Thực hư việc những người thân của Choi Jin Sil lần lượt tự sát

Hiệu ứng Domino kể từ sau cái chết của Choi Jin Sil dường như vẫn chưa có điểm dừng. Ông Park, người quản lý sau cùng của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil, được phát hiện đã qua đời trong khách sạn vào ngày 27/11, anh ra đi ở tuổi 32.

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Ông Park từng là cựu quản lý của Choi Jin Sil và Park Yoochun (ảnh trên)

Ngày hôm qua, sở cảnh sát Gangnam thông báo đã tìm được thi thể của một người đàn ông họ Park trong khách sạn ở Yeoksam - Dong. Gia đình của ông Park tiết lộ rằng, ông này đã phải nhờ đến sự trợ giúp của thuốc để điều trị chứng trầm cảm. Theo suy đoán từ phía cảnh sát cộng với những vật chứng tại hiện trường tìm được bao gồm thuốc ngủ, thuốc giảm đau... cho thấy nhiều khả năng người đàn ông này đã tự sát.

Được biết, người quản lý này chính là người đã lái xe đưa nữ diễn viên quá cố về nhà vào buổi tối cô tự vẫn, điều này khiến Park bị thẩm vấn rất nhiều lần trong cuộc điều tra xung quanh cái chết của Choi Jin Sil.

Sau cái chết của Choi Jin Sil vào năm 2008, ông Park tiếp tục làm việc trong ngành giải trí và anh đã trực tiếp quản lý sự nghiệp diễn xuất của thành viên JYJ - Park Yoochun từ năm 2009 đến năm 2012. Nghe tin quản lý cũ của mình qua đời, Park Yoochun là người đầu tiên đến viếng để tỏ lòng kính trọng người đã dìu dắt anh trong suốt quãng thời gian qua.

Ảnh minh họa


Bi kịch nối tiếp bi kịch khi những người thân của nữ diễn viên Choi Jin Sil như em trai Choi Jin Young, chồng cũ Jo Sung Min của cô cứ lần lượt tự kết liễu đời mình giống như cô.

Ảnh minh họa

Cách đây 5 năm, vào ngày 2/10/2008, nữ diễn viên “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” Choi Jin Sil được phát hiện là đã treo cổ tự tử trong buồng tắm do áp lực và trầm cảm. Tiếp sau đó, bi kịch nối tiếp bi kịch, khi người em trai của cô - nam ca sĩ Choi Jin Young cũng đã tự kết thúc đời vào tháng 2/ 2010, để lại người mẹ già và hai đứa cháu nhỏ bơ vơ không nơi nương tựa. Không dừng lại ở đó, vào ngày 6/1/2013, chồng cũ của cô là vận động viên bóng chày Jo Sung Min cũng tự kết liễu đời mình bằng một chiếc dây lưng.

Và bây giờ, người quản lý của Choi Jin Sil là cái tên tiếp theo trong chuỗi danh sách những cái chết liên quan đến vụ tử tự của nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh. Đại dịch tự tử như một bóng mây u ám bao trùm làng giải trí Hàn Quốc, nó không chỉ mang lại sự đau thương cho gia đình, bạn bè những nạn nhân mà còn gây lên những hệ lụy tiêu cực cho xã hội.

Nguồn: Ngọc Linh - Theo Soompi (Vnmedia.vn)


Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !