Hãng hàng không xin lỗi sau khi nữ hành khách phải tự lết trên sàn máy bay

Để nữ hành khách phải tự lết trên sàn máy bay, một hãng hàng không đã phải lên tiếng xin lỗi.

Hãng hàng không Jetstar đã gửi lời xin lỗi sau khi một nữ hành khách buộc phải tự kéo lê người trên sàn máy bay, do nhân viên hàng không từ chối đưa xe lăn chuyên dụng để hành khách xuống máy bay. 

Nữ hành khách Natalie Curtis di chuyển từ Singapore tới thủ đô Bangkok của Thái Lan bằng máy bay của hãng Jetstar thì tình huống bất ngờ xảy ra. 

Nói với Channel 7, cô Curtis cho hay cô đã được sử dụng một chiếc xe lăn hỗ trợ khi lên chuyến bay tới Singapore. Tuy nhiên, khi nữ hành khách tới Bangkok, nhân viên hàng không lại nói rằng cô Curtis cần phải trả phí để sử dụng xe lăn chuyên dụng để xuống máy bay. Tuy nhiên, nữ hành khách từ chối trả phí. Nhưng sau đó, chính hãng Jetstar lại phủ nhận chuyện dùng xe lăn chuyên dụng là phải trả phí. 

Cũng theo cô Curtis, do người bạn đi cùng bị đau đầu gối nên không thể hỗ trợ cô xuống máy bay. Do đó, nữ hành khách chỉ còn lựa chọn duy nhất là tự lết từ chỗ ngồi ra phía cửa máy bay. Nữ hành khác cũng đã chia sẻ đoạn video ghi lại sự việc cho 7NEWS Brisbane.

Ngoài ra, cô Curtis đã đăng sự việc lên Facebook, và nói rằng bản thân “chưa từng rơi vào cảnh nhục nhã như vậy trong đời”. 

Trong tuyên bố, hãng Jetstar đã gửi lời xin lỗi, và khẳng định hãng này không bắt hành khách phải trả phí khi sử dụng xe lăn chuyên dụng trong lúc di chuyển trên máy bay. 

“Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm du lịch an toàn và thoải mái cho tất cả khách hàng bao gồm những khách hàng cần hỗ trợ đặc biệt. Thật đáng tiếc trong trường hợp của cô Curtis, khi thông tin sai lệch đã dẫn đến sự chậm trễ để sẵn xe lăn khi khách đến nơi. Chúng tôi đang xem xét những gì đã xảy ra như một tình huống khẩn cấp. Không có chuyện dùng xe lăn trung chuyển cần phải trả phí. Nhóm chăm sóc khách hàng đang liên hệ với cô Curtis để hiểu rõ hơn về chuyện gì đã xảy ra, và đề nghị hoàn tiền cũng như đền bù cho khách hàng”, hãng Jetstar cho hay. 

Những người cần sử dụng xe lăn trên máy bay từng báo cáo nhiều vụ việc rắc rối trong quá trình bay như thất lạc xe lăn, hoặc xe lăn bị hỏng hóc. 

Như hồi tháng Tám, một người phụ nữ cho biết cô cảm thấy “bẽ mặt” trong suốt chuyến bay, sau khi phi cơ trưởng nói với các hành khách rằng máy bay bị trì hoãn bay do chiếc xe lăn của nữ hành khách. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !