5 đám cưới kín nhất làng giải trí Hoa ngữ

Triệu Vy, Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Trương Bá Chi, Thái Trác Nghiên là những diễn viên không công khai chuyện hôn nhân cho đến khi họ đã có con hoặc "đường ai nấy đi".

Triệu Vy

5 đám cưới kín nhất làng giải trí Hoa ngữ - ảnh 1

Là nàng hoa đán nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ kể từ sau thành công của Hoàn Châu cách cách, cái tên Triệu Vy được khá nhiều người săn đón. Mọi thông tin về "én nhỏ" luôn được các fan cập nhật liên tục. Vì sự quan tâm quá mức của giới truyền thông nên năm 2009, chuyện kết hôn của cô và doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã được giữ kín tuyệt đối để tránh sự soi mói. Thậm chí ngay cả khi cô đã có bé Huỳnh Tân cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin về chồng con. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh gia đình trên trang cá nhân. Con gái cô cũng trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ ngoài rất đáng yêu.

Lưu Đức Hoa

5 đám cưới kín nhất làng giải trí Hoa ngữ - ảnh 2

Kể từ khi trở thành thiên vương Hong Kong, Lưu Đức Hoa dính không ít tin đồn tình cảm với các ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, người phụ nữ thực sự được anh thừa nhận chỉ có một Chu Lệ Thanh. Sau nhiều năm hẹn hò cuối cùng chàng diễn viên nổi tiếng cũng quyết định gắn kết cuộc đời với cựu nữ hoàng sắc đẹp Malaysia. Đám cưới được tổ chức tại Las Vegas ngày 23/6/2008 nhưng phải một năm sau, anh mới chính thức công khai bí mật. Hiện tại, cặp đôi đã có chung một thiên thần nhỏ với cái tên Lưu Hương Huệ.

Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi

5 đám cưới kín nhất làng giải trí Hoa ngữ - ảnh 3

Giống như Lưu Đức Hoa, Lê Minh và người mẫu Lạc Cơ Nhi chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 3/2008, nhưng một năm sau, công chúng mới biết đến thông tin. Sau đám cưới, từng có rất nhiều tin đồn, chàng thiên vương bảnh bao đã kết hôn nhưng cả Lê Minh và siêu mẫu gốc Việt đều từ chối bàn luận. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, kết thúc của cặp đôi nổi tiếng là một tờ đơn ly hôn. Dư luận và thậm chí cả người trong cuộc đã đưa ra nhiều lý do cho cuộc chia tay này ngay cả chuyện bầu bí của Lạc Cơ Nhi cũng được cho là lý do. Sau tất cả, khán giả vẫn chưa thể biết được chính xác nguyên nhân rạn nứt thực sự giữa họ.

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi

5 đám cưới kín nhất làng giải trí Hoa ngữ - ảnh 4

Hẹn hò từ năm 2002 nhưng chuyện tình của cặp đôi bắt đầu chính thức kể từ khi nam diễn viên nổi tiếng quyết định dứt tình với Vương Phi. Năm 2006, họ quyết định công khai mối quan hệ và có một đám cưới bí mật vào tháng 9 năm đó nhưng không có sự có mặt của bố mẹ. Sau khi chính thức đặt chân vào nhà họ Tạ, Trương Bá Chi gặp không ít khó khăn bởi mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Giống như Lê Minh, Bá Chi và Đình Phong có một "sad ending" khi họ chính thức ly hôn vào cuối năm 2011.

Thái Trác Nghiên - Trịnh Trung Cơ

5 đám cưới kín nhất làng giải trí Hoa ngữ - ảnh 5

Sau bộ phim Hidden heroes (2004), Thái Trác Nghiên rơi vào lưới tình với ca sĩ Trịnh Trung Cơ. Hai năm sau, cặp đôi chính thức làm đám cưới kín tại Los Angeles. Sau 4 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Lúc này, giới truyền thông thực sự bất ngờ vì mối quan hệ bí mật giữa họ. Sau khi chia tay, cả Trác Nghiên và Trung Cơ đã tìm cho mình được những hạnh phúc mới. Nhiều người cho rằng, chính sự xuất hiện của người thứ ba là nguyên nhân của vụ ly hôn.

Theo Eva

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !