Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

Chương trình khuyến mại (CTKM) “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường.

Đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình vào ngày 31/7 đã tìm thấy chủ nhân của 8 giải Đặc biệt - thẻ ghi nợ nội địa Bac A Bank, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 8 giải Nhất - điện thoại iPhone 12 Pro Max.

Xem danh sách trúng thưởng đã được công bố tại đây: https://promotion.thbeverage.vn/Home/ListWinSpecial

Như vậy, ngoài 08 giải Đặc biệt và 08 giải Nhất đã xác định được chủ nhân trong tháng đầu tiên diễn ra chương trình từ ngày 1/7 đến ngày 30/7, hiện vẫn còn 32 giải Đặc biệt và giải Nhất cùng hàng trăm nghìn giải thẻ điện thoại đang chờ bạn trong những ngày tới. Hãy nhanh tay, cùng chớp cơ hội may mắn mang quà “xịn” cho chính mình nhé.  

Cơn mưa nửa triệu giải thưởng hấp dẫn

Được biết, chương trình khuyến mại “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” do Tập đoàn TH - Nhà tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên thực hiện trong 3 tháng từ 1/7 đến 30/9/2021.

Mỗi tháng, ban tổ chức sẽ Livestream Quay số trúng thưởng tại Facebook fanpage TH true Juice (https://www.facebook.com/thtruejuice) vào 10h sáng các ngày 31/07/2021 – 28/08/2021 – 02/10/2021 để tìm chủ nhân 08 giải Đặc biệt và 08 giải Nhất.

{keywords}

Không chỉ có gần 50 giải thưởng giá trị cao đầy hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm: Nước gạo TH true Rice và nước uống sữa trái cây TH true Juice milk có thông tin khuyến mại trên bao bì, khách hàng còn có cơ hội trúng hơn 500.000 thẻ nạp điện thoại. Đây là chương trình khuyến mại với quy mô toàn quốc, tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của TH, đặc biệt là khi mua các sản phẩm đồ uống tốt nước gạo TH true Rice, nước uống sữa trái cây TH true Juice milk.

Chủ nhân của vòng quay thưởng đầu tiên đã tìm được, còn bạn có muốn mình là chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn trong các vòng tiếp theo. Còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng giải nhiệt mùa hè cùng nguồn “Năng lượng tự nhiên” từ nước gạo TH true Rice và nước uống sữa trái cây TH true Juice milk, sau đó thực hiện các bước sau để xem mình có trúng giải không nhé!

{keywords}
 Sản phẩm đồ uống từ trái cây và gạo rang mang đậm hương vị tự nhiên

Trong bối cảnh dịch bệnh với nhiều nguy cơ tiềm ẩn, khó lường, các biến chủng mới xuất hiện, tác động mạnh đến cuộc sống, sinh hoạt của tất cả mọi người, việc giữ lối sống tích cực, chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp chúng ta nâng cao sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch, chống lại nguy cơ lây nhiễm. Những đồ uống giàu dưỡng chất góp phần không nhỏ, như một thực phẩm bổ sung cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mỗi người, góp phần cung cấp nước và dưỡng chất cho cơ thể. Tiêu biểu là nước uống sữa trái cây TH true Juice milk - sản phẩm kết hợp nguồn dưỡng chất từ sữa tươi sạch và trái cây tự nhiên; Nước gạo TH true Rice- sản phẩm đột phá không sử dụng đường chỉ có vị ngọt tự nhiên từ hạt gạo.

Nước uống sữa trái cây TH true Juice milk là thức uống mang đậm hương vị tự nhiên từ các loại trái cây: cam, dâu tây, được chọn lựa từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao, kết hợp với sữa tươi nguyên chất từ trang trại TH, mang đến vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên. Chính vì vậy, khi thưởng thức TH true Juice milk bạn như được “nạp” thêm nguồn năng lượng mới hoàn toàn thiên nhiên, mang đến sự sảng khoái trong những ngày hè và ngày dịch đầy căng thẳng.

{keywords}

Góp mặt trong list đồ uống lành mạnh giải nhiệt mùa hè này tất nhiên không thể thiếu được sản phẩm nước gạo TH true Rice hương vị thơm ngon, thanh mát. Với những dưỡng chất có trong hạt gạo như chất xơ, các vitamin, khoáng chất như B1, B6, Magie, Mangan, các hoạt chất chống oxy hóa,… nước gạo từ lâu đã trở thành nguồn bổ sung dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn.

Tập đoàn TH đã chắt lọc vị ngon, ngọt và dưỡng chất từ những hạt gạo Japonica hoặc gạo lứt đỏ được canh tác sạch trên đồng đất Việt Nam để tạo ra bộ đôi sản phẩm nước gạo TH true Rice. Đây là sản phẩm nước gạo đầu tiên trên thị trường Việt Nam áp dụng 3 “Không”: Không sử dụng đường tinh luyện - chỉ có vị ngọt tự nhiên từ chính hạt gạo; Không chất bảo quản; Không phụ gia tổng hợp. Vì vậy, TH true Rice mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức.

{keywords}

Anh Thư

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.