Thuê thám tử xinh đẹp 'thả thính' để phát hiện thói trăng hoa của chồng hoặc bạn trai

Nhiều nữ khách hàng quyết định thuê thám tử xinh đẹp 'thả thính' để phát hiện thói trăng hoa của chồng hoặc bạn trai qua mạng xã hội.

Một dịch vụ “chuyên nghiệp” mới xuất hiện trên mạng xã hội và nhanh chóng gây sốt truyền thông Brazil. Theo đó, những người phụ nữ có ngoại hình bắt mắt và tài ăn nói sẽ “xuất chiêu” dụ dỗ chồng hoặc bạn trai của khách hàng để từ đó đánh giá thói trăng hoa của đối tượng bị điều tra. 

Trong thời gian gần đây, tại Brazil, thám tử điều tra mức độ chung thủy đang là nghề hot trên các nền tảng xã hội như TikTok và Instagram. Thám tử là những người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp. Khách hàng sẽ phải trả từ 20 – 150 real (4 – 30 USD) để kiểm tra khả năng ngoại tình của chồng hoặc bạn trai và nhận được bằng chứng từ thám tử. 

Một nữ thám tử cho hay cứ 10 người đàn ông bị điều tra thì 6 người lộ thói trăng hoa. (Ảnh minh họa)

Bài kiểm tra về mức độ chung tình sẽ được thực hiện trực tuyến bằng cách thám tử giả vờ làm quen đối tượng trên WhatsApp hoặc vờ như vô tình lấy được thông tin liên lạc cá nhân. Toàn bộ cuộc đối thoại giữa thám tử và đối tượng bị điều tra sẽ được chụp ảnh màn hình, và chuyển cho khách hàng để kiểm mức độ trăng hoa. 

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với UOL’s Universa, cô Nicolly (22 tuổi), một nữ thám tử trên mạng, cho hay khi cô vừa mới sinh con và chưa có việc làm, một người phụ nữ đã liên lạc với mình qua Instagram để nhờ kiểm tra độ thủy chung của người chồng. Đây cũng là lần đầu tiên cô Nicolly nhận ra bản thân hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng cách giúp những người phụ nữ khác thử thách khả năng ngoại tình của chồng hay bạn trai. 

“Cô ấy liên lạc với tôi qua Instagram, và nói rằng tôi trông rất xinh đẹp cũng như là hình mẫu mà chồng cô ấy thích. Người phụ nữ cho biết cô đã nghi ngờ người chồng, bởi anh ta từng vài lần lừa dối, nên cô ấy muốn tôi tiếp cận và điều tra xem liệu anh ta có tái phạm hay không”, cô Nicolly nhớ lại. 

Sau đó, cô Nicolly đã giả vờ gửi tin nhắn vô tình cho chồng của nữ khách hàng. Chỉ sau vài lần trò chuyện, hai người đã tiến tới hẹn gặp riêng. Cô Nicolly chụp lại màn hình cuộc trò chuyện và gửi cho nữ khách hàng làm bằng chứng. Nhanh chóng, cô gái trẻ đã được người phụ nữ trả tiền công hậu hĩnh. 

Từ đây, cô Nicolly cũng nhận được nhiều đơn hàng nhờ kiểm tra mức độ chung tình của chồng hoặc bạn trai qua TikTok. Hiện tại, cô Nicolly thu về từ 4.000 – 5.000 real (800 – 1.000 USD) khi giúp khách hàng kiểm tra độ phong lưu của chồng hoặc bạn trai qua mạng xã hội.  

Cô Stefani Lara (20 tuổi) sinh sống ở thành phố Curitiba cũng đã tham gia vào nghề thám tử online được một thời gian cho hay, cứ 10 người đàn ông được kiểm tra thì có 6 người bị “dính thính” và trượt bài kiểm tra chung thủy mà cô thực hiện. 

“Tôi nghĩ rằng bài kiểm tra sẽ không thể chứng minh 100% độ chính xác về mức độ chung tình của một người đàn ông. Nhưng nó rất hữu ích để xác định ý đồ của người đang ở bên cạnh mình. Nhiều nữ khách hàng cũng chỉ cần có bằng chứng để chia tay chồng hoặc bạn trai”, cô Stefani cho hay. 

Trên thực tế, nghề thám tử online cũng tiềm ẩn mặt trái và nhiều nguy hiểm. Như cô Iasmin (19 tuổi) đã có kinh nghiệm hơn một năm trong nghề chia sẻ cô từng bị một đối tượng bị điều tra đe dọa. Theo đó, người đàn ông đã tìm kiếm thông tin của cô Iasmin trên điện thoại của bạn gái và sau đó liên lạc với nữ thám tử để dọa nạt trả thù. 

Sự việc khiến cô Iasmin vô cùng lo sợ cho tính mạng của bản thân. Tuy nhiên, nhờ người đàn ông và bạn gái đã hòa giải, nên nam đối tượng không còn quấy rầy cô Iasmin nữa. Từ đó, cô gái cũng từ chối nhận điều tra hộ những đối tượng sống trong cùng thành phố. 

Không chỉ thử mức độ chung thủy bằng hình thức trò chuyện trực tuyến, một số thám tử còn đầu tư thời gian và có cách làm khác biệt hơn như tạo tình huống hẹn hò thực tế. Bởi theo họ, đây mới là cơ hội đánh giá chính xác cảm nhận của thám tử với đối tượng bị điều tra. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !