Thót tim xem người đàn ông 71 tuổi biểu diễn đu bám trước mũi máy bay giữa bầu trời

Cựu người dẫn chương trình 'Tonight Show', 71 tuổi, đã trèo ra và đu bám trước mũi máy bay trong video gây sốc.

Jay Leno, 71 tuổi, cựu người dẫn chương trình ăn khách 'Tonight Show' đã chứng minh ông là một người ưa mạo hiểm, liều lĩnh khi thực hiện màn biểu diễn trèo ra khỏi máy bay và đu bám trên phần mũi khi máy bay đang bay.

Video lan truyền cho thấy hành động gây sốc của Jay Leno khi ông trèo ra khỏi cửa sập đặc biệt, đu bám bên ngoài trên mũi chiếc máy bay Grumman HU-16 Albatross đang bay với tốc độ 237 km/h. Màn biểu diễn có phần điên rồ của Jay Leno thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt xem và bình luận.

{keywords}
Jay Leno đu bám phía trước mũi máy bay giữa bầu trời

Jay Leno giải thích: "Tôi trèo ra ngoài từ cánh trước máy bay. Đây là màn biểu diễn thật, không phải sự can thiệp của kỹ thuật chỉnh sửa".

Bên dưới Jay Leno là những ngọn đồi đá ở đảo Catalina, ngay ngoài khơi Los Angeles. Jay Leno không hề buộc dây khi thò đầu, một nửa người ra ngoài. Trong video có thể thấy rõ mái tóc đầu trắng của ông từ từ nổi lên ở phía trước máy bay trước khi thấy chiếc áo màu xanh của Jay Leno.

Người đàn ông 71 tuổi không tỏ ra sợ hãi khi trèo ra khỏi máy bay đang di chuyển. Ông trêu đùa những người bạn rồi hạ mình xuống một cách an toàn.

Albert Benjamin, một trong những người ngồi trên máy bay trong chuyến bay đó chia sẻ video trên Instagram cá nhân chứng minh Jay Leno đã trèo ra ngoài bằng cách nào. Ông bò qua ô trống, mở cửa sập nhỏ trên mũi máy bay rồi đu nửa phần người ra ngoài, giơ tay chào với người ngồi bên trong nhìn qua ô cửa kính. Vì các cánh quạt nằm trên cánh nên phần mũi không có gì cho phép người đàn ông thò ra ngoài.

"Tôi đi cùng một số người bạn, tôi đi lên phía trước, leo lên kính chắn gió vẫn chào họ", Jay Leno giải thích như thể hành động của mình không có gì to tát.

Khi được hỏi tại sao thực hiện hành động như vậy, Jay Leno nói rằng đó chỉ là một trò đùa dại dột thôi và ông không thấy tệ chút nào.

{keywords}
Chiếc máy bay Jay Leno sử dụng để thực hiện màn đu bám

Chiếc máy bay từng được cảnh sát biển, không quân, hải quân Mỹ sử dụng trong quá khứ do khả năng hạ cánh ngay trên mặt nước và trên cạn. Quân đội Mỹ đã không còn sử dụng từ những năm 1970, đầu những năm 1980. Giờ đây, người ta sử dụng chúng làm máy bay tư nhân, bị cấm trong các hoạt động thương mại.

Jay Leno là một người đam mê xe hơi nổi tiếng, niềm đam mê của ông đối với các phương tiện giao thông còn mở rộng ra cả những chiếc máy bay trên bầu trời.

Người dẫn chương trình Jay Leno từng chia sẻ rằng một số phương tiện trong bộ sưu tập xe hơi khổng lồ của ông được cải tiến với động cơ lấy từ máy bay. Trong số đó có một chiếc Rolls-Royce Merlin đời 1934, một chiếc Benz-Mercedes đời 1921 ông mua lại vào năm 2010 và đã dành một thập kỷ để sửa chữa.

Đi mua tủ lạnh, người đàn ông nhặt được kho báu tiền giấu bên trong

Đi mua tủ lạnh, người đàn ông nhặt được kho báu tiền giấu bên trong

Người đàn ông ở Hàn Quốc đi mua tủ lạnh đựng kim chi thì phát hiện có khoảng 110 triệu won tiền mặt giấu bên dưới.

Hoàng Dung (lược dịch)

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !