Tham quan nhà máy Ajinomoto ngay tại nhà

Để giúp người tiêu dùng tham quan thực tế nhà máy từ xa nhanh chóng, dễ dàng và để phù hợp với xu thế phát triển của ngành công nghiệp 4.0, Ajinomoto ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” ứng dụng công nghệ số hóa không gian.

Vừa qua, Ajinomoto Việt Nam đã ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” ứng dụng công nghệ số hóa không gian, giúp người dùng tham quan nhà máy một cách tiện lợi và an toàn. Đây là một dự án tâm huyết của Công ty nhằm mang hình ảnh Nhà máy Ajinomoto Việt Nam xanh và thân thiện đến với đông đảo người tiêu dùng khắp mọi nơi bất kể khoảng cách về không gian địa lý.

{keywords}
Nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” giúp người dùng tham quan nhà máy một cách tiện lợi và an toàn.

Đến với nền tảng, người dùng được tham quan trực tiếp các nhà máy, các khu vực sản xuất, chế biến, và có thể “tận mắt chứng kiến” quy trình chi tiết để cho ra những sản phẩm gia vị, thực phẩm và đồ uống chất lượng của Ajinomoto Việt Nam. Theo đó, nền tảng cũng giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ hơn về Ajinomoto Việt Nam, từ đó thấu hiểu những nỗ lực của Công ty trong việc góp phần bảo vệ môi trường, bao gồm: giảm thiểu lượng khí thải CO2, vận hành hệ thống xử lý nước thải hiện đại, tái chế chất thải rắn, tối đa hóa mảng xanh nhà máy, tiết kiệm và tìm kiếm nguồn năng lượng thay thế.

{keywords}
“Tận mắt chứng kiến” quy trình chi tiết để cho ra những sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam.

Trải nghiệm tham quan tại nền tảng, khách hàng có thể tùy thích lựa chọn giữa Tham quan theo lộ trình hoặc Tham quan tự do. Đối với chức năng Tham quan theo lộ trình, khách hàng có thể chọn tham quan toàn bộ nhà máy hoặc tham quan quy trình sản xuất của từng sản phẩm theo một lộ trình đã được thiết kế sẵn. Còn đối với chức năng Tham quan tự do, khách hàng có thể tự do tham quan, khám phá và tương tác với các điểm tham quan bằng cách tự di chuyển theo các điểm điều hướng được tích hợp sẵn.

Trong quá trình tham quan, khách hàng cũng có thể tương tác, xem những thông tin về quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng nhiều thông tin hữu ích khác được tích hợp dưới dạng hình ảnh, video một cách sinh động, hấp dẫn tại các điểm tham quan.

Ngoài ra, bên cạnh việc tham quan tìm hiểu nhà máy, nền tảng này còn cung cấp chức năng lựa chọn sản phẩm và mua hàng. Khách hàng có thể chọn và xem thông tin các sản phẩm, giống như cách khách hàng mua sắm thực tế và có thể tiến hành đặt hàng thật dễ dàng thông qua liên kết đến các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Đây sẽ là một trải nghiệm mua sắm thú vị và mới lạ.

{keywords}
Chức năng xem và mua hàng tiện lợi tại nền tảng.

Để tăng thêm màu sắc và trải nghiệm thú vị trong chương trình tham quan, khách hàng còn được tham gia trò chơi tương tác hấp dẫn và nhận được quà tặng bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam.

Với nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” này, Ajinomoto Việt Nam tin rằng sẽ mang hình ảnh Nhà máy Ajinomoto thân thiện với môi trường và cộng đồng, cùng quy trình sản xuất chặt chẽ, hiện đại, chất lượng từ công nghệ Nhật Bản đến được với nhiều khách hàng tiêu dùng trên cả nước. Từ đó giúp khách hàng thêm tin yêu và lựa chọn sử dụng các sản phẩm từ Ajinomoto Việt Nam.

Ngay từ hôm nay, người tiêu dùng toàn quốc có thể tham quan nhà máy Ajinomoto mọi lúc, mọi nơi. Truy cập ngay vào trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/ để bắt đầu chuyến trải nghiệm thú vị nhé. Khách hàng có thể sử dụng kính thực tế ảo để trải nghiệm tham quan sống động và chân thật hơn.

Phương Dung

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.