Từ nước ngoài trở về dự đám cưới mẹ, con gái giật mình khi thấy mặt bố dượng

Về nước dự đám cưới mẹ, tôi bất ngờ khi gặp lại dượng tương lai. Hóa ra, đó người đàn ông đã lừa dối, lấy đi đời con gái của tôi khi tôi vừa tròn 18 tuổi.

Mẹ tôi là người phụ nữ đẹp nổi tiếng ở phố. 18 tuổi bà lên xe hoa với chàng trai nhà giàu, thuộc diện môn đăng hộ đối.

Kết quả cuộc hôn nhân đó là tôi nhưng họ chỉ chung sống chưa đầy 2 năm đã đường ai nấy đi vì bố tôi trăng hoa, chơi bời. Tối ngày vi vu với các cô bồ.

Mẹ tôi cũng chẳng vừa, níu kéo không được chồng, bà lao vào các mối tình chớp nhoáng. Bị thiên hạ dị nghị, họ  cấu xé, chỉ trích lẫn nhau.

Về nước dự đám cưới mẹ, tôi bất ngờ khi dượng. Hóa ra, đó người đàn ông đã lừa dối, lấy đi đời con gái của tôi năm 18 tuổi. Ảnh minh họa

Sau ly hôn, tôi ở cùng ông bà nội. Bố và mẹ mỗi người một phương, ôm số tiền bán nhà cửa, xe cộ đến vùng đất mới làm ăn.

Một năm, tôi chỉ gặp bố mẹ vài lần. Tết nhất, nhìn gia đình người ta quây quần, đầm ấm, tôi ứa nước mắt.

Năm tôi 10 tuổi, bố lấy vợ mới, đón tôi về sống cùng nhưng mẹ kế không thương, suốt ngày dùng đòn roi dạy dỗ con riêng chồng.

Chán nản, tôi bỏ ra bến xe, đi thẳng về nhà ông bà nội khiến bố tôi xanh mặt đi tìm. Từ sau chuyện đó, bố tôi đành để tôi ở cùng ông bà nội.

Mẹ tôi xây khách sạn, làm ăn giàu có, quay lại Hà Nội sống. Tôi được gặp mẹ thường xuyên hơn nhưng nhìn mẹ lả lơi với người khác, tôi đâm ra ghét bà.

Sống trong nhung lụa, đầy đủ vật chất nhưng thiếu thốn tình cảm. Năm 18 tuổi tôi sa lưới tình của người đàn ông tầm tuổi mẹ.

Sau khi lừa được ‘cái ngàn vàng’, người đó phủi tay, để mặc tôi với nỗi đau đầu đời. Gạt nước mắt, tôi trốn chạy bằng cách sang Mỹ du học, thay đổi cuộc sống.

5 năm trôi qua, mọi thứ đã được thời gian khỏa lấp, tôi có bạn bè mới và anh bạn trai ngoại quốc tốt bụng, làm giám đốc công ty ô tô. Mới đây, tôi đã nhận lời cầu hôn của anh, đợi cuối năm sẽ tổ chức.

Cháu gái tìm được hạnh phúc, ông bà nội tôi vui lắm, lên kế hoạch làm đám cưới cho cháu thật hoành tráng. Khi chuẩn bị dẫn bạn trai về nước ra mắt ông bà, tôi nhận được điện thoại của mẹ. Mẹ thông báo sắp tái giá, mời tôi về dự.

Nghe mẹ nói, dượng tương lai của tôi làm lái xe riêng cho bà. Hai người hay tâm sự, hàn huyên rồi nảy sinh tình cảm. Ở độ tuổi hơn 40, mẹ tôi cũng muốn ổn định, có tổ ấm nhỏ nên quyết định kết hôn.

Để kịp dự hôn lễ của mẹ, tôi và bạn trai về Việt Nam trước nửa tháng so với kế hoạch ban đầu. Mẹ có ý đón hai đứa về khách sạn bà ở nhưng tôi từ chối. Tôi muốn sống cùng ông bà nội trong thời gian này, ôn lại kỷ niệm thời thơ ấu. Ông bà rất hài lòng về chồng tương lai của cháu gái rượu.

Tôi đưa anh đi thăm thành phố nơi mình sinh ra, đến vài danh lam, thắng cảnh nổi tiếng. Du lịch vài ngày với ông bà nội và người yêu, tôi hẹn mẹ ăn tối. Tất nhiên sẽ có mặt dượng tham dự.

Thế nhưng, hai người đi Thái Lan chưa về, tôi đành hẹn đến hôm cưới. Dù là tái giá nhưng mẹ tôi tổ chức hôn lễ khá to, trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Tại đây, tôi bất ngờ gặp lại người đàn ông năm nào đã lừa dối, lấy đi sự trong trắng của đời con gái. Người đó hóa ra lại là dượng tương lai của tôi.

Trên sân khấu, mẹ tôi phát biểu, hết lời ca ngợi chồng mới, khen ông tình cảm, sống có trách nhiệm. Bà đang mang thai con ông khoảng 2 tháng.

Gã nhận ra tôi nhưng cố tình ngó lơ, coi như không quen biết. Đến khi mẹ nói, sẽ giới thiệu với mọi người cô con gái đã xa cách nhiều năm. Tôi đường hoàng bước lên lễ đường, chồng của mẹ tôi lúng túng, cúi gằm mặt.

Không muốn phá hỏng ngày vui của mẹ, tôi lên chào mọi người rồi xin phép rút lui. Mẹ nài nỉ tôi ở lại, gặp gỡ dượng. Tuy nhiên, tôi quay lưng bỏ đi thẳng.

Hai tháng nay, tôi gần như cắt đứt mọi mối liên hệ với mẹ, mặc cho bà tìm cách gọi điện. Thực sự, tôi không muốn đối diện, không muốn trò chuyện với gã đàn ông đê tiện đó.

Qua một nhân viên quản lý ở khách sạn, tôi còn được biết, mẹ tôi đã sang nhượng 1 nửa cổ phần khách sạn cho chồng. Tôi nghĩ, với bản tính đểu giả, trước sau gì dượng cũng đẩy mẹ tôi ra khỏi đó với hai bàn tay trắng.

Giờ tôi nên làm gì đây? Liệu rằng tiết lộ sự thật về bản chất của dượng, bà có tin tôi không?

Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Độc giả T.T (Hà Nội)
Từ khóa: Ngoại Tình Hôn Nhân Tình Yêu Ly Hôn Vợ Chồng

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !