệ showbiz tương lai. Hãy cùng điểm qua một loạt các bạn nhỏ đáng yêu này nhé!

Con gái MC Quyền Linh

Thời gian gần đây, khán giả dành sự quan tâm đặc biệt cho cô con gái lớn nhà MC Quyền Linh - bé Lọ Lem. Cô bé tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005 và sở hữu chiều cao vượt trội 1m70. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Thảo Linh thực sự sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn. Cô bé được đánh giá là đối thủ đáng gờm nếu tham gia bất kì đấu trường Hoa hậu nào trong tương lai.

Cũng nhân dịp con gái bước sang tuổi 14, MC Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh cô con gái thả dáng trong tà áo dài tinh khôi. Với vóc dáng mảnh mai, thon gọn cùng chiều cao ấn tượng của Lọ Lem đã khiến không ít người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Cận gương mặt đẹp không góc chết của bé Lọ Lem.
Lọ Lem sở hữu chiều cao đáng mơ ước.
Cô bé năm nay mới chỉ 14 tuổi thôi.

Con gái Đoan Trang

Bé Sol - thiên thần lai nhà Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển từng gây sốt bởi vẻ ngoài xinh xắn, chuẩn nhan sắc tiểu mỹ nhân. Đặc biệt, cô bé còn gây ấn tượng bởi khả năng ngoại ngữ tốt. Bé Sol sinh năm 2014, tên thật là Angelina và là con gái đầu lòng của nữ ca sĩ sinh năm 1978.

Cô bé may mắn được thừa hưởng nhan sắc từ bố lẫn mẹ với đôi mắt đen tròn, đôi môi chúm chím tựa như búp bê. Đoan Trang cũng tiết lộ cô nuôi tóc dài cho con gái từ khi còn nhỏ. Dù có bố là người Thụy Điển, Sol được nhận xét không mang nét lai Tây quá nhiều mà vẫn giữ được hình ảnh Á Đông từ người mẹ.

Bé Sol không mang nhiều nét lai Tây từ bố mà chủ yếu thừa hưởng nét Á Đông từ mẹ.
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu, bé được đánh giá là một trong những thiên thần lai của Vbiz.
Cô bé cũng thường tháp tùng mẹ trong các sự kiện lớn nhỏ hay đi du lịch đến những vùng đất mới. 
Theo Đoan Trang, đây cũng là cách để vợ chồng cô tập cho con sự dạn dĩ.

Con gái Hiền Thục

Cô gái tiếp theo cũng dành được nhiều cảm tình từ phía khán giả đó là Gia Bảo - con gái của nữ ca sĩ Hiền Thục. Đang trong độ tuổi vị thành niên, Gia Bảo được đánh giá có màn lột xác ấn tượng. Từ một bé gái mũm mĩm giờ đây cô bé đã trưởng thành, ra dáng một thiếu nữ và đặc biệt sở hữu nhiều đường nét giống mẹ Hiền Thục.

Gia Bảo càng lớn càng trở nên xinh đẹp khi sở hữu gương mặt thu hút.
Ở một số bức ảnh, cô bé còn được nhiều người nhận xét là rất giống người mẹ nổi tiếng.

Con gái NSƯT Chiều Xuân 

NSƯT Chiều Xuân và nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân có với nhau 2 cô con gái xinh xắn tên là Hồng Mi và Hồng Khanh. Cô chị Hồng Mi đã lập gia đình và sinh con, còn cô em Hồng Khanh năm nay bước sang tuổi 16 và bất ngờ lột xác trở nên xinh đẹp.

Cô bé Hồng Khanh được khán giả biết tới lần đầu tiên qua cuộc thi "Giọng hát Việt nhí 2013". Bẵng đi một thời gian, Hồng Khanh hiện tiếp tục lọt vào tầm chú ý của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp vượt trội.

 Trên trang cá nhân, cô gái sinh năm 2004 thường đăng ảnh khoe vẻ đẹp nữ tính. 10X được dân mạng khen sở hữu gương mặt khả ái với đôi mắt thu hút và nụ cười duyên.

Nhan sắc của Hồng Khanh mang hơi hướng cô gái hiện đại, sắc sảo.
Không ít lần cô bé làm bao khán giả phải xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc, thần thái quá sang chảnh, cuốn hút.

Con gái Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Mina con gái đầu lòng của cô ca sĩ Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ bởi sự đáng yêu, tinh nghịch. Đặc biệt, cô bé từng khiến mọi người trầm trồ bởi khả năng "đàn ca sáo nhị" vô cùng tốt. Trong tương lại, rất có thể Mina sẽ kế thừa sự nghiệp ca hát của bố mẹ.

Năm nay, cô bé đã gần 9 tuổi và đã lọt vào tầm chú ý của khán giả từ khi còn nhỏ bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng tính cách khá mạnh dạn trước đám đông. Không những vậy, bé còn có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, lưu loát đáng ngưỡng mộ.

Gia đình nhỏ của ca sĩ Lưu Hương Giang
Bản cover "As Long As You Love Me" của cô bé được nhiều người dành lời khen ngợi có cánh cho năng khiếu âm nhạc. 
Nguyệt Hà

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !