Tết này nói là làm, Pepsi thực sự hành động mang Tết về nhà!

Các hoạt động trách nhiệm xã hội hiện nay luôn gắn liền với triết lý thương hiệu, không chỉ để đánh bóng tên tuổi mà thực sự có ảnh hưởng tích cực cho xã hội. 

Tết 2021 tới đây, Pepsi đã tiếp tục chứng minh mục tiêu của mình với chiến dịch thực tiễn và ý nghĩa “Mang Tết về nhà” cho hàng nghìn sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2020 – Động lực thôi thúc Pepsi không ngừng hành động

Năm 2020 là một năm đầy biến động và thách thức đối với những người trẻ. Dịch Covid-19 gây khó khăn cho người lao động; lũ lụt, thiên tai tác động đến đời sống người dân phải chịu đựng và cùng nhau vượt qua những khó khăn hiện tại.

Năm mới đang đến gần nhưng hành trình về nhà của nhiều người còn nhiều bỏ ngỏ vì dịch bệnh bất ngờ xảy ra. Để hỗ trợ các bạn trẻ sinh viên trở về nhà bên gia đình trong Tết này, Pepsi sẽ chính thức hành động “Mang Tết về nhà”.

{keywords}
Chiến dịch “Mang Tết về nhà” của Pepsi giúp các bạn sinh viên trở về sum vầy bên gia đình trong Tết 2021 này.

"Mang Tết về nhà"

Pepsi phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mang 1.152 vé máy bay khứ hồi, 1.848 vé xe ô tô khứ hồi và các phần quà ý nghĩa hỗ trợ cho hơn 3.000 đối tượng sinh viên, thanh niên, công nhân, người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

{keywords}
Chiến dịch hi vọng giúp san sẻ gánh nặng về kinh tế cho người dân xa nhà có hoàn cảnh
khó khăn, khích lệ tinh thần tương thân tương ái trong giới trẻ.

Tổng cộng 06 chuyến bay khứ hồi (02 chuyến TP.HCM - Hà Nội, 04 chuyến TP.HCM - Đà Nẵng); 41 chuyến ô tô khứ hồi sẽ xuất phát từ TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đến các tỉnh miền Trung và kết thúc ở Hà Nội. Các chuyến bay, chuyến xe sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch, đảm bảo cho người dân có thể an tâm về nhà đón năm mới.

Ông Nguyễn Xuân Thắng, Phó Tổng giám đốc Đối ngoại và Truyền thông, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, chia sẻ: “Thông qua chương trình “Mang Tết về nhà”, Pepsi hi vọng chia sẻ phần nào gánh nặng về kinh tế của những người lao động và sinh viên xa nhà, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Chúng tôi hy vọng những hỗ trợ này có thể giúp bữa cơm đêm 30 Tết của hàng nghìn gia đình thêm niềm vui đoàn tụ, đủ đầy và hạnh phúc.”

Với sự đồng hành của dàn sao Rap Việt và hơn 40 nghệ sĩ khác

Chiến dịch có sự đồng hành của dàn sao cuộc thi Rap Việt, huấn luyện viên Karik, Wowy, Suboi, Justatee, các thí sinh như GDucky, Tage,... cùng hơn 40 nghệ sĩ, người nổi tiếng tại Việt Nam. Mỗi nghệ sĩ đều đồng cảm với nguyện vọng trở về nhà, đã chia sẻ chiến dịch và thu hút sự ủng hộ của hàng trăm nghìn bạn trẻ. Dù là nhớ Tết ở Hà Nội, hay góc bếp cả nhà quây quần nấu ăn, hay bồi hồi những khi xa nhà đi diễn, hơn 50 nghệ sĩ đều đồng lòng ủng hộ và lan toả chiến dịch để ai cũng có cái Tết sum vầy.

{keywords}
 

 

{keywords}
Dù là ai, ở đâu và làm công việc gì, tất cả cùng đồng lòng hướng về những chuyến xe
“mang Tết” tới cho đồng bào kém may mắn.

Chi tiết chương trình xem tại: http://MangTetvenha.DoanThanhnien.vn.

Bạn hãy cùng góp một bàn tay yêu thương, chia sẻ thông tin để những tấm vé đoàn viên đến được tay những người xứng đáng cùng chương trình “Mang Tết về nhà” tại:https://www.facebook.com/Pepsivietnam/ hoặc https://www.facebook.com/Pepsivietnam/photos/a.113436125455399/2188951464570511/

 Minh An 

Công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây mãng cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.

Sức nóng Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group tại Hà Nam chưa hạ nhiệt

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Cán bộ, công chức đóng BHXH 15 năm nghỉ hưu trước tuổi sẽ giữ nguyên lương hưu

Cán bộ, công chức không đủ điều kiện về tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, đóng BHXH đủ 15 năm trở lên, nếu tự nguyện xin nghỉ hưu trước tuổi sẽ không bị trừ tỷ lệ lương hưu và được hưởng nhiều trợ cấp khác.

45 tuổi đóng BHXH về già vẫn có lương hưu?

Lao động tự do hơn 40 tuổi nếu tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện thì đến tuổi nghỉ hưu vẫn đủ điều kiện hưởng lương hưu hằng tháng.

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn chờ đón khách hàng SHB dịp sinh nhật 31 tuổi

Sổ tiết kiệm 310 triệu đồng, bộ cốc thương hiệu, ô cầm tay, áo mưa, hàng trăm ngàn voucher giảm giá cùng những lời cảm ơn dễ thương, thú vị là những hoạt động đặc biệt tri ân khách hàng của SHB nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Quy định mới về chế độ thai sản cho nam giới khi vợ sinh con

Từ năm 2025, chế độ thai sản dành cho lao động nam khi vợ sinh con sẽ có những thay đổi.

Về ra mắt, chàng trai Thanh Hoá nói một câu khiến bố vợ tương lai bật khóc

Lời nói chân thành của người con rể tương lai khiến bố vợ xúc động ngay trong lần đầu gặp mặt.

Đang cập nhật dữ liệu !